ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SIRI โชว์ผลงานปี 61 ผลประกอบการแกร่งในปีแห่ง Sansiri Best Year Ever รายได้รวมพุ่ง 27,146 ลบ.

    28 ก.พ. 62 588
    SIRI โชว์ผลงานปี 61 ผลประกอบการแกร่งในปีแห่ง Sansiri Best Year Ever รายได้รวมพุ่ง 27,146 ลบ.
    บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI โชว์ผลงานปี 2561 ผลประกอบการแกร่งในปีแห่ง Sansiri Best Year Ever กวาดยอดขาย 48,500 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 34 ปี โกยรายได้รวม 27,146 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,046 ล้านบาท รายได้ - กำไรพุ่งโดยเฉพาะ ไตรมาสสุดท้ายรายได้รวมโตเกือบ 40% และกำไรสุทธิพุ่ง 188% จากไตรมาสก่อน ขณะที่บริษัทยังโกยรายได้จากการบริหารโครงการภายใต้บริษัทร่วมทุนกับบีทีเอสทั้งปีอีกถึง 4,311 ล้านบาท รวมถึงกำไรจากกิจการร่วมค้าหรือโครงการภายใต้การร่วมทุนที่พลิกโตสูงสุดในไตรมาสสุดท้ายถึง 1,312% จับตาการเติบโตจากนี้เป็นต้นไป หลังกำ Presale Backlog ในมือแล้วกว่า 63,500 ล้านบาท
    เผยเตรียมเปิดตัว 3 โครงการแนวราบ ภายใต้คุณภาพระดับ Best in Class ในทุกระดับราคา มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท ได้แก่ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ลุยทำเลเจ้าตลาดรามอินทรา บ้านเดี่ยวโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ชูโมเดลต้นแบบ Dust-free House หรือ "บ้านปลอดฝุ่น" โครงการแรก พร้อมส่งแบรนด์ สิริ เพลส บุกตลาดต่างจังหวัดเป็นครั้งแรกในเดือน มีนาคมนี้

    ภาพจำลองแบบบ้านโครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา
    นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยถึง สรุปผลการดำเนินธุรกิจในปี 2561 ว่า บริษัทประสบความสำเร็จ ก้าวสู่ปีแห่งที่สุดในทุกด้าน หรือ Sansiri Best Year Ever ทั้งในด้านยอดขายที่สามารถทำได้ถึง 48,500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงที่สุดในรอบ 34 ปี และเติบโตขึ้น 25% จากปีก่อน รวมถึงบริษัทมีรายได้รวม 27,146 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 2,046 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทมีผลประกอบการที่โดดเด่นที่สุดในช่วงไตรมาสสุดท้าย ซึ่งสามารถสร้างรายได้รวมและกำไรพุ่งสูงสุดในรอบปี โดยมีรายได้รวมในไตรมาสสุดท้าย 9,402 ล้านบาท เติบโตขึ้น 37% รวมทั้งมีกำไรสุทธิ 1,046 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 188% จากในช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมาและเติบโตขึ้น 34% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน
    "ไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้หลักซึ่งเป็นรายได้จากการขายที่มาจากการโอนโครงการแนวราบ คิดเป็น 70% ของยอดโอนทั้งหมด อาทิ โครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ, โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, โครงการ เศรษฐสิริ พหล - วัชรพล, โครงการ เศรษฐสิริ บางนา และโครงการ บุราสิริ พัฒนาการ รวมถึงการเริ่มโอนคอนโดมิเนียมโครงการดีคอนโด กำแพงแสน นอกจากนี้บริษัทยังมีรายได้จากการบริหารโครงการภายใต้บริษัทร่วมทุนกับบีทีเอสในตลอดทั้งปีที่ผ่านมาสูงถึง 4,311 ล้านบาท รวมถึงกำไรจากกิจการร่วมค้าหรือโครงการภายใต้การร่วมทุนที่พลิกโตสูงสุดในไตรมาสสุดท้ายถึง 1,312% หรือคิดเป็น 236 ล้านบาท" นายวันจักร์ กล่าว

    ภาพจำลองแบบบ้านโครงการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ
    สำหรับแผนการพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสแรก บริษัทมีแผนการเปิดตัว 3 โครงการแนวราบ ภายใต้คุณภาพระดับ Best in Class ในทุกระดับราคา มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ซึ่งบริษัทนับเป็นเจ้าตลาดได้รับการตอบรับที่ดีในทำเลนี้ โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวแบรนด์ ฮาบิเทีย ที่ประสบความสำเร็จปิดการขายทั้งในโครงการฮาบิเทีย โมทีฟ, ฮาบิเทีย เวนต์ และ ฮาบิเทีย ออร์บิท มาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้โครงการฮาบิเทีย ยาร์ด จะชูจุดขายในความเป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป หนึ่งเดียวในย่านรามอินทรา ตั้งอยู่ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 20 ยูนิต บนทำเลใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก)

    ภาพจำลองแบบบ้านโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา
    เตรียมเปิดการขายในวันที่ 30 - 31 มีนาคม 2562 นี้ นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมเปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวภายใต้คอนเซ็ปต์ Well-being โครงการแรกของแสนสิริที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่แก่วงการอสังหาฯ ด้วยการเปิดตัว "บ้านปลอดฝุ่น" หรือ Dust-free House ครั้งแรกของไทย รวมถึงการส่งทาวน์เฮ้าส์ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ที่บริษัทประสบความสำเร็จ สร้างปรากฎการณ์ Talk of the town จากการโกยยอดขายถล่มทลาย ส่งผลให้สัดส่วนยอดขายทาวน์เฮ้าส์ของแสนสิริเติบโตขึ้นถึง 75% จาก 7 โครงการของปีที่ผ่านมา เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยเตรียมเปิดตัวที่ ภูเก็ต ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับและไว้วางใจในแบรนด์ "แสนสิริ" รวมทั้งแบรนด์ที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริอย่างต่อเนื่องตลอดมา ส่งผลต่อยอดขายที่แข็งแกร่งและการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการที่บริษัทมียอดขายที่รอการส่งมอบหรือยอดขายรอรับรู้รายได้ไปจนถึงปี 2565 แล้วถึง 63,500 ล้านบาท
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com
    Facebook: Sansiri PLC / Instagram: sansiriplc / Twitter: @sansiriplc

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)