ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เบล็ส เเอสเสท กรุ๊ป เปิดแบรนด์ใหม่ 'เมลิโซ ปาร์ค' บ้านหรู และ 'เบล็สเชอร์' คอนโด 8 ชั้น ห่างจากรถไฟฟ้า 700 ม.

    13 ก.พ. 61 5,373
    เบล็ส เเอสเสท กรุ๊ป เตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ 'เมลิโซ ปาร์ค' บ้านหรู และ 'เบล็สเชอร์' คอนโด 8 ชั้น
    "เบล็ส เเอสเสท กรุ๊ป" ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยาวนาน ภายใต้แบรนด์ เบล็ส ทาวน์  (Bless Town) และ เบล็ส วิลล์ (Bless Ville) เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'เมลิโซ ปาร์ค' บ้านหรู มอบความเป็นส่วนตัวให้การอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ใจกลางย่านหนามแดง และ 'เบล็สเชอร์' คอนโดโลว์ไรส์แห่งแรก บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ห่างจากรถไฟฟ้ามหานครสายสีน้ำเงิน เพียง 700 เมตร นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดโครงการมิกซ์ ยูส เพิ่มอีก 1 โครงการ บนทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางปู คาดว่ารายได้ปีนี้เติบโตเท่าตัว
    ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนการเปิดขายโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ใหม่ เมลิโซ ปาร์ค (Meleso Park) บ้านหรู มอบความเป็นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัย และแบรนด์ เบล็ส เชอร์ (BLEISURE) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น อารมณ์รีสอร์ท โดยรายละเอียดของ 3 โครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ประกอบด้วย 
    1. เมลิโซ ปาร์ค (Meleso Park) ศรีนครินทร์ - หนามแดง บ้านหรู บนทำเลใจกลางถนนศรีนครินทร์-หนามแดง เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร จำนวน 58 ยูนิต อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ถนนศรีนครินทร์ กิ่งแก้ว บางนา และเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนวงแหวนฯ รอบนอก ในราคาพิเศษเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท โดยบริษัทฯ เตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการในวันที่ 3-4 มีนาคม 2561 มูลค่าโครงการ 310 ล้านบาท
    2. เบล็สเชอร์ (Bleisure) จรัญสนิทวงศ์  96/1 คอนโดมิเนียม 8 ชั้น สไตล์รีสอร์ท แห่งแรก บนทำเลใจกลางย่านจรัญสนิทวงศ์ ซอย 96/1  จำนวน 193 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) สายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ เพียง 700 เมตร ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท โดยเตรียมจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ย่านนี้เป็นย่านที่ความเจริญขยายมาจากตัวเมือง และมีระบบขนส่งมวลชนรอง อาทิ รถไฟฟ้ามหานครส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน สถานีบางซื่อ-หัวลำโพง-ท่าพระ-พุทธมณฑลสาย 4 ที่กำลังก่อสร้าง อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัชวงแหวน ที่สามารถเชื่อมการเดินทางสู่ ตัวเมืองโซนพระนคร ปิ่นเกล้า เพชรเกษม พุทธมณฑล หรือโซนสาทร สีลม จตุจักร ฯลฯ ได้อย่างสะดวก เตรียมจะเปิดตัวโครงการในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561 มูลค่าโครงการ 483 ล้านบาท
    3. พัฒนาโครงการในรูปแบบมิกซ์ ยูส ระหว่างทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น รวมจำนวน 318 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 29 ไร่ ในทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางปู ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง และศึกษาแบรนด์โครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากที่สุด อย่างไรก็ดีกลยุทธ์ของบริษัทฯ ยังคงเน้นจุดขายและจับตลาดที่บริษัทฯ ถนัด ได้แก่ ตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน กลุ่มสตาร์ท-อัพ และกลุ่มคนที่เริ่มสร้างครอบครัว มีความเป็นตัวเอง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ โดยยังคงรักษาคุณภาพสินค้าตามแนวคอนเซปต์ความคุ้มค่ายิ่งกว่าราคาจ่าย 
    นายธารินทร์ บวรวนิชยกูร กรรมการ บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด มองว่า ปี 2561 จะเป็นปีทองของบริษัทฯ ที่มีโอกาสขยายธุรกิจได้ดีอย่างต่อเนื่องจากปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ สามารถปิดการขายทั้งปี 2560 แตะระดับ 570-580 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโตกว่าร้อยละ 50 จากปี 2559 สำหรับปีนี้ บริษัทฯ คาดการณ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่าเท่าตัว มาแตะที่ 900 ล้านบาท โดยมองภาพรวมอุตสาหกรรมจะเติบโตกว่าร้อยละ 9-10 ตามอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจรวม (GDP) ที่คาดจะโตกว่าร้อยละ 4.5-5
    สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-930-7155 เว็บไซต์ http://www.bagroup.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)