ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ลงนามครั้งสำคัญร่วมกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าพัฒนาโรงแรมระดับโลก

    28 ส.ค. 63 484
    แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมลงนามครั้งสำคัญกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เตรียมเดินหน้าแผนพัฒนาครั้งใหม่ในการเสริมสร้างความหลากหลาย ของพอร์ตโฟลิโอโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ ด้วยการนำ 3 แบรนด์โรงแรมระดับโลกมาสู่ย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ และริมชายหาดพัทยา ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักมากที่สุดในโลก เพื่อเตรียมความพร้อมสร้างความแข็งแกร่งยกระดับการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งอุตสาหกรรมโรงแรมไทยให้โดดเด่นน่าจับตามอง ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาสู่ประเทศไทย ทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจ และการพักผ่อนหย่อนใจ เพิ่มศักยภาพให้ AWC เป็นหนึ่งในเจ้าของโรงแรมแบรนด์ในกลุ่ม แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (ยกเว้นประเทศจีน) ด้วยจำนวนห้องพักรวม 6,636 ห้อง จากโรงแรมที่เปิดดำเนินการแล้วทั้งสิ้น 9 แห่ง รวมห้องพักทั้งหมด 3,452 ห้อง และโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 7 แห่ง (รวม 4 โรงแรมในสัญญาสำคัญครั้งนี้จำนวน 1,638 ห้อง) ด้วยจำนวนห้องพัก 3,184 ห้อง
    โรงแรมใหม่ 3 แห่งแรกในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย
    • โรงแรมภายใต้แบรนด์ "ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ" ในพื้นที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ รีสอร์ตหรูระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีภายใต้แบรนด์ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ แห่งที่สองของไทย
    • โรงแรม เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ โฮเทล เอเชียทีค กรุงเทพ ภายใต้การบริหารของ แบรนด์เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกของไทย และ
    • โรงแรม ดิ เอเชียทีค แบงค็อก, ออโตกราฟ คอลเลคชัน ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชัน
    โดยทั้ง 3 โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส (Mixed-Use Development) ส่วนต่อขยายของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จุดหมายในการท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยตัวอาคารของทั้ง 3 โรงแรมจะเติมแต่งเส้นขอบฟ้าของภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้งดงามกว่าที่เคย สำหรับโรงแรมแห่งที่ 4 คือ โรงแรม อควาทีค พัทยา, ออโตกราฟ คอลเลคชัน อีกหนึ่งโรงแรมภายใต้แบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชัน ตั้งอยู่ที่โครงการอควาทีค เดอะบีชฟรอนท์ พัทยา โครงการมิกซ์ยูสซึ่งจะเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับไอคอนของพัทยา ประกอบด้วยโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี ตลอดจนพื้นที่สำหรับการแสดงศิลปะ บันเทิงและเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร
    นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า "AWC มุ่งมั่นตามแผนการพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สานต่อและขยายความร่วมมือครั้งสำคัญกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อีกครั้ง ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า ควบคู่ไปกับการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะร่วมยกระดับระบบนิเวศ (Ecosystem) และศักยภาพทางการท่องเที่ยวของไทยในระยะยาว ซึ่งการลงนามครั้งสำคัญครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ต่อ AWC ที่จะนำไปสู่การสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการสร้างโครงการแลนด์มาร์คใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์โดดเด่นผ่านการคัดสรรอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแบรนด์โรงแรมระดับโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และผสานการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อดูแลและสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนเพื่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายยิ่งขึ้นให้กับพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในกลุ่ม"
    "เรายังคงเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีอนาคตที่แข็งแกร่งในระยะยาว ดังนั้นการที่ AWC ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก ทำให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดและตอบความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย เพิ่มศักยภาพและโอกาสให้ธุรกิจท่องเที่ยวไทยสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ที่หลากหลาย เช่น นักท่องเที่ยวกลุ่มสุขภาพ (Wellness) และนักท่องเที่ยวกลุ่มพำนักระยะยาว (Long Stay) ที่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ ตลอดจนสามารถมอบประสบการณ์ดึงดูดกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรและไว้วางใจกับมาตรฐานการบริการที่เหนือระดับ"
    จุดแข็งของโรงแรมภายใต้กลุ่มแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ, เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์, และออโตกราฟ คอลเลคชัน คือ ชื่อเสียงในระดับสากลในการบริหารจัดการ มาตรฐานคุณภาพทั้งความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัย รวมถึงแพลตฟอร์มช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีฐานแข็งแกร่งครอบคลุมทั่วโลก การสร้างสรรค์แคมเปญการขายและการตลาดที่น่าสนใจ ตลอดจนทีมงานที่มีประสบการณ์สูงในธุรกิจโรงแรม นอกจากนั้น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีเครือข่ายขนาดใหญ่และโครงการสำหรับสมาชิกโรงแรม หรือ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดแขกและลูกค้าใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ
    มร. เครก เอส สมิธ ประธานบริหารกลุ่มแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า "ด้วยความสัมพันธ์ระหว่างแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ที่มีอย่างต่อเนื่องยาวนาน การลงนามในสัญญาครั้งสำคัญสำหรับการบริหาร 4 โรงแรมใหม่ในกรุงเทพฯ และพัทยาครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในกลยุทย์การเติบโตของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และด้วยวิสัยทัศน์ของทั้งสององค์กรที่ยึดมั่นต่อการสร้างสรรค์มาตรฐานระดับสูงสุดในธุรกิจโรงแรมและการบริการ เราจึงภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมวิสัยทัศน์ของ AWC เพื่อขยายพอร์ตโรงแรมและโครงการสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น"
    โครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส (Mixed-Use Development) ส่วนต่อขยายของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
    จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของความเหนือระดับแห่งประสบการณ์ในการชอปปิ้ง การพักอาศัย และนวัตกรรม เป็นโครงการมิกซ์ยูสในรูปแบบอาคารที่สูงที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรก ประกอบด้วยศูนย์การค้า โรงแรม สำนักงาน และที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ระดับโลก โดยโครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส นี้เป็นโครงการต่อขยายของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเป็นบรรทัดฐานใหม่แห่งการใช้ชีวิตและความหรูหราร่วมสมัย ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับการสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนเพื่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยบริการที่สรรค์สร้างเพื่อความต้องการเฉพาะบุคคล และความสะดวกสบายอันเหนือระดับ
    โรงแรมใหม่ 3 แห่งภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งนี้ประกอบด้วย
    • โรงแรมภายใต้แบรนด์ "ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ" ในพื้นที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ บูทีครีสอร์ตระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี ซึ่งมีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก และเป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนโค้งน้ำอันสวยงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีจำนวนห้องพักเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 124 ห้องที่ออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนถึงบุคลิกเฉพาะตัวและกลิ่นอายของพื้นที่ทำเลที่ตั้ง เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาสุดยอดแห่งประสบการณ์ในการพักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้บรรยากาศของรีสอร์ตซึ่งเปี่ยมด้วยความละเมียดทั้งการออกแบบและมาตรฐานบริการ พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราว วิถีชีวิต และประวัติศาสตร์ของการค้าบนเส้นทางน้ำของไทยในยุคศตวรรษที่ 19
    • โรงแรม เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ โฮเทล เอเชียทีค กรุงเทพ โรงแรมแบรนด์เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกของไทย ประกอบด้วยห้องพัก 1,000 ห้อง เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานสูงสุดของความสะดวกสบาย เทคโนโลยี บริการส่วนบุคคล และสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน สำหรับนักเดินทางทั้งกลุ่มเพื่อธุรกิจและเพื่อการท่องเที่ยว
    • โรงแรม ดิ เอเชียทีค แบงค็อก, ออโตกราฟ คอลเลคชัน ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชัน แห่งแรกของไทย มีจำนวนห้องพัก 208 ห้อง เป็นโรงแรมแนวคิดใหม่ โดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการให้ความเป็นอิสระและฟังก์ชันที่ครบครัน อบอวลด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของทำเลที่ตั้งอันเป็นพื้นที่ย่านการค้าของชาวไทยเชื้อสายจีนมายาวนาน ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนยุคเก่าที่จำลองบรรยากาศของโรงรับจำนำและโรงงานห้องแถวย่านเจริญกรุงในอดีต
    โครงการอควาทีค เดอะบีชฟรอนท์ พัทยา สุดยอดจุดหมายปลายทางหนึ่งเดียวริมทะเลอ่าวไทย อควาทีค เดอะบีชฟรอนท์ พัทยา คือโครงการมิกซ์ยูสระดับเมกะโปรเจกต์ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์และเปิดโฉมใหม่ให้กับพัทยาในฐานะศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย โดยจะเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไอคอนของพัทยาที่ทุกคนต้องมาสัมผัส ประกอบด้วยศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี โรงแรม ธีมปาร์ค พื้นที่สำหรับศิลปะการแสดง ซีฟูดมาร์เก็ต อควาเรียมใต้ทะเล ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดพัทยา
    โรงแรม อควาทีค พัทยา, ออโตกราฟ คอลเลคชัน โรงแรมใหม่ที่เพิ่มเติมจาก เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ตแอนด์สปา และโรงแรมพัทยา แมริออท มาร์คีส์ ซึ่งพัฒนาภายใต้สัญญาความร่วมมือครั้งก่อน ประกอบด้วยห้องพัก 306 ห้อง ออกแบบตกแต่งด้วยบรรยากาศที่ผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวเล ท่าเรือ เรือไอน้ำ และความสวยงามของโลกใต้ทะเล
    การลงนามในสัญญาครั้งสำคัญนี้
    แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น คือหนึ่งในเจ้าของโรงแรมแบรนด์ในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (ยกเว้นประเทศจีน) ด้วยจำนวนห้องพักรวม 6,636 ห้อง จากโรงแรมที่เปิดดำเนินการแล้วทั้งสิ้น 9 แห่ง รวมห้องพักทั้งหมด 3,452 ห้อง และโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 7 แห่ง (รวม 4 โรงแรมในสัญญาสำคัญครั้งนี้จำนวน 1,638 ห้อง) ด้วยจำนวนห้องพัก 3,184 ห้อง แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่นยังคงเดินหน้าสานต่อความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตที่ดีขึ้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)