ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 'เอพี ไทยแลนด์' จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

    5 พ.ย. 63 489
    'เอพี ไทยแลนด์' จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย
    บมจ. เอพี ไทยแลนด์ สานต่อพันธกิจ EMPOWER LIVING สร้าง "AP HOUSE OF PURPOSE" นิทรรศการเดียวที่จะปลุกแรงบันดาลใจครั้งใหม่ เสริมสร้างพลังใจให้กับคนไทยไม่หยุดที่จะค้นหาความหมายของชีวิตในวันพรุ่งนี้ สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับเอ็กซิบิชั่นสเปซที่จะปลุกชีวิต พาคุณค้นหาความหมาย รู้จักและเข้าใจตัวเองในบริบทใหม่ผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ณ Warehouse 30 คอมมูนิตี้สุดสร้างสรรค์ย่านเจริญกรุง ระหว่างวันที่ 5 - 15 พฤศจิกายนนี้ เปิดให้เข้าชม 10.30 - 21.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย
    ในวันที่ความไม่แน่นอนอยู่ในทุกสถานการณ์ของชีวิต กับอนาคตที่คาดเดาไม่ได้ อาจทําให้เรา 'ลืม' เป้าหมายและคุณค่าแห่งการใช้ชีวิต สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องไม่หยุดค้นหาตัวตนและจุดหมายที่แท้จริงในชีวิตของเราให้เจอและเดินหน้าต่อ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไร AP THAILAND พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อ EMPOWER LIVING และเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตให้คนไทยก้าวสู่จุดหมายของชีวิตได้ดั่งตั้งใจ 
    นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า AP THAILAND ให้ความสำคัญกับการสร้างคุณภาพจิตใจของคน เทียบเท่าคุณภาพของทุกอสังหาริมทรัพย์ที่เราสร้าง เราเชื่อว่าบ้านจะสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อ 'คน' ที่อยู่ในบ้านมีทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี สำหรับปี 2020 ถือเป็นปีที่ยากลำบาก หลายคนต้องเผชิญกับสภาวะความไม่แน่นอนของชีวิตโอบกอดเอาไว้ AP THAILAND ภายใต้พันธกิจ 'EMPOWER LIVING' จึงได้จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นฐานความมั่นคงทางจิตใจให้กับคนไทยทุกคน พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยความเข้มแข็ง
    งานครั้งนี้ AP THAILAND จับมือ VERY KIND INVENTION สตูดิโอออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ชื่อดัง เปลี่ยนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร มอบประสบการณ์นิทรรศการในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนผ่าน 5 Experiential Exhibition Spaces พื้นที่สะท้อนตัวตน ค้นหาว่าแท้จริงแล้ว อะไรคือสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตในวันพรุ่งนี้ของคุณ เริ่มต้นที่ห้อง 'Gauge Yourself' ให้คุณรู้จักกับตัวคุณในวันนี้; 'A Peek Into Dreamland' ค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อรับบริบทใหม่ของชีวิตในวันข้างหน้า 'Unpredictable Caf' สนุกไปกับประสบการณ์ที่ไม่แน่นอน 'Rest, In Peace' ชวนคุณตั้งคำถามว่าคุณอยากถูกจดจำอย่างไร และ 'Diagnose Me' รับผลวิเคราะห์ที่สะท้อนตัวตนของคุณในแบบฉบับของ AP HOUSE OF PURPOSE
    สิ่งสำคัญที่เราแฝงอยู่ในนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ครั้งนี้คือ เราอยาก Motivate ทุกคนว่าอย่าหยุดที่จะฝัน อย่าหยุดสร้างชีวิตที่คุณอยากใช้ อย่าหยุดค้นหาตัวตน และอยู่เพื่อทุกความหมายของคุณ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับ 'BOOK OF ME' บทสรุปที่บอกความเป็นตัวคุณ ที่ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์ทั้ง 5 ในงานกลับไปเป็นที่ระลึก
    ไฮไลท์ของนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ที่สำคัญที่สุด คือการที่คุณในฐานะผู้เข้าชม คือส่วนหนึ่งของเอ็กซิบิชั่น สัมผัสมิติใหม่ในตัวคุณที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เปิดมุมมอง เปิดใจ และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ผ่าน 5 Experiential Spaces 
    AP HOUSE OF PURPOSE จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ที่ Warehouse 30 ถนนเจริญกรุง 30 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดพิเศษและสามารถร่วมกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดีย APTHAI ทุกช่องทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมที่ APTHAI.com
    เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ 'EMPOWER LIVING' ที่เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)