ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน (The Connect Donmuang - Terd Rachan) Modish Real Living

    7 ม.ค. 58 7,843
    เดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน (The Connect Donmuang - Terd Rachan)... Modish Real Living
    บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโครงการใหม่ "เดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน (The Connect Donmuang - Terd Rachan)" โดยเปิดขายครั้งแรกในวันที่ 24 มกราคม 2558 นี้ แบบบ้านเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100-119 ตรม. ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
    ราคาเริ่มต้น
    เริ่มต้นที่ 2 ล้านต้นๆ
    ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่โครงการเดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเตชะตุงคะ, ถนนนาวงประชาพัฒนา, ถนนโลคัลโรด และถนนสรงประภา ทั้งยังสะดวกสบายด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง, โรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี, โรงเรียนกรุงเทพวิเทศศึกษา, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ, โลตัส แจ้งวัฒนะ, ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ, วัดดอนเมือง, สำนักงานเขตดอนเมือง, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร, โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ และโรงพยาบาลกรุงไทย

    โครงการไม่ไกลจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง, และวัดดอนเมือง

    โครงการไม่ไกลจาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี และโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
    จุดเด่นโครงการเดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน
    จุดเด่นของโครงการ เดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน (The Connect Donmuang - Terd Rachan) คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์  พร้อมออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าเดิม เพื่อรองรับความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนห้องน้ำอย่างลงตัว ทั้งยังมีห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่งให้อีกด้วย
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการขณะนี้มี 1 แบบ คือ
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 100 - 119 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงและห้องครัวแยกแบบไทยและฝรั่ง ที่จอดรถ 1-2 คัน

    ภาพจำลองแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น
    บรรยากาศภายในบ้าน
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • CCTV
    • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
    อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    พบกับ Promotion พิเศษ วันเปิดขายโครงการ 24 มกราคม 2558 นี้ รับฟรี iPhone 6 16GB ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเดอะ คอนเนค ดอนเมือง - เทิดราชัน ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
    ติดตามโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพจากพฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com หรือโทร. 1739

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)