ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดเต็มส่งท้ายปี Cool Cool อยู่สบาย ในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39' วันที่ 4 - 7 ต.ค. นี้

    5 ต.ค. 61 2,989
    ลลิลฯ จัดเต็มส่งท้ายปี Cool Cool อยู่สบาย!! ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4-7 ต.ค. นี้
    ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เอาใจลูกค้า ขนโปรโมชั่นพิเศษที่สุดของปี จัดหนักจัดเต็ม กับ แคมเปญ Cool Cool อยู่สบาย!! กระหน่ำส่งท้ายปี รอบนี้ฟินกว่าเดิม ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 4 - 7 ตุลาคม นี้ ที่บูธ G 215 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  
    บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' จัดแคมเปญใหญ่เอาใจลูกค้า "Cool Cool อยู่สบาย!! กระหน่ำส่งท้ายปี รอบนี้ฟินกว่าเดิม" ยกขบวนโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนใจกลางทำเลยุทธศาสตร์ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา รวมกว่า 40 โครงการ มาไว้ที่บูธ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โซน G 215 ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่  4 - 7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเสิร์ฟสุดยอดโปรโมชั่น สุด Cool! ได้แก่

    *ต่อที่ 1 ลดเงินจอง 50%
    *ต่อที่ 2 รับฟรี! iPhone XR, XS หรือ XS Max ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน Super Retina ใหม่ล่าสุด และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung TV 4K Ultra HD และเครื่องปรับอากาศ
    ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้าชมบูธของ ลลิล พร้อพเพอร์ตี้ จะได้สัมผัสรูปแบบบูธที่จัดเต็ม ด้วยโครงการคุณภาพ ให้เลือกสรรมากมายภายในงาน อาทิ
    • โครงการใหม่ล่าสุด ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป เพชรเกษม - ยอแซฟ (เทียนดัด) บ้านหลังใหญ่ที่ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้าน...ที่พร้อม เพื่ออนาคต' ขนาด 3 - 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 141 -175 ตร.ม. ราคา 3 - 5 ล้านบาท

    • ทาวน์โฮม 3 โครงการใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาทขึ้นไป ทำเลรถไฟฟ้าโซนพหลโยธิน ลำลูกกา รังสิต และดอนเมือง ได้แก่โครงการ Lio Bliss ลำลูกกา คลอง 2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์หรูภายใต้แนวคิด Luxury Grand พื้นที่ใช้สอย 105 - 125 ตร.ม. ขนาด 3 - 4 ห้องนอน โครงการ Lio รังสิต - คลองหลวง ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และตลาดไท โครงการ Lio ลำลูกกา คลอง 4 - 5 ทาวน์โฮมพร้อมสโมสร สระว่ายน้ำ 

    • ทาวน์โฮมดีที่สุดในโซนบางใหญ่ ใกล้ทางด่วน เซ็นทรัลเวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ พระราม 5 และถนนพระบรมราชชนนี อาทิ โครงการ Lio Elite กาญจนาภิเษก - เวสต์เกต ทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่ม 2 ล้านต้นๆ และโครงการ Lanceo Crip ปิ่นเกล้า - พระราม 5 บ้านขนาดคิงส์ไซส์ เพียง 2 นาที จากถนนกาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

    • โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ได้แก่ LEVO ซอยลาดพร้าว 18 สไตล์ Modern Chic ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ในคอนเซ็ปต์ Privacy Condo เพียง 62 ยูนิต สะดวกสบายในการเดินทาง ทั้ง BTS,  MRT และจุดขึ้นลงทางด่วน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท และ LIB CONDO คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สไตล์ Modern Pixel ในทำเลรามคำแหง 43/1 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT รามคำแหง และทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ในราคาเพียง 1.75 ล้านบาท
    เลือกบ้านที่ใช่ ในทำเลที่ถูกใจ กับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี ที่บูธ G 215 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่  4 - 7 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
    ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com 
    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)