ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัวโครงการบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์" ทำเลพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา และสุขุมวิท 77

    26 ก.ย. 61 1,709
    เปิดตัวโครงการบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์" ทำเลพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา และสุขุมวิท 77 
    พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขยายฐานลูกค้ากลุ่ม 10-15 ล้าน ด้วยโครงการบ้านเดี่ยวหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์" ชูคอนเซ็ปต์บ้านสไตล์คลาสสิกในสังคมส่วนตัว มาพร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัย ประเดิมเปิด 2 โครงการแรกทำเลสุขุมวิท 77 และ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เผยยอดขายกลุ่มบริษัทเติบโตต่อเนื่อง ไตรมาส 3 คาดทำได้ 5,300 ล้าน รวม 9 เดือนทำได้ 13,250 ล้าน เติบโต 50% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน มีแผนเปิดโครงการใหม่ส่งท้ายปลายปีอีก 9 โครงการ มูลค่า 14,316 ล้าน 
    นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์" ซึ่งเป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นในกลุ่มเซ็กเม้นท์ของบ้านไฮคลาส จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการที่เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก และแบบบ้านสไตล์ Classic Revival ที่ผสมผสานความสวยงามคลาสสิกและความทันสมัย มาพร้อมนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยในรูปแบบบ้านอัจฉริยะ Smart Living Solution อาทิ Smart IP Camera กล้องวงจรปิดที่ดูภาพได้จากมือถือ, Smart Air Condition Controller IR Transmitter ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ, Smart Motion Sensor อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ, Power Monitoring ระบบตรวจติดตามการใช้พลังงานไฟฟ้า ประปา ในบ้านแบบเรียลไทม์, Amazon ระบบควบคุมและสั่งการอุปกรณ์ในบ้านด้วยเสียง เป็นต้น โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในระดับราคา 10-15 ล้านบาท ที่ต้องการสังคมส่วนตัวและชื่นชอบเทคโนโลยี
    "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์" เปิดตัวพร้อมกันใน 2 ทำเล บนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ คือ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท77 - สุวรรณภูมิ (Perfect Residence Sukhumvit 77 - Suvarnabhumi) พื้นที่ 33 ไร่ จำนวน 108  ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท และ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา (Perfect Residence Rama 9-Krungthep kreetha) พื้นที่ 16 ไร่ จำนวน 39 ยูนิต มูลค่าโครงการ 430 ล้านบาท ทั้งนี้ โครงการบ้านหรูทำเลพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ มีการขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อมีการก่อสร้างถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ถนนเส้นนี้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ ที่ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อกับ ถ.ศรีนครินทร์ รามคำแหง และเดินทางไปย่านธุรกิจ ถ.พระราม 9 เพชรบุรี ได้โดยตรง โดยปัจจุบัน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีโครงการภายใต้การพัฒนาบนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รวม 6 โครงการ เป็นพื้นที่รวม 312 ไร่ รวมมูลค่าโครงการ 10,050 ล้านบาท และยังมีแลนด์แบงค์อีก 100 ไร่  
    นายวงศกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับยอดขายของกลุ่มบริษัทในไตรมาส 3 ของปี คาดจะทำได้ประมาณ 5,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 35% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 โดยเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 3,500 ล้านบาท และ โครงการคอนโดมิเนียม 1,800 ล้านบาท เมื่อรวมยอดขาย 9 เดือนแรกของปี จะมียอดขายรวม 13,250 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 50% เทียบกับช่วง 9 เดือนของปี 2560 ในส่วนของการเปิดโครงการใหม่ส่งท้ายปลายปี ในช่วงไตรมาส 4 ยังจะมีการเปิดโครงการใหม่อีก 9 โครงการ เป็นโครงการแนวราบ 7 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 14,316 ล้านบาท
    สำหรับโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรจากต่างประเทศ ทั้ง 3 แห่ง มีความคืบหน้าอย่างมาก โดยความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ ในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ ทำเลแจ้งวัฒนะ ขนาด 130 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ได้ดำเนินการขายที่ดินเข้าบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นเรียบร้อย และจะมีการบันทึกรายได้จากการขายที่ดินในไตรมาส 3 ประมาณ 800 ล้านบาท ในส่วนของความร่วมมือกับ เซกิซุย เคมิคอล เพื่อพัฒนาบ้านระบบโมดูลาร์ ในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ รวมมูลค่า 2,230 ล้านบาท กำหนดเปิดตัวต้นปี 2019 ด้านความร่วมมือกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ในโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมไฮเอนด์จำนวน 319 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,000 ล้าน  กำหนดเปิดขายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 
    สำหรับแบบบ้านภายในโครงการมีทั้งหมด 3 แบบ คือ
    1. Lorena - โอ่โถง ภูมิฐานด้วย Double Volume ห้องน้ำออกแบบพิเศษ สำหรับผู้สูงอายุ ที่ดินเริ่ม 71-82 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ ราคา 12.5 - 13.9 ล้านบาท
    2. Luciana - เพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ที่ดินเริ่ม 64-83 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 211 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 211 ตร.ม. ราคาเริ่ม 12 ล้านบาท
    3. Lucia - เรียบหรู แต่มีสไตล์ เพิ่มพื้นที่ส่วนตัว ด้วยระเบียงที่กว้างขึ้น ที่ดินเริ่ม 64-70 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทยแยกส่วน พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ราคา 10 - 11 ล้านบาท
    ชมภาพบรรยากาศภายในบ้าน
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 และเว็บไซต์ www.pf.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)