ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไอริส กรุ๊ป ขยับตัวพลิกโฉมครั้งใหญ่ เตรียมเปิดตัวแนวราบ โครงการ "IDEN เกษตร-พหลโยธิน"

    17 ก.พ. 63 707
    ไอริส กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวแนวราบ โครงการ "IDEN เกษตร-พหลโยธิน" รับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว
    ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของคนรุ่นใหม่ ชูปี 2020 เปิดศักราชใหม่ ได้ถือฤกษ์งามยามดีหวังพลิกโฉมหน้าด้วยการสร้างแบรนด์ของไอริสกรุ๊ปอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง โดยได้วางคอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้แนวคิด "คิด...เพื่อชีวิตเต็มประโยชน์" หวังยกระดับสังคมการอยู่อาศัย นำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ รวมถึงพิถีพิถันเลือกเฟ้นสรรหาวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้างโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ด้วย
    คุณกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับแผนนโยบายและแผนการดำเนินงานปี 2563 นี้ คือการเร่งเป้ายอดขายสต๊อคทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในแบรนด์ IRIS WESGATE บางใหญ่ IRIS PARK และ IDEN สุขุมวิท 101 ซึ่งถือว่ามีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกที่อยู่อาศัยตามทำเลศักยภาพ และในส่วนของแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท โดยรับอานิสงส์โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว "IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน" โครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวสุดหรู ในซอยลาดปลาเค้า 71 ราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดขายรอบ VVIP วันที่ 22 ก.พ. 2563 และเตรียมจัดงาน Grand Opening ภายในมีนาคมนี้ 
    ปัจจุบันทำเลเกษตร พหลโยธิน เป็นทำเลที่บูมและมีศักยภาพ เดิมทีทำเลตรงนี้เป็นเขตพักอาศัยอยู่แล้ว มีหมู่บ้านอยู่หลายโครงการ รวมถึงตึกแถว เมื่อมีการตัดถนนประเสริฐมนูกิจขึ้นมา ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น บริเวณนี้จึงเป็นที่อยู่อาศัยหรือแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และหลังจากที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) เข้ามา ก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ดึงดูดนักพัฒนาอสังหาฯ ทั้งรายเล็กรายใหญ่ เข้ามาลงทุนด้านที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก และด้วยทำเลที่ใกล้มหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ใกล้ศูนย์การค้า เมเจอร์ รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ใกล้หน่วยงานราชการต่างๆ และร้านค้าร้านอาหารจำนวนมากในย่านนี้ ซึ่งถือว่าทำเล  บริเวณนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้เป็นอย่างมาก
    โซนเกษตร-นวมินทร์ ลาดปลาเค้า หรือเส้นถนนประเสริฐมนูกิจ ยังเป็นแหล่งเที่ยวที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ผับ บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง ด้วยความที่เป็นย่านใหม่ ทำให้ผู้คนจากที่อื่นแวะมาเที่ยวอยู่อย่างไม่ขาดสาย และปัจจุบันรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว หมอชิต-คูคต ก็กำลังจะใกล้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ปัจจุบันเปิดเดินรถถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และจะเปิดเดินรถต่อถึงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุภายในเดือนมิถุนายนนี้ ยิ่งทำให้อสังหาฯ ในพื้นที่นี้ฮอตฮิตมากยิ่งขึ้น ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ที่พบในย่านเกษตร-นวมินทร์ คือ คอนโดมิเนียม รองลงมาคือ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บ้านแฝดตามลำดับ รูปแบบที่ได้รับความนิยมคือ บ้านแบบ 4 ห้องนอน ระดับราคา 4-9 ล้านบาทและ 25-40 ล้านบาท 
    โครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน ดีไซน์หรูหรามีเอกลักษณ์ ผ่านการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ สะท้อนตัวตนมีระดับในแบบของคุณเอง ภายใต้แนวคิด "Luxury Urban Living" ใส่ใจทุกรายละเอียดในการดีไซน์ตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก เพื่อสุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิตที่มีความสุขและความสบายอย่างมีระดับ พิถีพิถันการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ตลอดจนเนรมิตพื้นที่สีเขียวโอบล้อมรอบตัวคุณ รวมทั้งทัศนียภาพที่ไร้การบดบังโดยการวางระบบสายไฟลงใต้ดินทั่วทั้งโครงการ มอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตไม่ซ้ำใครให้น่าจดจำทุกช่วงเวลา เป็นสไตล์...ที่คุณเลือกได้ไม่ซ้ำใคร
    พื้นที่โครงการประมาณ 15-3-49.90 ไร่ จำนวน 117 ยูนิต แบ่งเป็น ทาวน์โฮมส์ จำนวน 85 ยูนิต เนื้อที่เฉลี่ยขนาด 43 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 8.59 - 15 ล้านบาท และ บ้านแฝด จำนวน 32 ยูนิต เนื้อที่ขนาด 22.8 - 31 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 15 - 20 ล้านบาท
    นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมพาคุณผ่อนคลายท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่โอบล้อม ท่ามกลางย่านธุรกิจอันสะดวกสบายในย่านเกษตร - นวมินทร์, พหลโยธิน, รามอินทรา, ประเสริฐมนูกิจ ย่อชีวิตส่วนตัวและธุรกิจให้ใกล้ชิดกัน สะท้อนจุดหมายแห่งการใช้ชีวิตที่จะเนรมิตชีวิตคุณได้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยคลับเฮ้าส์สุดอลังการภายใต้แนวคิด "Infinity Design Clubhouse" ดีไซน์รูปทรงหมายเลข 8 หนึ่งเดียวในประเทศไทย สัมผัสความอลังการได้ไม่สิ้นสุดทุกมุมมอง มาพร้อมพื้นที่รองรับแขกคนสำคัญของคุณ อาทิ ลิฟวิ่ง เลานจ์, ดาดฟ้า, โค เวิร์คกิ้ง สเปซ, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์มีระดับ มอบ "สังคม" การอยู่อาศัยที่คุณเลือกได้เพื่อตัวคุณเอง 
    จากลักษณะโครงการที่สามารถเดินวนรอบได้เป็นอินฟินิตี้ บ้านทุกหลังจึงสามารถ Take view โดยรอบ หรือมองออกไปข้างนอกได้โดยไม่มีอาคารหรือตัวบ้านหลังอื่นบดบังทัศนียภาพ อีกทั้งสถาปัตยกรรมอาคารสวยงาม สะดุดตาด้วยเส้นสายลวดลายวัสดุ การเล่นระดับพื้นที่ต่างๆ ของการใช้งานภายในบ้าน ระเบียงที่ยื่นออกมาเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบฟาสาดของบ้านแต่ละหลังเต็มไปด้วยบานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ให้แสงธรรมชาติเข้ามาภายในตัวบ้าน สร้างความประทับใจแก่แขกคนสำคัญได้เป็นอย่างดี เอกลักษณ์ที่คุณเลือกไม่เหมือนใครนี้ ทำให้คุณแตกต่าง
    นอกจากนี้จุดขายที่ต่างจากโครงการอื่น Key Selling Point คือเทคโนโลยี Home Automation พร้อมสเปควัสดุที่โครงการใช้ในการก่อสร้างให้สูงกว่าที่อื่น ในบรรดาโครงการแนวราบของ Iris Group ทั้งหมด เช่น เหล็กเราใช้คุณภาพผ่านสมอ. ปี 49 เท่านั้น หินอ่อนตกแต่งความสวยงาม และจะเป็น Clubhouse ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร และไฮไลท์ Smart Mirror กระจกที่สามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.
    สำหรับแผนการเปิดขายโครงการใหม่ IDEN เกษตร พหลโยธิน จะจัดงาน VVIP Day ในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อเปิดให้ผู้สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ และส่วนลดมากมายก่อนใคร โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท ไอริส กรุ๊ป ที่ https://www.facebook.com/irisgroup.family/ หรือ Website ของโครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน https://www.iden-kp.com/
    สอบถามเพิ่มเติมโทรสายด่วนได้ที่ 095-459-2323

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)