ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้นแลนด์ โกยรายได้ปี 2561 รวมกว่า 15,848 ล้านบาท กำไรกว่า 1,944 ล้านบาท มีผลการดำเนินงานสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ทั้งรายได้ และกำไร

    12 ก.พ. 62 661
    โกลเด้นแลนด์ โกยรายได้ปี 2561 รวมกว่า 15,848 ลบ. กำไรกว่า 1,944 ลบ. เผยผลการดำเนินงานสูงที่สุด
    บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ แจ้งผลการประชุมคณะกรรมการบริษัทให้ความเห็นชอบงบการเงินสำหรับงวด 3 เดือน (1 ตุลาคม 2561 - 31 ธันวาคม 2561) มีรายได้รวม 4,241 ล้านบาท ซึ่งทำให้งบการเงินรวม 12 เดือน  (1 มกราคม 2561 - 31 ธันวาคม 2561) บริษัทฯ มีกำไรสุทธิกว่า 1,944 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 244 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 17% โดยมีรายได้รวมทั้งสิ้น 15,848 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 2,307 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 14% โดยประสบความสำเร็จจากโครงการที่เปิดใหม่ในระหว่างปี 2561 และโครงการเดิมยังขายโอนได้อย่างต่อเนื่อง ยอดโอนสำหรับ 12 เดือน เพิ่มขึ้น 12% และราคาขายเฉลี่ยปีนี้สูงกว่าปีก่อน 6% โดยยอดขายบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท มีสัดส่วนการโอนที่สูงขึ้นมากกว่าปีก่อน  พร้อมกำหนดปี 2562 เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวความสำเร็จ (Harvesting Success)
    ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดให้ ปี 2562 เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวความสำเร็จ (Harvesting Success) โดยประกอบด้วย 5 กลยุทธ์ ดังนี้
    1. การเติบโตอย่างมีคุณภาพเพื่อความยั่งยืนด้วยรายได้จากอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย และอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ (Sustainable Quality Growth) โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตควบคู่ทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย และโครงการเชิงพาณิชย์ จึงตั้งเป้าหมายอัตราส่วนของรายได้จากอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายที่ 80% และอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่ 20% จึงได้ตั้งเป้าหมายรายได้รวม 19,800 ล้านบาท แบ่งเป็น 1. รายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์ 18,000 ล้านบาท โดยมีเป้ายอดขายที่ 31,400 ล้านบาท มีแผนงานเปิดโครงการในปี 2562 อีก 28 โครงการ มูลค่า 33,000 ล้านบาท 2. รายได้จากการ ให้เช่า และบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ 1,800 ล้านบาท จากการเช่าพื้นที่ของอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ หัวมุมถนนรัชดา-พระราม 4 อาคารสำนักงาน และโรงแรมมูลค่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งมียอดผู้เช่าเต็มพื้นที่แล้ว นอกจากนี้ในปีนี้ยังจะเริ่มมีรายได้จากโครงการสามย่านมิตรทาวน์
    2. การเสริมประสิทธิภาพ สร้างประสิทธิผล (Product Quality Effectiveness & Efficiency) การพัฒนาคุณภาพของสินค้า และบริการ ทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย และโครงการเชิงพาณิชย์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน เนื่องจากปัจจุบันมีโครงการแนวราบที่เปิดขายรวม 67 โครงการ และบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์กว่า 200,000 ตารางเมตร จึงมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ
    3. การดำเนินงานด้วยกลยุทธ์ดิจิตอล (Technology and Digital Strategy) โดยการสร้างแพลตฟอร์ม และบริหารข้อมูล เพื่อการส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้า เพื่อการก้าวเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 4.0 ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารทั้งงานขาย และงานบริการหลังการขาย
    4. การขับเคลื่อนพนักงานด้วยวัฒนธรรมองค์กร (Building People and Culture) ด้วยการดูแลและหล่อหลอมพนักงานของโกลเด้นแลนด์ ซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนองค์กรโดยเน้นการฝึกอบรม การเรียนรู้ ด้านการบริหารจัดการ และการพัฒนาศักยภาพ พร้อมเตรียมย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ และยังสร้างบรรยากาศใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการทำงาน
    5. การแข่งขันด้วยความร่วมมือระดับสากล (Opportunistic synergy with Frasers) ผ่านความร่วมมือ "โกลเด้นแลนด์-เฟรเซอร์ส ซินเนอร์จี้" เพื่อพัฒนาโครงการต่างๆ ของโกลเด้นแลนด์ โดยได้ผสานองค์ความรู้ เทคโนโลยี และความชำนาญในการพัฒนา การลงทุน และการบริหารโครงการระดับนานาชาติของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (Frasers Property Limited) ต่อยอดให้กับความชำนาญในการพัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ในประเทศของโกลเด้นแลนด์
    "ในปี 2562 ท่ามกลางปัจจัยที่ท้าทายต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศ บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นเติบโตอย่างมีคุณภาพ และมุ่งกระจายการเติบโตทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย และอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์องค์กรของปี 2562 ทั้ง 5 ข้อนี้ จะช่วยเพิ่มมูลค่า และศักยภาพขององค์กร ทำให้บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  5 อันดับแรกของประเทศไทย ภายในปี 2563 ที่ตั้งไว้"
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-764-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th และ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)