ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SENA ส่งนิวส์โปรเจกต์ ทาวน์โฮมติดโซลาร์ 1 กิโลวัตต์ อุ้มลูกค้ากลุ่มกลาง-ล่าง พาฝ่าวิกฤตร้อนนี้ค่าไฟต้องลด!

    13 พ.ค. 63 499
    เสนา ส่งทาวน์โฮมติดโซลาร์ 1 กิโลวัตต์ อุ้มลูกค้ากลุ่มกลาง-ล่าง พาฝ่าวิกฤตร้อนนี้ค่าไฟต้องลด!
    SENA รุกตลาดแนวราบชิงเปิด ทาวน์โฮมติดโซลาร์ รายแรกในวงการอสังหาฯ ไทย เตรียมขาย มิ.ย. นี้ ชี้จุดเปลี่ยนหลังโควิดป่วน มาตรการ Work From Home กลายเป็น New Normal แต่โซลาร์จะเป็น Next New Normal ที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอนซูมเมอร์ได้ระยะยาว 25 ปี 
    ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ทำให้คำว่า Work From Home มีการพูดถึงกันมาก จนกลายเป็นความเคยชินของผู้คนทั่วโลกไปโดยปริยาย แนวโน้มการทำงานแบบไม่ต้องเข้าออฟฟิศเป็นสิ่งที่หลายบริษัทหันมาให้ความสนใจมากขึ้น แต่เรื่องค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นช่วงกลางวันก็จะยังเป็นปัญหาสำหรับคนทำงานที่บ้าน เพื่อเป็นการต่อยอดมาตราการ SENA Zero Covid เสนาจึงพัฒนานิวโปรดักส์ ทาวน์โฮมติดโซลาร์  รองรับความต้องการในการลดค่าใช้จ่ายระยะยาวให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าประเภทนี้ เพิ่มเติมจากเดิมที่ติดตั้งโซลาร์ที่บ้านเดี่ยวทุกหลังและส่วนกลางของคอนโดทุกโครงการ
    เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ นับเป็นดีเวลลอปเปอร์รายแรกและรายเดียวที่มุ่งมั่นติดตั้ง Solar Rooftop ทุกโครงการ พร้อมด้วยบริการหลังการขายครบวงจร โดยเริ่มดำเนินการมาประมาณ 5 ปีแล้ว ช่วงวิกฤติโควิด-19 บริษัทฯ เตรียมพร้อมมาตรการที่จะดูแลลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศมาตรการ SENA Zero Covid #2 ตอบรับกระแส New Normal คือการทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home จากค่าไฟฟ้าเพิ่ม ในขณะที่บางคนมีรายได้ที่ลดลง จากการที่บางบริษัทมีการปรับลดเงินเดือน หรือแม้กระทั่งเลิกจ้าง โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีรายได้ไม่สูงมาก ยิ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ดังนั้น การติดตั้งโซลาร์จะสามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป Next New Normal ที่จะช่วยลูกค้า ประหยัด และ ลดค่าใช้จ่าย ระยะยาว 25 ปี
    บริษัทพัฒนารูปแบบสินค้าใหม่และเตรียมเปิดตัวตามแผนงานที่วางไว้ในปี 2563 รุกตลาด ทาวน์โฮม ติดโซลาร์รายแรกของวงการอสังหาฯไทย เน้นกลุ่มคอนซูมเมอร์ระดับกลาง - ล่าง ขนาดติดตั้งโซลาร์ 1 กิโลวัตต์ ซึ่งเท่ากับการเปิดแอร์ และคอมพิวเตอร์ทำงาน ได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าไฟเพิ่ม ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับคนกลุ่มนี้  ภายใต้ชื่อโครงการ เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่ม 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท กำหนดเปิดขายเดือนมิถุนายน 2563
    ปัจจุบันติดตั้งโซลาร์ทุกหลังทุกโครงการของเสนาถือเป็นมาตรฐานสินค้า หรือ Standard Product และไม่ใช่เพียงแค่ติดที่หลังคาบ้าน แต่ติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านและคอนโดมิเนียม มากกว่า 400 ครัวเรือน  1,000 กิโลวัตต์
    อนึ่ง ทางเสนาดี เวลลอปเม้นท์ มีบริษัทในเครือ บริษัท เสนา โซลาร์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์ และเป็นผู้ให้บริการติดตั้งแบบครบวงจร (อีพีซี ) ปัจจุบันอยู่ระหว่างการติดตั้งและการเจรจาสัญญา Private PPA : Private Power Purchase Agreement (สัญญาซื้อขายไฟฟ้าระหว่างหน่วยงานเอกชนกับเอกชน) กลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรม ประกอบด้วย BMW Millennium Auto Ladprao ,CJ supermarket 3 สาขา, สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล ,The nine พระราม 9 สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล MBK HO (มาบุญครอง) เป็นต้น
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 095-340-7752 หรือเว็บไซต์ www.sena.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)