ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ศุภาลัย ปั้นแบรนด์ "ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ เพียงหนึ่งเดียว ใจกลางเมืองระยอง

    10 ต.ค. 61 1,515
    ศุภาลัย ปั้นแบรนด์ "ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ เพียงหนึ่งเดียว ใจกลางเมืองระยอง
    "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ เพียงหนึ่งเดียว ใจกลางเมือง มาพร้อมนวัตกรรม Home Automation & Security ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค 4.0 เปิดจองวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขาย ราคาเริ่มเพียง 6.69 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย
    นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในจังหวัดระยองอย่างต่อเนื่อง รวม 4 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท, ศุภาลัย พาร์ควิลล์, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์, และ ศุภาลัย เบลล่า ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ สามารถสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ศุภาลัย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจากความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาฯ ในพื้นที่ จังหวัดระยอง ที่ผ่านมา ประกอบกับการผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุน อัตราการจ้างงานในภาคอุตสาหกรรม และภาคอสังหาริมทรัพย์ ก็เติบโตตามไปด้วย
    ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมปั้นแบรนด์ใหม่แนวราบ "ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูภูมิฐาน สร้างเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยม ให้ทุกองค์ประกอบเป็นมากกว่า ความภาคภูมิใจ เพื่อส่งต่อ เพื่อความสุข เพื่อความทรงจำ พร้อมปักหมุดโครงการที่ 5 ทำเลใจกลางเมืองระยอง ภายใต้ชื่อ "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 24 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 74 แปลง
    "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" ชูแนวคิด "The Happiness of Riverside Living ความสุขในการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ริมแม่น้ำระยอง ใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต ให้ทุกก้าวง่ายขึ้น ใกล้ขึ้น รวดเร็วกว่าใคร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่ง Shopping ต่างๆ โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง, Passion Shopping, Lotus ระยอง, โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง, โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง
    พบกับคฤหาสน์หรูขนาดใหญ่ จำนวน 5 แบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 197-309 ตร.ม. ในราคาเริ่มเพียง 6.69 - 22.9 ล้านบาท พร้อมฟังก์ชันพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วย Luxury Privacy club house พื้นที่ส่วนกลางสุด Exclusive กับสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะ พร้อม Fitness รองรับคนรักสุขภาพถึง 2 ชั้น และให้คุณอิสระในการพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน
    เชื่อมโยงเทคโนโลยีการอยู่อาศัยยุค 4.0 กับบ้านอัจฉริยะ ให้ทุกวินาทีของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Home Automation & Security ระบบอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวก กับระบบสั่งงานภายในบ้านทุกหลัง ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน อาทิ ระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และระบบควบคุมการเปิด-ปิดประตูรั้วบ้าน อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบการแจ้งเตือน กล้องอัจฉริยะ พร้อม sensor ตรวจจับที่หน้าต่างประตูบ้าน เมื่อมีการบุกรุก และรายงานผล Real time ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยมาตรฐานการเข้า-ออก ระบบ Bluetooth พร้อมทั้งติดตั้งกล้อง CCTV และระบบสัญญาณกันขโมย ภายในโครงการ
    "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการริมแม่น้ำระยอง กำหนดเปิดจองในวันที่ 27 - 28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขาย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 และ www.supalai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)