ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 (Supalai Prima Villa Phutthamonthon Sai 3) สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน

    20 ต.ค. 58 7,341
    ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 (Supalai Prima Villa Phutthamonthon Sai 3)...หรูหรา สง่างาม
    บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 (Supalai Prima Villa Phutthamonthon Sai 3)" คฤหาสน์และบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สัมผัสกับความหรูหราและสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่โครงการ 85-3-92.3 ไร่  มีขนาดที่ดิน 100 ตร.ว. ขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 197 - 307 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่าและระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มที่ 7.99 ล้านบาท
    ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 เข้า-ออกได้ หลายทาง จากถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าอ้อมน้อยเลี้ยวขวาเข้าถนนพุทธมณฑล สาย 3 ตรงไปประมาณ 7 กม.โครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ หรือจากถนนบรมราชชนนีมุ่งหน้าศาลายาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพุทธมณฑล สาย 3 ตรงไปประมาณ 2 กม.วัดโกมุทพุทธรังสีอยู่ด้านซ้ายมือให้กลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางพรหม โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนอักษะ, ถนนเพชรเกษม, ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และถนนบรมราชชนนี ไม่ไกลจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
    • โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี
    • สวนหลวง 2
    • มหาวิทยาลัยมหิดล
    • Big C Extra เพชรเกษม
    • โฮมโปร เพชรเกษม
    • The Paseo
    • พุทธมณฑล
    จุดเด่นโครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3
    จุดเด่นของศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 คือ แบบบ้านทันสมัย หลังใหญ่ สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สัมผัสกับความหรูหราและสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่าและระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 5 แบบ คือ
    1. แบบบ้านศุภฤทัย - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามที่ผนังภายนอกด้วยหินหน้ากระแทก เพิ่มความสุขในการทำครัวแบบส่วนตัวด้วยครัวขนาดใหญ่แบบปิดแยกส่วนรับประทานอาหาร

    แบบบ้านศุภฤทัย
    2. แบบบ้านศุภกฤต - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านยอดนิยมสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ออกแบบโดยเน้นการประหยัดพลังงาน ทั้งการวางตำแหน่งห้องต่างๆ และการใช้วัสดุ

    แบบบ้านศุภกฤต
    3. แบบบ้านศุภจิตรา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. บ้านขนาดกลาง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แบบ Oriental Style

    แบบบ้านศุภจิตรา
    4. แบบบ้านศุภกานต์ - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกปรับจากแบบบ้านยอดนิยมของศุภาลัย Modern Design ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัวทันสมัย แต่คงการวางพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยในห้องต่างๆ อย่างลงตัว

    แบบบ้านศุภกานต์
    5. แบบบ้านศุภราช - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 307 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับครอบครัวใหญ่ เด่นที่การออกแบบให้ดูภูมิฐาน หรูหราทั้งภายในและภายนอก มีพื้นที่เปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เป็นที่พักผ่อนของครอบครัวอย่างแท้จริง

    แบบบ้านศุภราช
    บรรยากาศภายในบ้าน
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สวนสาธารณะขนาดใหญ
    • สโมสร
    • สระว่ายน้ำ
    • ห้องออกกำลังกาย Fitness , ซาวน่า
    • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
    • ติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการ
    อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    พบกับโปรโมชั่นและอัพเดตวามเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เว็บไซต์ Supalai
    Pre Sale วันเสารที่ 31 ตุลาคม -อาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เปิดจองคฤหาสน์หรู 100 ตร.วา ขึ้นไป 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก ราคาเริ่มที่ 7.99 ล้านบาท
    038-192-000สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1720 กด 51 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)