ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ศุภาลัย โชว์แบรนด์ใหม่ "URBANA" ชูแนวคิด "Living Urban Life" เน้นเจาะกลุ่มคนเมือง ราคาเริ่มต้นสุดคุ้ม 3.49 ล้านบาท

    9 มี.ค. 63 564
    ศุภาลัย โชว์แบรนด์ใหม่ "URBANA" ชูแนวคิด "Living Urban Life" เน้นเจาะกลุ่มคนเมือง
    บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ เเนวราบ โชว์แบรนด์ใหม่ล่าสุด "URBANA" พร้อมเปิดตัว ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ชูแนวคิด "Living Urban Life" เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ที่สามารถออกแบบพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ ปักหมุดทำเลแรกกับ "ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด" ราคาเริ่มต้นสุดคุ้ม 3.49 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 มี.ค. นี้ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน  
    นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2563 บริษัทฯ มุ่งพัฒนาตลาดอสังหาฯ แนวราบเป็นหลัก เนื่องจากปัจจัยบวกในด้านต่างๆ อาทิ มาตรการผ่อนเกณฑ์ LTV โดยมีผลบังคับใช้เมื่อ วันที่ 20 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง ลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง ที่ส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ทำให้กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้มากขึ้น อีกทั้งในปีนี้ยังมุ่งปักธงทำเลศักยภาพ หรือทำเลที่มีดีมานด์ของที่อยู่อาศัยสูง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคในหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยปัจจัยดังกล่าว จะสามารถทำให้ในปีนี้ บริษัทฯ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 
    นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวถึง แบรนด์ใหม่ล่าสุดในโครงการแนวราบของศุภาลัย อย่าง "URBANA" ว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด "Living Urban Life" เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ด้วยทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการแสวงหาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้อย่างลงตัว 
    เปิดโครงการแรก ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ 'สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์' บนพื้นที่ 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านใหม่ "ศุภนรา" พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 19.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้านใหม่ "ศุภธรา" พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 17.2 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน  
    อีกทั้งภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของที่พักอาศัยในปัจจุบัน เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน ต่อติดชีวิตเมืองกับทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล
    นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เผยถึงแนวคิดการสร้างสรรค์ทาวน์โฮม 3 ชั้นรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ และการออกแบบที่คำนึงถึงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ 
    แบบบ้าน ศุภนรา - ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์จุดเด่นด้วยพื้นที่อเนกประสงค์พิเศษบริเวณชานพักบันไดขนาดใหญ่ ในชั้นที่ 2 และชั้นลอยของโถงบันไดชั้น 3 ที่สามารถเปิดกว้างให้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้ ห้อง Master Bedroom มอบความเป็นส่วนตัวเต็มพื้นที่ชั้น 3 ทั้งยังออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติ และระบายอากาศได้มากกว่าเมื่อเทียบกับทาวน์โฮมทั่วไป มาพร้อมกับหน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร  ที่สามารถออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร  
    แบบบ้าน ศุภธรา - ทาวน์โฮม 3 ชั้น มาพร้อมกับการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โชว์จุดเด่นด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่อเนกประสงค์ที่เป็นสัดส่วนในบริเวณชั้นที่ 2 ที่สามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมช่องแสงธรรมชาติส่องทั่วถึง และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบ Open Plan ในส่วนของพื้นที่รับแขกและส่วนรับประทานอาหาร ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งสบายและเกิดความเชื่อมต่อของพื้นที่ใช้สอย คำนึงถึงความคุ้มค่าเพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบสไตล์คนเมือง 
    นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าแต่ละ Segment อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป
    โครงการ "ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด" พร้อมให้ทุกท่านมาสวิทช์ชีวิต ให้สนุกทุกวัน กับทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ พบกับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 120,000* บาท ได้ที่ www.supalai.com/URBANA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720
    บรรยากาศบ้านภายในโครงการ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)