ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทะลุเป้า 4,200 ล้านบาท พร้อม Sold out!! 7 โครงการ คอนโดมิเนียม - บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ รับเรียลดีมานต์

    17 มี.ค. 63 432
    แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ทะลุ 4,200 ล้านบาท
    แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ทะลุ 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าที่วางไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40% พร้อม Sold out 7 โครงการคอนโดมิเนียม - บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ โชว์คอนโดมิเนียมแบรนด์ HAUS ประสบความสำเร็จ ประกาศปิดการขาย "ทากะ เฮาส์" พร้อมจ่อคิวโอน คาวะ เฮาส์ ต่อเนื่องในเดือนเมษายนนี้ เชื่อมั่นยอดขายดี ปิดการขายได้รวดเร็วหลังก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ภายใต้แนวคิด "Live A Good Story" ตั้งอยู่ใน T77 Community ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ เผยลูกค้าตอบรับดีจากการจัดแคมเปญในทุกโครงการพร้อมอยู่ทั้งแนวราบและแนวสูงในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงเลือกซื้อโครงการจากบริการหลังการขายหรือ Sansiri Service เดินหน้าเกมส์รุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ "Made for Life Made for Everyone" ต่อเนื่องดันความสำเร็จสู่ยอดขายไตรมาสแรก
    นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการจัดแคมเปญ "โปรลื่นปรื้ด" ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40% โดยบริษัทสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ในโครงการทากะ เฮาส์ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท จากจุดเด่นของโครงการในการให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องเพียง 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างและหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ
    นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมต่อยอดความสำเร็จในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) อย่างต่อเนื่อง โดยจ่อคิวเตรียมโอนคาวะ เฮาส์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ความสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,340 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Live A Good Story"ตั้งอยู่ใน T77 Community สุขุมวิท 77 ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าจะมียอดขายที่ดี สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเตรียมโอนโครงการในเดือนเมษายนนี้
    นอกจากนี้บริษัทยังสามารถปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มูลค่าโครงการรวม 10,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการสราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ, โครงการนาราสิริ โทเพียรี่, โครงการนาราสิริ พุทธมณฑล สาย 1, โครงการนาราสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เกาะแก้ว, และ บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต ขณะที่ยังประสบความสำเร็จโกยยอดขายคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต โกยยอดขายแล้ว 95% เดอะ เบส เพชรเกษม และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 โกยยอดขาย 90 และ 60% ตามลำดับ, เดอะ ไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์ โกยยอดขายได้ 85% เดอะ โมนูเมนท์ ทองหล่อ โกยยอดขาย 70% เป็นต้น
    "การจัดแคมเปญ โปรลื่นปรื้ดในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เป็นผลจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทุกระดับราคาและความต้องการของลูกค้า ทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่ทำให้บ้านได้มากกว่าบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริเป็นจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นรุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ "Made for Life Made for Everyone" อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าความสำเร็จจากการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื้ดในช่วงไตรมาสแรกนี้จะส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" นายอุทัย กล่าว
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)