ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) บ้านเดี่ยวดีไซน์ศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art

    24 เม.ย. 58 7,568
    บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) ... บ้านเดี่ยวดีไซน์ศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art
    บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) บนทำเลศักภาพถนนสายเอเชีย บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ดีไซน์แบบศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art ความลงตัวที่ผสมผสานงานศิลปะไทย ที่มีคุณค่ากับยุคสมัยปัจจุบัน อบอุ่นด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 67 หลัง ลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 130 - 183 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตร.วา ขึ้นไป บนพื้นที่โครงการกว่า 16 ไร่ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มที่ 4.69 ล้านบาท
    ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่ของโครงการ บ้านสีวลี อยุธยา
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนบ้านกรด-วัดสุทธิ ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอยุธยาได้โดยใช้ถนนคู่ขนานสายเอเชีย หรือถนนสายศูนย์ราชการก็ได้เช่นกัน เชื่อมต่อกับถนนหลักคือ ถนนสายเอเชียสำหรับเดินทางไปสู่จังหวัดอื่นๆ ที่ใกล้เคียงหรือเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ไกลจากถนนโรจนะที่สามารถมุ่งตรงไปสู่อำเภอวังน้อย ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  Big C อยุธยา, โลตัส, โฮมโปร สาขา Big C อยุธยา, ห้างสรรพสินค้า อยุธยา พาร์ค, ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, โรบินสัน อยุธยา, โรงพยาบาลราชธานี และโรงเรียนวัดสุทธิรุจิราราม

    โครงการไม่ไกลจากโฮมโปร สาขา Big C อยุธยา, ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา,
     โรงพยาบาลราชธานี และ Big C อยุธยา
    จุดเด่นโครงการบ้านสีวลี อยุธยา
    จุดเด่นของโครงการ บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 67 ครอบครัวเท่านั้น ทำให้คุณสามารถใช้เวลาอันมีคุณค่าได้อย่างอบอุ่น พร้อมกับบ้านที่มีดีไซน์แบบศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art ความลงตัวที่ผสมผสานงานศิลปะไทย ที่มีคุณค่ากับยุคสมัยปัจจุบัน ทั้งตัวบ้านยังกว้างขวาง ฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบครัน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 4 แบบ ดังนี้ 
    1. Cocobolo - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Cocobolo
      
    ชั้น 1                                                            ชั้น 2
    2. Rosewood - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 60 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Rosewood
      
    ชั้น 1                                                               ชั้น 2
    3. Mahogany - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 66 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Mahogany
      
    ชั้น 1                                                                     ชั้น 2
    4. Amplio - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 70 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Amplio
      
    ชั้น 1                                                               ชั้น 2
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สวนส่วนกลาง
    • สโมสรสำหรับอำนวยความสะดวก
    • สระว่ายน้ำพร้อมจากุสชี่
    • ฟิตเนส
    • ระบบรักษาความปลอดภัย
    อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)