ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 'Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ' สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัย เพียง 52 ยูนิต บ้านเดี่ยว Full function & Facilities ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 5 นาที

    4 มิ.ย. 62 1,455
    'Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ' สัมผัสสุนทรียภาพการอยู่อาศัย เพียง 52 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 5 นาที
    พบบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ เป็นส่วนตัวทุกหลัง เพียง 52 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ 5 นาที เชื่อมต่อทุกเส้นทางการเดินทาง ในบรรยากาศส่วนตัว ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อน บนที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ทุก Space การอยู่อาศัย ในสังคมคุณภาพที่วางแผนมาเพื่ออนาคต ให้ทุกวันเป็นเวลาที่มีค่า ผ่อนคลายและมีความสุขอย่างแท้จริง
    CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ใหม่ล่าสุดจาก AP THAI พร้อมตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 2 สถานี ได้แก่ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และ สถานีไทรม้า และ อนาคตให้คุณเดินทางเข้าเมืองแสนสะดวก กับ สะพาน The Bridge Fast Track ที่เชื่อมต่อเข้า ถ.ราชพฤกษ์ - นนทบุรี 1 เพียง 5 นาที เท่านั้น
    ที่นี่เราให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ที่ผ่านการคิดและการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้จริง และ เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด รองรับการใช้งานในทุกกิจกรรมและความชอบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมไปถึง Co-Working Space ให้คุณและเพื่อนได้นัดพบปะกันได้ทุกเวลา ห้องเด็กเล่น (Kids Room) ที่จัดสรรพื้นที่พิเศษเพื่อรองรับกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวน้อย และ Kid Bike Lane ลานปั่นจักรยานสำหรับเด็กๆ พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการที่ร่มรื่น ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกคนในครอบครัว

    แผนที่ตั้งโครงการ
    คลิกดูภาพใหญ่
    ที่ตั้งโครงการ
    หากกำลังมองหาบ้านเดี่ยวในราคาที่คุ้มค่า เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเดินทางและพักผ่อน ขอแนะนำ โครงการใหม่ CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ เดินทางแสนสะดวกบนถ.รัตนาธิเบศร์  ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้งสุดฮิต เช่น Central รัตนาธิเบศร์, Esplanade แคราย, Central Westgate, IKEA บางใหญ่ นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น รร. เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี, รร.สตรีนนทบุรี, รร. เด่นหล้า และอุ่นใจทุกการอยู่อาศัย ใกล้สถานพยาบาล อาทิ รพ.พระนั่งเกล้า, รพ. บางกรวย 2, รพ. เกษมราษฎร์ ใกล้ศูนย์ราชการนนทบุรี เพียง 8 กม.
    รายละเอียดโครงการ
    ชื่อโครงการ : CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ
    เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
    ที่ตั้งโครงการ : ไทรม้า ซอย 18 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
    พื้นที่โครงการ : 10-3-93.49 ไร่
    จำนวน : 52 ยูนิต
    แบบบ้าน : 3 แบบ ได้แก่
    VIVID (บ้านซีรีย์ใหม่) : พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม)
    BRAVO-B : พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม)
    MONZA : พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โซนอเนกประสงค์ชั้นบน ที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม)
    สิ่งอำนวยความสะดวก : Clubhouse ประกอบด้วย Co-Working Space, Fitness, Kids Room, Kids bike lane, Playground, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกผู้ใหญ่ - เด็ก, สวนสาธารณะขนาดใหญ่
    ระบบรักษาความปลอดภัยSecurity Gate, รปภ. 24 ชม, Access Card, CCTV, สัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic ในบ้าน
    ราคาเริ่มต้น
    6.99 - 8.99 ลบ.*
    เริ่มก่อสร้าง : มิถุนายน 2561
    คาดแล้วเสร็จ : ธันวาคม 2563
    สถานที่สำคัญใกล้เคียง
    สถานศึกษา :
    รร. เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ นนทบุรี 9.1 กม. 
    วิทยาลัยเทคโนโลยี พณิชยการนนทบุรี 9.3 กม.
    รร.สตรีนนทบุรี 11 กม.
    รร. เด่นหล้า 12.7 กม.
    สถานพยาบาล :
    รพ.พระนั่งเกล้า 7.0 กม.
    รพ.บางกรวย 2 9.9 กม.
    รพ.เกษมราษฎร์ 9.9 กม.
    รพ.บำราศนราดูร 11 กม.
    รพ.สัตว์เมืองนนท์ 10.2 กม.
    ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ :
    Central รัตนาธิเบศร์ 5.9 กม.
    Esplanade แคราย 8.3 กม.
    Central West Gate 8.7 กม.
    IKEA บางใหญ่ 9 กม.
    Index Living Mall 9.3 กม.
    The Walk ราชพฤกษ์ 9.9 กม.
    ตลาดบางศรีเมือง 10 กม.
    สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ :
    ศูนย์ราชการ นนทบุรี  8 กม.
    รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ 3.2 กม./5 นาที
    รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า 3.5 กม./5 นาที
    เตรียมพบกับ CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต พร้อมตอบโจทย์ Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่ส่วนตัวเพียง 52 ยูนิต เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 5 นาที* ถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ราคาเริ่มเพียง 6.99 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครที่นี่
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)