ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เจ.เอส.พี. กางแผนครึ่งปีหลัง จ่อผุดแนวราบเพิ่ม 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6 พันล้าน ดึงมือดีบริหาร

    24 ก.ค. 62 548
    เจ.เอส.พี. กางแผนครึ่งปีหลัง จ่อผุดแนวราบเพิ่ม 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6 พันล้าน ดึงมือดีบริหาร
    เจ.เอส.พี. รุกครึ่งปีหลัง 2562 ช่วงไตรมาส 4/2562 ถึงต้นปีหน้า เร่งเครื่องระบายสต็อกต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดโครงการใหม่เพิ่ม 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท มั่นใจยอดรับรู้รายได้ปีนี้ตามนัดกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมคว้าท็อปส์ดีเวลอปเปอร์มืออาชีพบริหารงาน หวังยกระดับเจ.เอส.พี.ก้าวสู่แบรนด์พรีเมี่ยม
    นายสงกรานต์ แสงอร่ามรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดและการขาย บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เข้ามาร่วมทำงานกับเจ.เอส.พี. เมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมองว่าเป็นโอกาสที่ท้าทายในบทบาทใหม่และมีส่วนร่วมในการกำหนดกลยุทธ์สานต่อความสำเร็จจากการที่เจ.เอส.พี. ก้าวแตะท็อป 10 แบรนด์อสังหาฯ ไทย ที่สามารถทำรายได้สูงในช่วงสองปีที่ผ่านมา อีกทั้งมีเป้าหมายรุกธุรกิจในกลุ่มตลาดแนวราบอย่างจริงจัง โดยเบื้องต้นหลังจากเข้ามาร่วมทำงานกับ เจ.เอส.พี. นั้น ได้เริ่มศึกษายุทธศาสตร์โครงสร้างของการดำเนินงานที่ผ่านมา และได้วางแผนต่อยอดพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งระดับกลาง-ล่าง พร้อมกับรีแบรนด์ปรับโฉม เจ.เอส.พี. ใหม่ ภายใต้แนวความคิด "มอบความสุขและบริการที่ดีแก่ลูกค้า" อีกทั้งมีการพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยมากขึ้น เทียบชั้นแบรนด์ไฮเอนด์ โดยตั้งเป้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานใหม่ ในช่วงระหว่างอายุ 30-40 ปี พร้อมตั้งเป้าภายใน 3 ปี สามารถทำยอดขายรวมแตะ 1.9 หมื่นล้านบาท
    "สำหรับแนวทางการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2562 นี้ ได้วางแผนพัฒนาโครงการแนวราบ ประเภทบ้านแฝดก่อน 1 โครงการ ทำเลย่านบางบัวทอง มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท และต้นปี 2563 เตรียมเปิดแนวราบเพิ่มอีก 7 โครงการ ได้แก่ ทำเลโครงการบางพระ, โครงการแพรกษา, โครงการบางใหญ่จำนวน 2 โครงการ, โครงการบางใหญ่ (2), โครงการติวานนท์, และโครงการบางบัวทอง ซึ่งมูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 6,000 ล้านบาท"
    นายสงกรานต์ กล่าวถึงแนวทางสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ เจ.เอส.พี. ในรูปแบบใหม่เพิ่มเติมว่า ยังคงใช้จุดแข็งและข้อได้เปรียบของ เจ.เอส.พี. ที่มีมาต่อยอดเพื่อให้เกิดความสำเร็จอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น
    1) Best Locations โครงการทำเลดีติดถนนใหญ่ อยู่ใจกลางแหล่งชุมชน
    2) Best Community เดินทางสะดวก มีการคมนาคมที่ดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ใกล้ทางยกระดับ
    3) Best Function เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่มากยิ่งขึ้นอย่างสร้างสรรค์ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และ
    4) Best Price ราคาสำหรับคนรุ่นใหม่เอื้อมถึง จับต้องและสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ
    ส่วนการสร้างจุดเด่นของโครงการในภาพรวม เน้นผสมผสานความโมเดิร์น ความหรูหราและความทันสมัยอย่างลงตัว อีกทั้งให้พื้นที่ใช้สอยมาก มีหลากหลายแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยยกเอารูปแบบและฟังก์ชันบ้านราคาแพงมาใส่ ด้วยการออกแบบให้ตัวบ้านเป็นแบบ Space Plus ซึ่งเพดานมีความสูงถึง 3 เมตร ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด ได้คุณภาพที่เหนือกว่าในราคาไม่สูง นอกจากนี้ยังมีการดูแลและบริการหลังการขายที่ดี ด้วยระบบ J Care ที่ลูกบ้านสามารถแจ้งซ่อม ดูแลระบบรักษาความปลอดภัย และให้บริการในเวลาอันรวดเร็วทันใจ เพื่อแสดงถึงความใส่ใจดูแลเสมือนครอบครัวเดียวกัน
    ภาพรวมของบริษัทฯ ที่ผ่านมามีการปรับโครงสร้างใหม่สำหรับการดำเนินงานในหลายทางเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง เช่น ด้านโครงสร้างทางการเงิน ปรับใช้แหล่งเงินทุนระยะยาวมากขึ้นจากเดิมที่เป็นแหล่งทุนระยะสั้น ด้านการบริหารงานและพัฒนาสินค้า มีการปรับโฉมโปรดักส์ใหม่ จับกลุ่มเซ็กเม้นต์ระดับพรีเมี่ยม ในราคา 7-10 ล้านบาท บนพื้นที่ในเมือง เช่น กัลปพฤกษ์ และเปิดโครงการแนวราบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด กลุ่มราคา 3-5 ล้านบาท เพิ่มเติมอีกด้วย
    "บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ในปี 2562 ไว้ที่ 4,000 ล้านบาท ส่วนปี 2563 วางเป้ารายได้รวมแตะกว่า 4,500 ล้านบาท โดยหวังโตเพิ่มขึ้นอีกราว 15% ในทุกปีจากการเร่งดันโครงการใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น อีกทั้งในแต่ละช่วงของไตรมาส เจ.เอส.พี. ยังมีการจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายและเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้า รวมทั้งการจัดแคมเปญพิเศษเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดทั้งในช่วงของทุกต้นปี-ปลายปี ก็คาดว่าน่าจะเป็นแรงส่งให้ยอดรายได้ทะลุเป้า" นายสงกรานต์ กล่าวสรุป
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 1173 เว็บไซต์ https://jsp.co.th/
    เฟสบุ๊ค : JSP Property หรือไลน์ : @JSP Property

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)