ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ร่วมอิสสระ เปิดตัวบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟสใหม่ ชะอำ-หัวหิน มองเมืองท่องเที่ยวทำเลทองดันอสังหาฯ เพื่อการลงทุนพร้อมอยู่ได้จริง

    22 ก.พ. 64 236
    ร่วมอิสสระ เปิดตัวบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟสใหม่ ชะอำ-หัวหิน 
    นายดิฐวัฒน์  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลของแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นทำเลทองของภาคอุตสาหกรรมของการท่องเที่ยวที่สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในประเทศได้ดีมาตลอด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับการท่องเที่ยวและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในเอเชีย ได้แก่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต สะท้อนให้เห็นว่าการลงทุนในอสังหริมทรัพย์ในพื้นที่ของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวยังได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในโรงแรม หรือวิลล่า ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยบริหารจัดการปล่อยเช่าให้
    สำหรับในส่วนของทำเล ชะอำ-หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของคนกรุงเทพ สามารถมาได้ตลอดทั้งปี เดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกๆ ช่วงของวันหยุด รวมไปถึงรองรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณ และกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งกลุ่มนี้นับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก กลุ่มดังกล่าวนี้ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อ อีกทั้งยังสามารถมีสิทธิ์เข้าพักได้ และได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการบริการจัดการปล่อยเช่าจากทีมงานมืออาชีพ
    "ที่ผ่านมามีโครงการอสังหาเพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่เปิดตัวใหม่ค่อนข้างน้อย ประกอบกับตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะประเภทวิลล่าในชะอำ-หัวหิน ก็ยังมีซัพพลายอยู่น้อย แต่มีความต้องการและมีกลุ่มกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากมองหาบ้านพักตากอากาศที่เป็นที่ดินแบบขายขาด ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีติดชายหาด และในปัจจุบันทำเลดังกล่าวหายากขึ้นเรื่อย ๆ" นายดิฐวัฒน์ กล่าว
    ล่าสุดบริษัทเปิดตัว "บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน" เฟสใหม่ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรู ในรูปแบบของพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 7 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 32.9 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์นีโอโคโลเนียล โดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 167.5 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 63-66 ตร.ว. ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องนอนขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังสามารถเข้ามาใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โรงแรมบาบาบีช คลับ หัวหินอาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส  สปา สวนในสไตล์ทรอปิคอล ร้านอาหาร และพื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ พร้อมแบ่งรายได้จากการบริหารจัดการปล่อยเช่าให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมสร้างมาตรฐานบริการระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบบริการสุดประทับใจ ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่
    "การตัดสินใจของผู้บริโภค ในปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไป หันมาสนใจโครงการบ้านเดี่ยวต่างจังหวัด ซึงเป็นบ้านพักหลังที่สองมากขึ้น เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในท่ามกลางธรรมชาติ และสำหรับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัย การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก กทม. อีกทั้งโครงการยังมีขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 40% อีกทั้งสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว ทางโครงการยังมีทีมงานบริหารจากโรงแรมศรีพันวา ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 15 ปี เป็นที่รู้จักทั้งในไทย และต่างประเทศเข้ามาบริหารจัดการด้านการลงทุนปล่อยเช่าให้กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ง่ายขึ้น" นายดิฐวัฒน์ กล่าว
    อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการและมองหาบ้านพักตากอากาศบนทำเลคุณภาพ ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ บาบา บีช  คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน แถมฟรี คอนโด ดิ อิสสระ เชียงใหม่ คอนโดมิเนี่ยมตากอากาศในสไตล์รีสอร์ท มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)