ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SC Asset จับมือ LINEMAN ส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ แบบ "อยู่ดี กินฟรี" ฟินทั้งปีกับ 45 โครงการ

    21 ก.ย. 64 1,033
    บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำ Living Solutions Provider โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด กล่าวว่า "จากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน พบว่า ด้วยความสะดวกสบายในการใช้บริการสั่งอาหารผ่าน Application เดลิเวอรี่  เป็นอีกหนึ่งความจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตระหว่างช่วงที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้นเพื่อความปลอดภัย  เป็นเหตุผลให้ SC x LINE MAN ผู้นำแพลตฟอรม์ออนดีมานด์ของไทย Application หนึ่งในใจลูกค้าเลือกใช้บริการมากที่สุด พร้อมด้วยการมีฐานแหล่งข้อมูลที่ตอบโจทย์ด้านการตลาดและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย
    โดยที่ร่วมกับนายวุฒิชัย น้ำใจประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ LINE MAN Wongnai ปล่อยแคมเปญพิเศษภายใต้คุณภาพชีวิตดีๆ "อยู่ดี กินฟรี" (Good Life Delivery) สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน 45 โครงการคุณภาพ บ้าน ทาวน์โฮม และ คอนโด ราคาเริ่ม 2.39-62 ล้านบาทตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564" 
    ทั้งนี้สิทธิพิเศษนอกจากที่จะมอบส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท ลูกค้ายังจะได้รับเพิ่มโค้ดอิ่มฟินทั้งปี มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท* พร้อมรับ 4 ต่อแบบจัดเต็มอิ่ม ประกอบไปด้วย
    ต่อที่ 1 นัดหมายและเข้าชมโครงการ รับส่วนลด LINE MAN Taxi มูลค่า 100 บาท
    ต่อที่ 2 จองโครงการ จะได้รับ Code ส่วนลด LINE MAN Food Discount มูลค่า 3,000 บาท 
    ต่อที่ 3 ซื้อและโอนโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้สำเร็จ รับ Good Life Package อยู่ดี กินฟรี สูงสุด 1 ปี เต็ม และส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท รวมทั้ง กินฟรีสูงสุด 200,000 บาท
    ต่อที่ 4 เมื่อลูกค้า LINE MAN ชวนเพื่อนมาซื้อและโอนฯ โครงการสำเร็จ รับโค้ดส่วนลดจาก LINEMAN Discount มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท 
    สนใจลงทะเบียน เพื่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ หรือ ชวนเพื่อนมาซื้อบ้าน กับ 45 โครงการคุณภาพ บ้าน ทาวน์โฮม และ คอนโด ที่เข้าร่วมแคมเปญ ราคาเริ่ม 2.39-62 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษแบบอิ่มๆ ฟินๆ ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564 ได้ที่ : m.scasset.com/5KBT รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749 หรือ www.scasset.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)