ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บริทาเนีย เปิดกลยุทธ์ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรร เปิดแบรนด์ใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" "ไบรตัน" เจาะทุกเซ็กเมนท์รอบ กทม.

    26 ส.ค. 63 673
    "บริทาเนีย" ชูกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British ทุกมิติทั้งเซ็กเมนท์ ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก หลังประสบความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องภายใน 2 ปีครึ่ง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี "ไบรตัน" เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมรุกเจ้าทำเลโซนตะวันออกและเหนือสู่น่านน้ำใหม่รอบกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ครึ่งปีหลังบุกหนักเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท โชว์ความโดดเด่นเบลกราเวียโครงการแรกด้วย พูล วิลล่า ส่วนตัวทุกหลัง

    นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด
    นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัทจะเดินหน้าธุรกิจของบริษัทต่อไปด้วยกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ด้วยการขยายอาณาจักรธุรกิจบ้านจัดสรรของบริษัทออกไปในทุกมิติ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสร้าง "A Life You Love" ให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก
    "แม้จะเพิ่งเปิดตัวและเริ่มดำเนินธุรกิจมาได้ประมาณ 2 ปีครึ่ง แต่เราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และก้าวผ่านบันไดแห่งความสำเร็จทุกขั้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ สามารถปิดการขาย โครงการบริทาเนีย ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีครึ่ง จากค่าเฉลี่ยตลาดที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-5 ปี กำลังจะปิดการขาย โครงการบริทาเนีย บางนา กม.12 ภายในระยะเวลาประมาณปีครึ่ง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ จนปัจจุบันบริษัทเปิดตัวโครงการสะสมมากถึง 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 13,217 ล้านบาท ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้น ประกอบกับภาพรวมตลาดปีนี้ถือเป็นปีทองของธุรกิจบ้านจัดสรร เราจึงมั่นใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจของเราออกไปแบบรอบทิศทาง"
    ภาพบรรยากาศโครงการ บริทาเนีย ศรีนครินทร์
    สำหรับกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ประกอบด้วยการขยายอาณาจักรผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่
    1. ขยายทำเลในการเจาะตลาด (Area Expansion) จากเดิมที่เป็นเจ้าแห่งทำเลโซนตะวันออก และเริ่มขยายอาณาจักรสู่บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทจะเดินหน้าบุกทำเลใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการเติบโตทุกโซนรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ ราชพฤกษ์ ฯลฯ
    2. การขยายเซ็กเมนท์ (Segment Expansion) จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนียราคา 3-7 ล้าน บริษัทจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 3 แบรนด์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซ็กเมนท์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราคา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน (Brighton) เป็นแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท
    3. ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย (Living Solutions Expansion) เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดการการใช้ชีวิต ให้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยมีการพัฒนาจาก B Genius Mode

    ภาพจำลองโครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9
    ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท บุกทั้งเซ็กเมนท์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีดีมานด์ เช่น
    1. เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 (Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna-Rama 9) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท
    2. ไบรตัน คูคต สเตชั่น (Brighton Khukhot Station) มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท และ
    3. ไบรตัน บางนา กม.26 (Brighton Bangna KM.26) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท
    "การบุกทำเลใหม่และเซ็กเมนท์ใหม่ เป็นทั้งการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพสไตล์ Modern British ของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทได้พัฒนาเซ็กเมนท์และขยายไปในทำเลศักยภาพ อื่นๆ"

    นางสาวศุภกัญญา ชุ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม บริษัท บริทาเนีย จำกัด
    ด้านนางสาวศุภกัญญา ชุ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์เบลกราเวีย ถือเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีที่บริษัทมีความภูมิใจในการพัฒนาอย่างยิ่ง เราจะพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด The Residence Of Luxury Life ครั้งแรก...ของบ้านหรูที่คิดจากชีวิตจริงโครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 เป็นโครงการแรกของแบรนด์เบลกราเวีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxurious Life Everyday ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน มอบความพิเศษด้วยสระว่ายน้ำแบบพูล วิลล่า ทุกหลัง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ เพียง 65 หลัง เท่านั้น เชื่อมต่อการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกได้ทั้งเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก และสุขาภิบาล 2 มาพร้อม Belgravia Club มีทั้ง Fitness, Private Spa Room, Kids Room, Playground ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสง่างามในทุกวัน

    ภาพจำลองโครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
    ด้าน แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมสู่สังคมคุณภาพ เข้าใจรายละเอียดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วย Club Britania ขนาดใหญ่ กับการออกแบบที่สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ผสานกับธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขสดชื่น มาพร้อมฟังก์ชันที่เหนือกว่ากับโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่
    1. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านหรูท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Living Become British Aristocracy สัมผัสความสง่างามในทุกมิติชีวิต อัตลักษณ์ใหม่สู่ความสง่างามของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบและนวัตกรรมที่คิดเพื่อคุณ 
    2. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 การออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้นครอบครัว สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ภายใต้แนวคิด A Matter Of New Beginning เรื่องราวดีๆ เริ่มต้นที่ "บ้าน" เติมเต็มความสุขสดชื่น ตอบรับชีวิตยุคใหม่ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ครบทุกศักยภาพ

    ภาพจำลองโครงการ ไบรตัน คูคต สเตชั่น
    ขณะที่แบรนด์ไบรตัน เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยแนวคิด Brighten Up Your Freedom เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ครบถ้วนด้วยระบบ Home Automation ตอบโจทย์ก้าวแรกสู่ความสำเร็จของชีวิตกับ 2 โครงการ ได้แก่
    1.โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พิเศษด้วยทาวน์โฮมอิสระ หน้ากว้างถึง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวในตัวบ้าน ถือว่าเป็นการจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นสุดอลังการที่เราภูมิใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ
    2. โครงการไบรตัน บางนา กม.26 พบความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างลงตัว เน้นความเรียบง่ายแต่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย
    ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Ys8lSg หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-030-0000

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)