ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แสนสิริประกาศปรับเป้ายอดขายทะยานสู่ 50,000 ลบ. พุ่งสูงกว่ายอดขายรวมทั้งปีของปีที่ผ่านมาถึง 30%

    4 ต.ค. 61 733
    แสนสิริประกาศปรับเป้ายอดขายทะยานสู่ 50,000 ลบ. พุ่งสูงกว่ายอดขายรวมทั้งปีของปีที่ผ่านมาถึง 30%
    แสนสิริ ปรับเป้ายอดขายปี 61 แล้ว ทะยานสู่ 50,000 ล้านบาท สั่นสะเทือนวงการอสังหาฯ ไตรมาสสุดท้าย โดยเป้าหมายยอดขายใหม่ที่มีการปรับเพิ่มนี้คิดเป็นอัตราการเติบโตสูงขึ้นจากปีก่อนถึง 30% หลังทำยอดขาย 9 เดือน พุ่งสูงทะลุไป 41,500 ล้านบาท คิดเป็น 92% จากเป้าหมายยอดขายเดิมที่ตั้งไว้ 45,000 ล้านบาท โชว์ผลงานเติบโตขึ้นทุกโปรดักส์ โดยทาวน์เฮาส์เติบโตขึ้นเกือบ 90% คอนโดมิเนียมเติบโตขึ้นกว่า 81% และบ้านเดี่ยวเติบโตขึ้น 45% ขณะที่ยอดขายจากตลาดต่างชาติพุ่งทะลุไปถึง 12,000 ล้านบาท คิดเป็น 93% จากเป้าหมายยอดขายตลาดต่างชาติ 13,000 ล้านบาท ตลาดต่างจังหวัดโตแรงเติบโตขึ้นถึง 73% จากปีก่อน เขย่าแผนธุรกิจเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งปีเป็น 29 โครงการ มูลค่ากว่า 70,000 ล้านบาท ก้าวสู่ปีแห่งที่สุดในทุกด้าน
    นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริได้มีการพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายการดำเนินงานในปี 2561 จากเดิมที่ตั้งไว้ 45,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 50,000 ล้านบาท จากที่บริษัทมียอดขายในรอบ 9 เดือน พุ่งสูงไปแล้วถึง 41,500 ล้านบาท คิดเป็น 92% จากเป้าหมายยอดขายเดิมที่ตั้งไว้ 45,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขาย คอนโดมิเนียม 26,000 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 13,000 ล้านบาท และ ทาวน์เฮ้าส์ 2,500 ล้านบาท ความสำเร็จจากการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา ทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจน จากที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของบริษัท ที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดี ทั้งทาวน์เฮาส์ที่เติบโตขึ้นเกือบ 90% คอนโดมิเนียมที่เติบโตขึ้นกว่า 81% และบ้านเดี่ยวที่เติบโตขึ้น 45% ทุกโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงในกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้กลุ่มลูกค้าแสนสิริยังมีการตอบรับโอนที่ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริษัทมีกลุ่มลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยด้วยเงินสด ทำให้บริษัทไม่มีความกังวลต่อภาพรวมเรื่องสินเชื่ออสังหาฯ โดยเป้าหมายยอดขายที่มีการปรับใหม่เป็น 50,000 ล้านบาท นี้ จะนับเป็นอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นกว่าปีก่อนถึง 30% 
    โชว์ผลงานที่อยู่อาศัยเติบโตขึ้นทุกโปรดักส์
    ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกประเภทที่อยู่อาศัย ทั้งการรุกทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ "สิริ เพลส" ทาวน์เฮาส์คุณภาพในระดับ Best in Class ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ ภายใต้ความโดดเด่นของโครงการในคอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ โดยบริษัทเตรียมเปิดตัวทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส อีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 สิริ เพลส จรัญ-ปิ่นเกล้า และ ในเดือนตุลาคมนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จในการเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม ทั้งการพลิกวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ "XT Condominium" #SansiriXT รับเทรนด์การเติบโตของลูกค้ากลุ่มมิลเลียนเนียล ฉีกทุกกฎคอนโดมิเนียมด้วยแนวคิด Extend Your Style ที่เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการ บนทำเลโดนใจชาวมิลเลนเนียล (Central Millennial District) ได้แก่ เอกมัย ห้วยขวาง และ พญาไท มูลค่ารวมถึง 21,400 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นมูลค่าการเปิดตัวโครงการพร้อมกันสูงสุดในประวัติการณ์ของแสนสิริ และเป็นหนึ่งในการผลักดันให้เป็นปีแห่งที่สุดของแสนสิริ #SansiriBestYearEver รวมถึงความสำเร็จจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MARK MY BASE ที่ได้เปิดตัวในปีนี้ 3 โครงการ 3 ทำเลในกรุงเทพฯ และภูเก็ต มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท ได้แก่ เดอะ เบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส สะพานใหม่ และเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต รวมทั้งความสำเร็จจากการเปิดตัว "บ้านแสนสิริ พัฒนาการ" ที่สร้างปรากฎการณ์ด้วยสถิติการขายโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่รวดเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์ในไทย สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 65% มูลค่าสูงถึง 3,600 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน 
    ตลาดต่างจังหวัดโตแรงถึง 73% จากปีก่อน
    นอกจากนี้ ยังนับเป็นอีกปีที่บริษัททำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดต่างจังหวัด ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 73% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนและเติบโตขึ้นแล้วถึง 30% จากยอดขายตลาดต่างจังหวัดในปีที่ผ่านมา อาทิ โครงการ "เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต" ที่สามารถปิดการขายทันทีในวันแรกที่เปิดพรีเซล โครงการ "ลา คาซิตา" หัวหิน ซึ่งบริษัทครองความเป็นเจ้าตลาดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศมาอย่างยาวนาน มียอดขายแล้วถึง 95% ใกล้ปิดการขาย โครงการ "เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา" ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติที่มีความต้องการคอนโดมิเนียมในพัทยาทั้งเพื่อพักผ่อนและปล่อยเช่า จนล่าสุดมียอดขายเกือบ 100% จ่อคิวปิดการขายเร็วๆ นี้ ขณะที่ดีคอนโดหาดใหญ่ มียอดขายแล้วกว่า 75% 
    ยอดขายตลาดต่างชาติพุ่งทะลุไปถึง 12,000 ล้านบาท คิดเป็น 93% จากเป้าหมายยอดขายตลาดต่างชาติ 13,000 ล้านบาท
    บริษัทยังประสบความสำเร็จ ในการสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติ โดยสามารถสร้างยอดขายได้แล้วถึง 12,000 ล้านบาท คิดเป็น 93% จากเป้าหมายยอดขายตลาดต่างชาติที่ตั้งไว้ในปีนี้ 13,000 ล้านบาท ทั้งนี้ปัจจุบันแสนสิรินับเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ครองส่วนแบ่งการตลาดลูกค้าต่างชาติที่สูงที่สุด จากการเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยบริษัทเดียวที่เปิดการขายโครงการในต่างประเทศพร้อมกันในหลายประเทศ (Global Launch) และจัดกิจกรรมหลังการขายกับลูกค้าต่างชาติอย่างต่อเนื่อง
    บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการในปีนี้ 29 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายมีแผนเปิดตัวที่อยู่อาศัยที่จะรองรับเป้าหมายยอดขายใหม่ 50,000 ล้านบาท อีก 7 โครงการ มูลค่ารวม 12,700 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 3 โครงการ บ้านเดี่ยว 1 โครงการ และทาวน์เฮาส์ 3 โครงการ ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมารวมถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจนดังกล่าว ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายธุรกิจใหม่ตามที่วางไว้ ซึ่งจะนับเป็นการสร้างประวัติการณ์ยอดขายใหม่ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 34 ปี ของแสนสิรินับแต่มีการก่อตั้งบริษัทและเป็นปีที่ดีที่สุดของแสนสิริ
    สอบถามเพิ่มเติมโทร 1685 เว็บไซต์ www.sansiri.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)