ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ศุภาลัย แจ้งผลประกอบการปี 61 พร้อมลุยอสังหาฯ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

    4 มี.ค. 62 1,188
    ศุภาลัย แจ้งผลประกอบการปี 61 พร้อมลุยอสังหาฯ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง
    ศุภาลัย โชว์ตัวเลขผลประกอบการปี 2561 ด้วยยอดขาย 33,343 ล้านบาท และรายได้รวม 25,810 ล้านบาท พร้อมตอกย้ำแผนธุรกิจปี 2562 มุ่งขยายการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง รวมทั้งการพัฒนาอาคารสำนักงานเพิ่มเติม ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัด และต่างประเทศ เดินหน้าสู่เป้าหมาย 35,000 ล้านบาทขึ้นไป
    ดร.ประทีป  ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลประกอบการของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ในปี 2561 ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถทำยอดขายได้พุ่งทะลุเป้ากว่า 33,343 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียม 17,282 ล้านบาท และแนวราบ 16,061 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการทั้งหมด 25 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 22 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 3 โครงการ 
    อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีการเติบโตด้านผลประกอบการที่ดี โดยสามารถทำรายได้รวมอยู่ที่ 25,810 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 5,770 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2560 ซึ่งรายได้หลักมาจากการทยอยส่งมอบคอนโดมิเนียมและแนวราบโครงการต่างๆ จำนวน 7 โครงการ แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สินทรัพย์เติบโตขึ้น 4% ส่วนของผู้ถือหุ้นเติบโต 22% โดยมีอัตราหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยต่อส่วนของผู้ถือหุ้นเพียง 39% ส่วนต้นทุนการเงินที่อัตราเฉลี่ย 2.39% ณ 31 ธ.ค. 61 และมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 42,529 ล้านบาท ณ 31 ธ.ค. 61 เพื่อรองรับการเติบโตด้านรายได้ของบริษัทฯ ในอนาคต
    นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2561 เป็นปีที่ยอดขายโครงการคอนโดมิเนียมและแนวราบเติบโตเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ใหม่ๆ ในหลากหลายด้าน เพื่อเพิ่มช่องทางการรุกตลาดให้โดนใจคนรุ่นใหม่ ทั้งด้านสินค้าและนวัตกรรมต่างๆ ด้านกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย และด้านการให้บริการลูกค้า
    สำหรับปี 2562 นับเป็นความท้าทายของศุภาลัยในการสร้างยอดขายและรักษาผลตอบแทนที่ดีแก่นักลงทุน จากการตั้งเป้ายอดขายของบริษัทฯ 35,000 ล้านบาท และเป้ารายได้รวม 28,000 ล้านบาท ด้วยการวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 34 โครงการ แยกเป็นโครงการแนวราบในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 28 โครงการ โครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ จำนวน 6 โครงการ คิดเป็นมูลค่า 40,000 ล้านบาท 
    สำหรับกลยุทธ์การเข้าไปลงทุนโครงการในภูมิภาคต่างๆ นั้น บริษัทฯ ยังคงมองหาโอกาสขยายการลงทุนเพิ่มเติมไปยังหัวเมืองหลักตามภูมิภาคที่เป็นศูนย์กลางของธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ โดยในปีนี้จะพัฒนาในจังหวัดใหม่ ได้แก่ อยุธยา พิษณุโลก รวมทั้งเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ในจังหวัดที่ได้เข้าไปลงทุนแล้ว ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง อุบลราชธานี นครราชสีมา สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช เนื่องจากมีความมั่นใจว่าจังหวัดดังกล่าวมีพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ เน้นการลงทุนในระยะยาว ส่งผลให้มีสัดส่วนยอดขายในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นเป็น 27% ของเป้าการขายรวมของกลุ่มบริษัทฯ
    นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการภูมิภาค 1 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยจุดแข็งที่โดดเด่นของจังหวัดเชียงราย ที่เป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจการค้า กับประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมา และ สปป.ลาว อีกทั้งยังมีความพร้อมระบบการคมนาคมขนส่งและโครงสร้างพื้นฐาน ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนและสามารถเติบโตในทิศทางที่ดี โดยเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนเปิดโครงการแรก "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์ - เชียงราย (Supalai Park Ville Maekorn - Chiang Rai)" เป็นบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ สไตล์ Modern - Contemporary พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันภายในโครงการ สามารถกวาดยอดขายกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ประเภทบ้านเดี่ยวที่มีขนาด 60 ตารางวาขึ้นไป อีกทั้งในปี 2562 ไตรมาส 3 และ 4 บริษัทฯ เตรียมแผนเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ คือ โครงการศุภาลัย เบลล่า แม่กรณ์-เชียงราย และ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นางแล-เชียงราย มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพและพัฒนาแบบบ้านที่หลากหลายขึ้น  
    นอกจากนี้ ทางศุภาลัยยังได้สร้างสรรค์โครงการ "น้องอิ่มดี พี่อิ่มสุข ปี 2" ต่อเนื่อง โดยในปีนี้ มีโรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการคือ โรงเรียนห้วยห้างป่าสา จ.เชียงราย ซึ่งอาคารเรียนยังไม่เพียงพอต่อการจัดการเรียนการสอน และยังขาดแคลนอาหารกลางวัน บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการบูรณะอาคารเรียน รวมถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร โดยมีการสนับสนุนงบประมาณการบูรณะอาคารเรียนเป็นจำนวนเงินมูลค่า 400,000 บาท เพื่อให้นักเรียนได้มีพื้นที่การเรียนรู้ อีกทั้งยังเพิ่มความสุขกับบรรยากาศการเรียนที่ดีขึ้น และมีการปรับปรุงพื้นที่สร้างแหล่งอาหาร สร้างแปลงผัก โรงเพาะเห็ด ปรับปรุงโรงเรือนเลี้ยงไก่ และเป็ด ในรูปแบบเกษตรอินทรีย์ที่สะอาดปลอดภัย โดยได้รับความร่วมมือจาก คุณพรรณพิมล คำปัน ประธานศูนย์ปราชญ์ชาวบ้านเกษตรยั่งยืน ที่มาถ่ายทอดความรู้ให้กับนักเรียน และบุคลากรในโรงเรียน จนมีองค์ความรู้ในด้านเกษตรอินทรีย์และการเลี้ยงสัตว์ เพื่อสรรค์สร้างแหล่งอาหารที่สะอาดปลอดภัยได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งให้ความรู้ครบวงจรไปจนถึงการจำหน่ายเพื่อสร้างเงินทุนหมุนเวียนเป็นทุนอาหารกลางวันได้ตลอดไป
    ชมบรรยากาศโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 เว็บไซต์ https://www.supalai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)