ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่ (Nantawan Serene Lake Chiangmai) บ้านหรูริมทะเลสาบ สวยที่สุดกลางเชียงใหม่

    17 ก.พ. 60 6,913
    นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่ (Nantawan Serene Lake Chiangmai) ... บ้านหรูริมทะเลสาบ เมืองเชียงใหม่
    บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดบ้านเดี่ยวสุดหรูโครงการใหม่ นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่ (Nantawan Serene Lake Chiangmai) บ้านหรูริมทะเลสาบ บนทำเลเมืองความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ตระการตายิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ บนพื้นที่โครงการกว่า 51 ไร่ มีจำนวนบ้าน 98 หลัง มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 242 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อมทั้งธรรมชาติที่สมบูรณ์ด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ เชื่อมต่อเนื่องสู่สวนพักผ่อนริมทะเลสาบและจุดชมวิว 
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 15.9 ล้านบาท 
    ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

    แผนที่ของโครงการ นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนวงแหวนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสุเทพ อำเถอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200 สามารถเข้าสู่โครงการจากวงแหวนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองด้วยถนนเชียงใหม่ - หางดง จากถนนหน้าโครงการถึงประตูท่าแพประมาณ 10.5 กม. นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
    • สนามบินเชียงใหม่
    • เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า
    • ห้างบิ๊กซี   
    • โฮมโปร
    • แม็คโคร
    • ตลาดต้นพยอม
    • เทสโก้ โลตัส
    • American Pacific International School Primary
    จุดเด่นของโครงการบ้าน นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่
    บ้านเดี่ยวสุดหรูริมทะเลสาบ ความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ตระการตายิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ เชื่อมต่อเนื่องสู่สวนพักผ่อนริมทะเลสาบและจุดชมวิวให้คุณสัมผัสความงดงามของวิวดอยและทะเลสาบได้ตลอดเวลา นอกจากนี้โครงการยังใกล้สนามบินเชียงใหม่ และเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก ใกล้กับห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี และเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการปัจจุบันมี 4 แบบ ดังนี้ 
    1. Jung Frau - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 242 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับพื้นที่เตรียมอาหาร ครัวไทยแยกส่วน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Jung Frau
    Floor plan Jung Frau ชั้นล่าง, Floor plan Jung Frau ชั้นบน 
    2. Silberhorn - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 341 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 122 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับพื้นที่เตรียมอาหาร ครัวไทยแยกส่วน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ พื้นที่ซักรีด พื้นที่อเนกประสงค์ชั้นบน ที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Silberhorn
    Floor Plan Silberhorn ชั้นล่าง, Floor Plan Silberhorn ชั้นบน 
    3. Matterhorn - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 136 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับพื้นที่เตรียมอาหาร ครัวไทยแยกส่วน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ พื้นที่ซักรีด Family Area & Grand Balcony ขนาดใหญ่ที่ชั้นบน ที่จอดรถ 3 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Matterhorn
    Floor Plan Matterhorn ชั้นล่าง, Floor Plan Matterhorn ชั้นบน
    4. Valtellina - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 387 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 162 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับพื้นที่เตรียมอาหาร ครัวไทยแยกส่วน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ พื้นที่ซักรีด Family Area & Grand Balcony ขนาดใหญ่ที่ชั้นบน ที่จอดรถ 3 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Valtellina
    Floor Plan Valtellina ชั้นล่าง, Floor Plan Valtellina ชั้นบน
    บรรยากาศภายโครงการ
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สวนสาธารณะดีไซน์สวยงามเพื่อการพักผ่อน
    • ทะเลสาบขนาดใหญ่
    • เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Card Control
    • กล้องวงจรปิด
    • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม
    อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    เตรียมพบ ! บ้านหรูริมทะเลสาบสวยที่สุดกลางเชียงใหม่ รางวัลแห่งชีวิตที่คู่ควรสำหรับความสำเร็จของคุณ ราคาเริ่ม 15.9 ล้านบาท
    ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    ติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น.  
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 053-111111 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)