ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" บ้านเดี่ยวดีไซน์ Dynamic Architecture ชีวิตที่โดดเด่นด้วยทางเลือกที่แตกต่าง พร้อมมอบคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต

    21 พ.ค. 62 1,660
    "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" บ้านเดี่ยวดีไซน์ Dynamic Architecture ชีวิตที่โดดเด่นด้วยทางเลือกที่แตกต่าง
    จากความสำเร็จของ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา โครงการแรกในทำเลกรุงเทพกรีฑา ในฐานะโครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่จากแสนสิริ ที่เปิดตัวพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ เพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้นโดยเน้นความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติภายนอกกับผู้อยู่อาศัย เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ซึ่งปิดการขายลงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด แสนสิริ ไดเปิดตัวโครงการ "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" ที่มีจุดเด่นในบริบทด้านการส่งเสริมการอยู่อาศัยที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดี จากแนวคิดการออกแบบ Dynamic Architecture นำเสนออัตลักษณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยจังหวะในการเคลื่อนไหวของรูปทรงและเส้นสายที่ให้มิติลึกตื้น สร้างรูปแบบที่เป็นออแกนิค บนพื้นที่ประมาณ 54 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้าน ภายในอาณาจักร Well-Living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตของแสนสิริ ในพื้นที่กรุงเทพกรีฑา พร้อมพรีเซลล์ 1-2 มิถุนายน นี้ ราคา 14-36 ล้านบาท
    นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กรุงเทพกรีฑา นับเป็นทำเลศักยภาพซึ่งอยู่ใน "พื้นที่สีเหลือง" ของผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ซึ่งหมายถึงพื้นที่มีความหนาแน่นของการอยู่อาศัยน้อย และเป็นเขตปลอดแหล่งอุตสาหกรรม เหมาะแก่การเป็นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเน้นคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี ประกอบกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และมีปัจจัยบวกด้านคมนาคม มีถนนสายหลักตัดใหม่ ใกล้ทางด่วนเชื่อมต่อการคมนาคมทุกเส้นทาง อีกทั้งยังเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย คือ สายสีเหลือง และสายสีส้ม ในอนาคต ส่งผลต่อความต้องการอยู่อาศัยในพื้นที่แห่งนี้ที่ขยายตัวเป็นอันดับ 1 หรือขยายตัวขึ้นราว 10%"
    จากการศึกษาพฤติกรรมและสำรวจความต้องการของลูกค้า จากโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเปิดตัวก่อนหนานี้ แสนสิริพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญในการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพของบุตรหลานหรือคนรุ่นต่อไปเป็นอย่างมาก โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 จึงรังสรรค์แนวคิดการมอบชีวิตคุณภาพสู่คนรุ่นต่อไป จากดีไซน์ Dynamic Architecture ที่นำเสนออัตลักษณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยรูปแบบของบ้านเดี่ยวใน 4 ดีไซน์ ประกอบด้วย Cachet (แคชเช), Luminary (ลูมะเนอรี), Elite (อีลิท), และ Regal (รีกัล) แตกต่างกันตามพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 223 - 404 ตร.ม. ด้วยราคา 14 - 36 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 54 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 169 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท
    "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่พัฒนาขึ้น โดยมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตใน 3 มิติ คือ สบายกาย สบายใจ และความสัมพันธ์ที่ดีจากการอยู่ในสังคมคุณภาพแห่งนี้ มิติของการอยู่อาศัยอย่างสบายกาย หรือการส่งเสริมด้านกายภาพ (Physical) เริ่มจากการนำนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นมาใช้ในโครงการ การนำนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย หรือ Cooliving Designed Home: Green living & Energy Saving มาช่วยสร้างความเย็นสบายให้กับบ้านและลดการใช้พลังงาน ประกอบด้วย Solar Attic ที่ช่วยลดความร้อนชื้นใต้หลังคา การเลือกใช้ UV Shield Color สีลักษณะพิเศษร่วมกับกระจก Low-E และ Temper Private Glass ที่สามารถสะท้อนและลดความร้อนจากแสงแดดออกไปได้ประมาณ 30-40%
    รวมทั้งการดีไซน์แบบ Universal Design for 3 Generations ที่คำนึงถึงการเลือกขนาด วัสดุที่เรียบเสมอกัน การจัดห้องนอนผู้สูงอายุไว้ที่ชั้น 1 ซึ่งจะอยู่ติดกับพื้นที่สีเขียว พร้อมทางลาด เพื่อรองรับการใช้รถเข็น Convenience Life อีกทั้งยังประกอบด้วย Home Automation ที่ชาญฉลาด ควบคุมระบบเปิด-ปิด ดวงไฟภายในบ้าน/โทรทัศน์ และสามารถใช้คำสั่งเปลี่ยนช่องทีวี และควบคุมเครื่องปรับอากาศ ระบบนี้ยังมีความสามารถในการเรียนรู้ และจดจำพฤติกรรมของแต่ละบุคคลภายในบ้านเพื่อเปิดแอร์ในอุณหภูมิความสบายของแต่ละคน สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน แสนสิริ โฮม เซอร์วิส ได้อีกด้วย
    ด้านการอยู่อาศัยอย่างสบายใจ (Mental) ประกอบด้วย Security ระบบรักษาความปลอดภัยแบบครอบคลุม ทั้งกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ Smart Camera ระบบ digital door lock กำหนด One time password สำหรับบุคคลภายนอก ที่มีเทคโนโลยี Igloo home คอยตรวจสอบคนเข้า-ออก มีระบบกันขโมยแจ้งเตือนที่นำเข้าจากอิตาลี พร้อม Sansiri Security Inspection ซึ่งจะมีขั้นตอนการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ร่วมกับ CCTV Analytic ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในโครงการ โดยถ้ามีใครบุกรุกเข้ามาจะถูกแจ้งเตือนจากระบบ Digital Fence และหากมีเหตุไม่ชอบมาพากล จะส่งสัญญาณไปที่ศูนย์บัญชาการ Smart Command Centre ทันที
    สำหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในโครงการ (Social Well-being) ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการ และการเจริญเติบโตของเด็ก รองรับการใช้งานของ เด็ก วัยหนุ่ม-สาว ผู้สูงอายุ โดยแสนสิริจะทำการพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ ซึ่งมีฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมด้วยทางเดินออกกำลังกายในน้ำสำหรับผู้สูงอายุ และพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริเวณสามารถใช้งานได้ ในรูปแบบ Co-Working Space พร้อม Wi-Fi ให้ทุกคนในโครงการสามารถใช้งานได้
    "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" คือโครงการนำร่องในทำเลกรุงเทพกรีฑา บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ที่แสนสิริมุ่งพัฒนาให้เป็น Well-living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตที่เพียบพร้อมด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่
    • Location ทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้ง่ายดาย ใกล้กับทางด่วนศรีบูรพาเพียง 2 กม. รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 2.3 กม. ซึ่งคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 และสายสีเหลืองเพียง 4 กม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยถนนสายสำคัญต่างๆ เข้าสู่เมือง อาทิ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระรามเก้า-มอเตอร์เวย์, ถนนพัฒนาการ, และถนนหัวหมาก ฯลฯ
    • Community สังคมคุณภาพที่ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยที่พัฒนาภายใต้องค์ประกอบของ Well-being นำร่องด้วยโครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 900 เมตร โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และการเปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ในอนาคต ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและผนึกกำลังเพื่อพัฒนาทำเลสู่การเป็นเมืองเพื่ออยู่อาศัยที่ดีที่สุดต่อไป
    • และ Facility สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสร้างสมดุลระหว่างสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยแสนสิริมีแผนเตรียมพื้นที่สำหรับการพัฒนา "Recreation Space" ที่จะส่งเสริมการพัฒนา EQ และ IQ ของเด็กๆ ในรูปแบบทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในปี 2564 รวมถึงอีกความโดดเด่นของเมือง Well-living Town for the Next Generation หรือเมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต ยังประกอบด้วย "The Greenery Line" หรือ ถนนสีเขียวขนาบด้วยต้นไม้พร้อมด้วยเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ วางระบบด้วยสายไฟลงใต้ดิน ตลอดแนวระยะทางกว่า 1.7 กม. ที่จะตัดผ่านพื้นที่ 300 ไร่ ทะลุสู่ถนนศรีนคริทร์-ร่มเกล้า และถนนรามคำแหง ในเวลาเพียง 2 นาที โดยจะเปิดใช้งานทะลุทั้ง 2 เส้นทางได้ในปี 2564
    "เราเชื่อมั่นว่า ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับโครงการนี้ จะช่วยให้ "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการขาย ซึ่งเราคาดว่าจะทำยอดได้ประมาณ 20 ยูนิตในช่วงเปิดตัวโครงการ" นายสมเกียรติ กล่าว
    แสนสิริได้เตรียมเปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2562 นี้ โดยมีโปรโมชั่นเฉพาะวันพรีเซลล์ "5 ยูนิต ราคาพิเศษ + Lucky Draw มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท" สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)