ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน (Pruksa Ville) ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นดีไซน์ใหม่แนวคิด ZEN

    12 ธ.ค. 57 4,100
    พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นดีไซน์ใหม่แนวคิด ZEN
    บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน ทาวน์โฮม 3 ชั้น ผสานการออกแบบระหว่าง Zen และ Modern Style เพื่อชีวิตที่เรียบง่ายแฝงไปด้วยความทันสมัย บนเนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 22 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 176 ตร.ม. ให้คุณได้ใช้ชีวิตสบายๆ ในสังคมเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม ทั้งสระว่ายน้ำ อาคารอเนกประสงค์ สวนส่วนกลาง ลานออกกำลังกาย และยังอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชม.
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 4.09 ล้านบาท
    ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
    โครงการ พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 10 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

    แผนที่โครงการ พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน
    โครงการเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางดังนี้
    • การเดินทางจากถนนบางนาตราด มุ่งหน้าสุวรรณภูมิ ให้กลับรถหน้าโฮมโปรบางพลี แล้วย้อนกลับมาทาง Mega บางนา ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ในสนามกอลฟ์บางพลีใหญ่ ใช้ทางเข้าเดียวกับสถามกอล์ฟบางพลี
    • การเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก (อ่อนนุช) ให้ออกจากถนนกาญาจนาวิ่งเลี้ยวซ้ายออกถนนบางนาตราดแล้วกลับรถหน้า โฮมโปรบางพลีแล้วย้อนกลับมาทาง Mega บางนาที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟบางพลีใหญ่ ใช้ทางเข้าเดียวกับสถามกอล์ฟบางพลี
    • การเดินทางจากวงแหวนอุตสาหกรรม ให้เลี้ยวซ้ายออกทางด่านจ่ายเงินก่อน มุ่งหน้าออกบางนา แล้วกลับรถช่วงอาคารเนชั่นเพื่อมุ่งหน้าไปสุวรรณภูมิกลับรถหน้าโฮมโปร แล้วย้อนกลับมาทาง Mega บางนาที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ในสนามกอลฟ์บางพลีใหญ่ ใช้ทางเข้าเดียวกับสนามกอล์ฟบางพลี
    สถานที่สำคัญใกล้เคียงโครงการ
    โครงการมีสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่รายล้อม ทั้งในเรื่องของห้างสรรพสินค้า อย่างเช่น ไฮเปอร์มาร์เก็ต ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเมกะบางนา, เซ็นทรัลบางนา, โฮมโปร บางนา, บิ๊กซี บางนา, เทสโก้ โลตัส, และ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นต้น ในส่วนของหน่วยงานราชการ ได้แก่ สำนักงานเขตบางนา, องค์การบริหารส่วนตำบลกิ่งแก้ว, องค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ, และองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ทางด้านโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 (บางพลี), โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียล สมุทรปราการ เป็นต้น และสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงเรียนศรีเอี่ยมอนุสรณ์, โรงเรียนอรรถวิทย์, วิทยาลัยเซาท์อีสท์บางกอก, โรงเรียนลาซาล เป็นต้น
    จุดเด่นของโครงการ พฤกษาวิลล์ 76 บางนา-วงแหวน
    จุดเด่นของโครงการคือ การสร้างบ้านเพื่อชีวิตที่เรียบง่ายแต่ยังคงความทันสมัยเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Zen และ Modern Style โดยให้ชีวิตได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของสวนส่วนกลางที่เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ยิ่งใกล้ชิดความเป็นธรรมชาติอันแสนร่มรื่น สะดวกสบายไปกับสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อมทั้งอาคารอเนกประสงค์ให้คุณได้มาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด ลู่วิ่งจ๊อกกิ้งรอบโครงการ และยังอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือแบบ Neo Zen ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 22 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 176 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น  1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ 

    แบบบ้าน Neo Zen

    Floor Plan
    บรรยากาศภายในบ้าน
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • ระบบประตูล็อก 2 ชั้น
    • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
    • Auto Access Card
    • กล้องวงจรปิด
    • สวนสาธารณะ
    • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
    • Jogging Track
    อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    โครงการเปิดให้จองวันที่ 13-14 ธันวาคมนี้ โดยสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับข่าวสารสิทธิพิเศษก่อนใคร นอกจากนี้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนออนไลน์และไปจองในงานรับเพิ่ม iPhone 6 และส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 600,000 บาท
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายของโครงการ หรือโทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ http://www.pruksa.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)