ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้นแลนด์ เปิดคฤหาสน์หรู 100 ล้าน "เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า" บ้านสแปนิชสไตล์ 20 พ.ค. นี้

    8 พ.ค. 61 8,290
    โกลเด้นแลนด์ เปิดคฤหาสน์หรู 100 ล้าน "เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า" บ้านสแปนิชสไตล์ 20 พ.ค. นี้
    เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า คฤหาสน์หรูพรีเมี่ยมสุดอลังการ สแปนิชสไตล์ 4 แบบใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าบ้านระดับพรีเมี่ยม เริ่มต้น 25-100 ล้านบาท พร้อมตกแต่งภูมิสถาปัตย์ เนรมิต 3 สวนสวยสแปนิชการ์เด้น ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้
    "ในปีที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์ มียอดขายบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ถึง 37% ซึ่งนับว่าสูงกว่าการเติบโตของตลาด ซึ่งเติบโตอยู่ที่ 10% และได้มีการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโซนปิ่นเกล้า วงแหวนกาญจนาภิเษก และราชพฤกษ์ตอนต้น พบว่า บ้านเดี่ยวระดับพรี่เมี่ยม ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และกำลังซื้อของลูกค้าในโซนนี้มีสูงมาก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 45 ปีขึ้นไป ที่ต้องการจะขยายครอบครัว มีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจและค้าขายขนาดใหญ่ ทำงานโซนในเมือง เขตพระนคร เขตสัมพันธวงศ์ เขตธนบุรี เขตสามพราน เขตนครชัยศรี เป็นต้น 
    โดยเหตุผลในการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้  ต้องการซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมเพื่อสร้างบรรยากาศทางสังคมที่ดี ต้องการความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ต้องการสภาพสังคมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่ก็ชอบรูปแบบบ้านที่พิเศษแตกต่างไม่เหมือนใคร ทางโกลเด้นแลนด์จึงได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ล่าสุด สแปนิชสไตล์ ที่มีความโอ่อ่าระดับคฤหาสน์ มีความสวยงามของการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นในรายละเอียด พร้อมฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม อย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 25-100 ล้านบาท"
    สำหรับ คฤหาสน์หรู 4 แบบใหม่ มีพื้นที่ใช้สอย 475-825 ตร.ม. หลังใหญ่สุด คือ พาลาซิโอ เดอ ซาน เตลโม (Palacio de San Telmo) 5 ห้องนอนขนาดใหญ่ 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก Pool Villa ห้องพักผ่อน สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อม Activity Area มีครัวไทย และ Maid Plaza หรือห้องแม่บ้าน พร้อมพื้นที่สำหรับซักรีด ที่จอดรถ 4 คัน เป็นต้น มีบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างเลิศหรูให้ชมทั้ง 4 แบบ โดยจะเปิดให้ชมพร้อมจับจองกันได้ ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ คาดว่าจะทำให้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่ถูกใจเศรษฐีที่กำลังมองหาบ้านที่ให้ครบทั้งความโอ่อ่า ความคุ้มค่า และทำเลที่สะดวก อยู่ติดกับถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าต่างๆ
    นอกจากนี้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า ยังได้มีการจัดวางภูมิสถาปัตย์ ภายในโซนนี้ใหม่หมด ในแบบสแปนิช การ์เด้น เช่นกัน เพื่อให้มีความสวยงามสอดคล้องกับบรรยากาศโดยรวม แบ่งเป็น 3 สวนขนาดใหญ่ ที่ได้แนวคิดในการออกแบบจากความงดงามของสวนใน 3 เมืองใหญ่ของสเปน คือ Garden of Savilla (สวนสไตล์เซวีญา) Garden of Cordoba (สวนสไตล์คอร์โดบา) และ Garden of Granada (สวนสไตล์กานาดา) เน้นการใช้น้ำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ เลือกใช้พืชพรรณที่มีสีสันและกลิ่นหอม ซึ่งจะเป็นสวนที่สวยแปลกตาหาชมได้ยาก ที่สำคัญคือ การวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้บรรยากาศทั้งโซน โปร่งสบายตา และได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามตลอดเส้นทาง
    "โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกลุ่มลูกค้าบ้านพรีเมี่ยม ในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทเน้นตลาดบ้านระดับราคา 15-25 ล้านบาทเป็นหลัก สำหรับในปีนี้ได้เพิ่มบ้านระดับราคา 25 ล้านบาทขึ้นไป โดยแยกเป็นอีกโซนหนึ่ง ในชื่อ ALPINA (อัลพิน่า) เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ครบมากขึ้น" 
    สนใจสอบถามรายละเอียดหรือนัดชมโครงการได้ที่ 091-904-8555 เว็บไซต์ goldenland.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)