ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล นำมาตรการ "PREVENTIVE" มาใช้ ป้องกันความเสี่ยงจากโควิด-19

    11 พ.ค. 64 177
    เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล นำมาตรการ "PREVENTIVE" มาใช้ ป้องกันความเสี่ยงจากโควิด-19
    บริษัทฯ ตระหนักถึงความรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วของเชื้อไวรัส พร้อมห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพของพนักงานบริษัทผู้เช่าและผู้ใช้บริการพื้นที่อาคารสำนักงานที่มีจำนวนกว่า 20,000 คน ใน 5 อาคารสำนักงาน ภายใต้ความดูแลของบริษัทฯ จึงได้กำหนดมาตรการการป้องกันและดูแลรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยเริ่มปฏิบัติใช้ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2563 ที่ผ่านมา และดำเนินการต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แม้ในช่วงเวลานี้หลายบริษัทผู้เช่าจะมีนโยบาย Work from Home แต่ก็ยังมีพนักงานบางส่วน บางหน่วยงาน บางธุรกิจที่ไม่สามารถ Work from Home และจำเป็นต้องเข้ามาทำงานภายในพื้นที่สำนักงาน บริษัทฯ จึงยังคงควบคุมการใช้มาตรการอย่างเคร่งครัด พร้อมลดความเสี่ยงของการระบาดและรักษาความปลอดภัย เพิ่มความสบายใจให้แก่ทุกคนที่เข้าใช้บริการในอาคาร
    มาตรการ PREVENTIVE เป็นมาตรการที่ดูแลความปลอดภัยที่ครอบคลุมทั้งการบริหารจัดการงานระบบและอุปกรณ์ของอาคาร การป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสระหว่างบุคคล การเข้มงวดเรื่องความสะอาดของพื้นที่ผิวสัมผัสต่างๆ  รวมถึงการบริการจัดการข้อมูลในกรณีที่อาจเกิดความเสี่ยงกับผู้ใช้บริการ โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้บริการระดับสูงสุด 
    มาตรการ PREVENTIVE ประกอบด้วยการดำเนินงานในด้านต่างๆ ดังนี้ 
    1) P-Proper Cleaning of Used Mask Bin
    มีจุดทิ้งหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วเพื่อการกำจัดอย่างถูกวิธี อีกทั้ง แยกขยะหน้ากากอนามัยหรือขยะติดเชื้อ ที่บริเวณห้องจัดเก็บขยะส่วนกลาง พนักงานผู้ทำหน้าที่ดูแลจะใส่อุปกรณ์ป้องกันและทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเสมอ
    2) R-Relocation of Delivery Area
    งดการอนุญาตให้พนักงาน DELIVERY ขึ้นอาคาร เป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากบุคคลภายนอก และจัดจุดรับอาหารและสินค้าจากพนักงาน DELIVERY ในพื้นที่เปิดโล่ง โดยให้ความสำคัญกับการเว้นระยะห่าง 
    3) E-Extra Social Distancing 
    กำหนดระยะห่าง ในการผ่านทางเข้า-ออก อัตโนมัติ และระหว่างรอลิฟต์โดยสาร และกำหนดจำนวนผู้โดยสารลิฟต์ต่อเที่ยว เว้นระยะห่าง และงดสนทนาระหว่างโดยสาร
    4) V-Visitor Temperature Check
    ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้อาคารทุกคนก่อนขึ้นอาคาร และงดการให้เข้าอาคารหากอุณหภูมิเกิน 37.5 C ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนการปฏิบัติงานและต้องไม่เกิน 37.5 C เช่นเดียวกัน
    5) E-Extra Lobby Staff
    เพิ่มเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับหรือสัมผัสอุปกรณ์เข้า-ออกอาคาร ลดการสัมผัสพื้นผิวสาธารณะ และลดความหนาแน่นจากากรอคิว
    6) N-Never Forget Face Mask
    ผู้ใช้บริการ และเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และงดการให้บริการผู้ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยในทุกกรณี
    7) T-Take in More Fresh Air 
    ฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบความพร้อมของอุปกรณ์และระบบระบายอากาศของอาคารให้มีความพร้อมอยู่เสมอและพิจารณาการเติมอากาศจากภายนอกอย่างเต็มศักยภาพ 
    8) I-Increase Surface Cleaning Schedule
    ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสัมผัสอยู่เสมอ อาทิ ห้องน้ำ ราวจับ ลิฟต์ ปุ่มกดลิฟต์ทุกครึ่งชั่วโมง ทั้งนี้ทางอาคารมีการติดตั้งใช้ลิฟท์ ระบบ Destination control ซึ่งช่วยลดจำนวนครั้งการสัมผัส เรียกลิฟท์โดยไม่ต้องกดปุ่ม อีกทั้ง พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื่นที่ส่วนกลางทุกสัปดาห์
    9) V-Visitor & Parking Card Cleaning 
    ทำความสะอาดบัตรขึ้นอาคาร และบัตรจอดรถทุกรอบการใช้งานด้วยแอลกอฮอลล์หรือน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนส่งให้กับผู้ใช้บริการ
    10) E-Enhance Building Automate Services
    ใช้การบริหารจัดการงานอาคารแบบอัตโนมัติ เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการให้บริการ รวมถึงการวิเคราะห์ปัญหาหน้างานจากระบบ ช่วยเว้นระยะห่างในการทำงาน ลดการสัมผัสระหว่างช่างอาคารและบุคคลภายในพื้นที่สำนักงาน
    บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญและขอความร่วมมือผู้เช่าและผู้ใช้อาคารทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด  1) ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในสำนักงานและภายในอาคาร 2) ล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ หรืออย่างน้อยก่อนจับบริเวณใบหน้าและก่อนทานอาหาร 3) เว้นระยะห่างไม่น้อยกว่า 1 เมตรในการพูดคุยและการนั่งทำงาน 4) ไม่รับประทานอาหารร่วมกัน ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อในสถานที่ทำงาน 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)