ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติบ้านแฝด สู่ยุค นีโอ โฮม "สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง" พร้อมเปิดโครงการใหม่อีก 6 แห่งในปีนี้

    23 เม.ย. 62 2,007
    โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติบ้านแฝด สู่ยุค นีโอ โฮม "สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง" พร้อมเปิดโครงการใหม่ 6 แห่งปีนี้
    โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติวงการอสังหาฯ อีกครั้ง พลิกโฉมวงการบ้านแฝด ก้าวสู่ยุคนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม กับโครงการ โกลเด้น นีโอ ภายใต้แนวคิด สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง บทพิสูจน์จาก 3 โครงการแรกสามารถขายหมดทั้งโครงการภายใน 2 วันแรกที่เปิดจอง ปีนี้พร้อมเปิดโครงการใหม่อีก 6 แห่ง มูลค่า 7,000 ล้านบาท ตั้งเป้าขายเฉพาะ นีโอ โฮม 5,900 ล้านบาท
    คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและนีโอ โฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า หากพูดถึงทาวน์โฮมแล้ว หลายๆ คนคงนึกถึงโกลเด้นแลนด์ที่ได้ปฏิวัติโครงการทาวน์เฮาส์รูปแบบเดิมๆ มาเป็นโครงการทาวน์เฮาส์รูปแบบใหม่ ที่เรียกว่าทาวน์โฮม ให้เป็นต้นแบบของวงการในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ถึงวันนี้บริษัทฯ พร้อมที่จะปฏิวัติวงการบ้านแฝดอีกครั้ง ในชื่อ นีโอ โฮม ( Neo Home) 
    จากแต่ก่อนที่บ้านแฝดแบบเดิมๆ มีหน้าตา ดีไซน์แบบโมเดิร์น มีขนาดเล็ก ไม่เน้นความสวยงามและหรูหรา การจัดวางพื้นที่ห้องต่างๆ ก็เพียงให้มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ตามมาตรฐานบ้านแฝดทั่วไป ทำให้ภาพของบ้านแฝดเป็นสินค้าที่ไม่มีอะไรโดดเด่นและไม่น่าสนใจ บ้านแฝดจึงได้รับการตอบรับน้อย และมีส่วนแบ่งการตลาดแนวราบเพียงประมาณ 11% เท่านั้น มาวันนี้ โกลเด้นแลนด์ พร้อมที่จะปฏิวัติบ้านแฝดให้พลิกโฉมต่างไปจากบ้านแฝดเดิมๆ เพื่อไม่ให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าเป็นบ้านแฝดแบบเก่า บริษัทฯ จึงได้เรียกชื่อใหม่ว่า "นีโอ โฮม" เป็นการบอกถึงบ้านแฝดยุคใหม่ที่จะทำให้ลืมบ้านแฝดแบบเดิมๆ ในอดีต โดยบริษัทฯ ได้พลิกโฉม ดังนี้
    ปฏิวัติบ้านแฝด สู่นวัตกรรมบ้าน "นีโอ โฮม" สวย ครบ คุ้ม และ ใกล้เมือง
    1. สวยกว่า
    แบบบ้านใหม่ทั้งภายนอกและภายใน สไตล์ยุโรป 2 รูปแบบ คือ สไตล์อังกฤษ และ สไตล์อิตาลี ซึ่งให้ความภูมิฐาน โอ่อ่า และหรูหราเกินราคา มีการออกแบบสีสันให้เหมาะกับแต่ละสไตล์ รวมถึงรูปทรงและบานตกแต่งของหน้าต่างที่เป็นสไตล์ยุโรป การใช้วัสดุตกแต่งที่มากกว่าบ้านสไตล์โมเดิร์น เช่น หินตกแต่ง ปูนปั้น เหล็กดัดแนวระเบียงลวดลายพิเศษ ซึ่งหาไม่ได้ในบ้านแฝดทั่วไป 

    NEO HOME_English Style 

    NEO HOME_Italian Style
    2. ครบกว่า
    เหนือกว่า ทาวน์โฮมและบ้านแฝด เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่จำเป็น เช่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ พื้นที่จัดสวน และยังเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ, Laundry Glass House ห้องซัก ตาก รีด, ห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องพักผ่อนชั้นบน, 3 ห้องนอนชั้นบน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง, ฝ้าเพดานภายในบ้านทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 สูงโปร่งถึง 2.7 เมตร ทำให้โถงบันไดดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพอีกด้วย

    Laundry Glass House 
    3. คุ้มกว่า
    บรรยากาศเพื่อความสุขของการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของครอบครัว นับจากซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าหรูหรา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย คลับเฮาส์ใหญ่โตโอฬาร พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ถนนเมนกว้าง ให้บรรยากาศเทียบเท่าโครงการบ้านระดับ 10-20 ล้าน

    Clubhouse
    4. ใกล้เมืองกว่า
    เป็นบ้านที่เน้นทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนหรือรถไฟฟ้า อาทิ ย่านสาทร, ลาดพร้าว, บางแค, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ เป็นต้น ปัจจุบันที่ดินทำเลใกล้เมืองมีราคาสูงมากขึ้นเรื่อยๆ หากเป็นบ้านเดี่ยวก็จะมีราคาสูง ทำให้ นีโอ โฮม เป็นบ้านรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการบ้านใกล้เมืองในราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าบ้านเดี่ยว 
    โกลเด้น นีโอ ผู้นำนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม
    ปลายปี 2560 บริษัทฯ ได้เปิดตัว "นีโอ โฮม" เป็นครั้งแรกที่โครงการ โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมาย สามารถขายหมดทั้งโครงการใน 2 วันแรกที่เปิดจอง และในปีที่ผ่านมา เปิดโครงการใหม่พร้อมแบบบ้าน นีโอ โฮม อีก 5 แห่ง โดยสามารถขายหมดทั้งโครงการใน 2 วันแรกที่เปิดจอง อีก 2 โครงการ คือ บางแค และสาทร ปัจจุบัน โครงการ โกลเด้น นีโอ พร้อมนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวม 6,514 ล้านบาท
    ก้าวต่อไป กับ 6 โครงการใหม่
    ในปีนี้บริษัทฯ เตรียมแผนเปิดโครงการ โกลเด้น นีโอ รวม 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท โดยในไตรมาสที่ 2 จะเปิดโครงการแรกที่ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นโครงการหนึ่งในอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นอาณาจักรที่รวมโครงการบ้าน 3-4 โครงการ เป็น นีโอ โฮม สไตล์อังกฤษ บนเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 156 หลัง มูลค่า 1,143 ล้านบาท และจะเปิดอีก 2 โครงการในไตรมาสที่ 3 และ อีก 3 โครงการในไตรมาสที่ 4
    บริษัทฯ ตั้งเป้าขาย นีโอ โฮม ในปีนี้ 5,900 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ที่ 3,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 1,857 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 106% ตลาดบ้านแฝดมีสัดส่วนการตลาดไม่มาก และไม่ใช่ว่าจะทำตลาดได้ง่ายๆ จะเห็นได้ว่าในอดีตยังไม่มีใครทำได้สำเร็จ จึงเป็นความท้าทายของบริษัทฯ ที่จะเข้ามาเปิดตลาดนี้อย่างจริงจัง 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-764-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th และ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)