ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน (Golden Town Chiangrai-Big C Yaek Sanambin) ทาวน์โฮม ติดทะเลสาบ หนึ่งเดียวในเชียงราย

    27 มิ.ย. 62 1,663
    โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน (Golden Town Chiangrai-Big C Yaek Sanambin)
    โกลเด้น แลนด์ เปิดจอง "โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน (Golden Town Chiangrai - Big C Yaek Sanambin)" ทาวน์โฮม ติดทะเลสาบ หนึ่งเดียวในเชียงราย ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน ข้างบิ๊กซี โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์อังกฤษ ประตูหน้าต่างที่เป็นกระจกทรงสูง ได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา ภูมิฐาน มีฟังก์ชันที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้ ซึ่งมีขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวนบ้าน 353 หลัง ทาวน์โฮมที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 96 - 117 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท 
    ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

    แผนที่ โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน

    แผนที่ Google Maps
    โครงการตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100 เดินทางสะดวกบนทำเลศักยภาพ ทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เชื่อมต่อสนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง เพียง 2.5 กิโลเมตร มุ่งสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที
    ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
    • สนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง
    • บิ๊กซี เชียงราย 
    • แม็คโคร เซ็นทรัล เชียงราย
    • โรงเรียนอนุบาลเชียงราย
    • โรงเรียนเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล
    • โรงเรียนเทศบาล 6
    • ศูนย์ราชการ
    • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์
    จุดเด่นของโครงการโกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน
    Extra Function 
    เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมออกแบบเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง การปรับโฉมให้เป็นโรงหนังส่วนตัว และนวัตกรรมครัวไทย Golden Kitchen ที่พื้นที่หลังบ้านได้เตรียมโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน ให้ท่านสามารถเติมแต่งเป็นห้องครัวสุดหรู หรือจะทำเป็นห้องซักรีดก็ได้  
    Extra Spec 
    วัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งหมด บันไดคอนกรีตแบบเสริมเหล็กที่แข็งแรง ไม่มีเสียงเวลาเดิน ใช้ระบบไฟดาวน์ไลท์ทั้งหลัง พร้อมฝ้าเพดานที่สูงสุดเกือบ 3 เมตร 
    Extra Facilities 
    คลับเฮ้าส์หรูริมทะเลสาบ ในสไตล์อังกฤษ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น และสวนสวยที่ร่มรื่น สำหรับความปลอดภัยก็วางใจได้ กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
    Extra Location 
    ทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เชื่อมต่อสนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี เชียงราย 2, แม็คโคร เซ็นทรัล เชียงราย, โรงเรียนอนุบาลเชียงราย, โรงเรียนเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงเรียนเทศบาล 6, ศูนย์ราชการ, และ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ เป็นต้น
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้  
    1. Saint James (เซนต์เจมส์) - พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร, ห้องรับแขก นวัตกรรมครัวไทยและที่จอดรถ 1 คัน

    แบบบ้าน Saint James
    2. Chester (เชสเตอร์) - พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร นวัตกรรมครัวไทย และที่จอดรถ 1 คัน

    แบบบ้าน Chester
    3. Preston (เพรสตัน) - พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ นวัตกรรมครัวไทย, ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

    แบบบ้าน Preston
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สวนสวยรอบโครงการ
    • คลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย
    • พร้อมฟิตเนส
    • สระว่ายน้ำ
    • เข้า-ออก ระบบ Key Card
    • กล้องวงจรปิด (CCTV)
    • พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
    อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    เปิดจอง ทาวน์โฮม ติดทะเลสาบ หนึ่งเดียวในเชียงราย ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน ข้างบิ๊กซี เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้าน*
    ติดต่อสำนักงานขาย โทร. 099-251-4900 หรือเว็บไซต์ http://www.goldenland.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)