ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอสเซทไวส์ ร่วมกับ บ้านภูริปุรี เปิดตัวทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ "บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ"

    27 ต.ค. 63 594
    แอสเซทไวส์ ร่วมกับ บ้านภูริปุรี เปิดตัวทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ "บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ"
    นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" (We Build Happiness) เปิดเผยว่า "โครงการบ้านภูริปุรี  ถือเป็นแบรนด์โครงการแนวราบของบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ภูริปุรี จำกัด ในการสร้างสรรค์ผลงานทาวน์โฮมที่มีเอกลักษณ์ โดยเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบันมาแล้วถึง 4 โครงการ ซึ่งได้รับการยอมรับในความโดดเด่นด้านการออกแบบโครงการทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่ใส่ใจการออกแบบในทุกรายละเอียดของตัวบ้าน ตั้งแต่การวางผัง การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ทั้งภายในและภายนอกบ้าน จึงทำให้แบรนด์ภูริปุรีได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จภายใต้แบรนด์ดังกล่าว เราจึงได้เปิดตัวโครงการ บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ (Baan Puripuri Courtyard - Pattanakarn) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เพียงจำนวน  37 ยูนิต ด้วยมูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดใหม่ "Another Step of Townhome with Private Courtyard" เพื่อให้คุณใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวแบบไม่เหมือนใคร"
    "โครงการ บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ (Baan Puripuri Courtyard-Pattanakarn) ทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5.35 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 241-298 ตารางเมตร มาพร้อม Private Courtyard ตั้งอยู่ระหว่างซอยพัฒนาการ 32 และซอยพัฒนาการ 38 บนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้า-ออกเมือง อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนเอกมัย และถนนทองหล่อ ได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ทั้งทางพิเศษฉลองรัช ทางพิเศษศรีรัช หรือมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟแอร์พอร์ตลิ้งค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโซนต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งทำเลของโครงการถือเป็นโซนพื้นที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9, ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ, โรงพยาบาลวิภาราม และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น
    นอกจากนี้ ยังออกแบบคลับเฮ้าส์ให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ มาพร้อม Jacuzzi, Pool Deck พื้นที่สงบส่วนตัวสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่ และห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ และพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ภายในโครงการ รวมทั้งยังมีกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง" นายกรมเชษฐ์ กล่าว
    ด้าน นายปจิตพงษ์ พงษ์ศิวาภัย กรรมการและสถาปนิก บริษัท บ้านภูริปุรี จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของการออกแบบโครงการฯ ว่า "บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ลงตัวทั้งในด้านพื้นที่ใช้สอยและความงามทางสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิดใหม่ Another Step of Townhome with Private Courtyard เพื่อให้ใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวแบบไม่เหมือนใคร และเป็นการฉีกแนวในการพัฒนาทาวน์โฮมรูปแบบเดิมที่เป็นกล่อง ทึบตันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัย อยู่ในพื้นที่คุณภาพอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติอย่างผ่อนคลาย และเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการออกแบบ Private Courtyard ที่ตั้งอยู่ใจกลางบ้าน โดยการวาง Layout บ้านแบบนี้ นอกจากจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับตัวบ้านแล้ว ยังเพิ่มเติมการเล่นระดับพื้นที่ให้มีลูกเล่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Indoor และ Outdoor อีกทั้งบริเวณหน้าบ้านยังมีการปลูกดอกไม้เลื้อย อย่างเหลืองชัชวาลที่มีดอกเป็นสีเหลือง เพื่อเพิ่มความสวยงาม และสอดคล้องกับกระเบื้องโมเสคสีทอง     และสีเงิน ซึ่งเมื่อสะท้อนกับแสงแดด จะยิ่งทำให้บ้านดูสวยงามโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย"
    นายขจร จรูญวาณิชย์ กรรมการและสถาปนิก บริษัท บ้านภูริปุรี จำกัด กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งและเลือกใช้วัสดุให้กับโครงการฯ ว่า "สำหรับการออกแบบนั้นเราให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน เพื่อให้สอดคล้องกับอาคาร ด้วย Private Courtyard ที่หากดูแปลนอย่างเดียวจะเห็นว่าคล้ายกันมาก แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่า Private Courtyard นั้น ไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับพื้นดินเหมือนเดิม แต่ค่อยๆ ยกเป็นสเต็ปไล่ขึ้นไปจากชั้นล่าง ทำให้พื้นที่โปร่งโล่ง สามารถรับความอบอุ่นจากแสงแดดเพิ่มขึ้นผ่านจากช่องรับแสงด้านบนที่เปิดกว้าง ซึ่งทำให้มีการไหลเวียนของลมได้เป็นอย่างดี เพื่อให้บ้านเย็นสบายมากขึ้น โดยพื้นที่ Private Courtyard นี้ ยังสามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งอ่านหนังสือ หรือพื้นที่ทำกิจกรรมระหว่างครอบครัว และยังเป็นการแก้ปัญหาของทาวน์โฮมในรูปแบบเดิม ที่ลูกค้าต้องการมีพื้นที่สีเขียวที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ"
    ทั้งนี้ นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามั่นใจว่า บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ จะเป็นอีกโครงการแนวราบคุณภาพที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีควบคู่ไปกับโครงการแนวสูงจากแอสเซทไวส์เช่นกัน"
    ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการบ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด-พัฒนาการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line @baanpuripuri

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)