ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา (Lalin Greenvile LUXE Home Ramintra) New Prestige Modern Living

    2 ธ.ค. 57 5,473
    ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา (Lalin Greenvile LUXE Home Ramintra)...New Prestige Modern Living
    บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา (Lalin Greenvile LUXE Home Ramintra)" กับแนวคิด New Prestige Modern Living "ที่สุดของการใช้ชีวิตบนความภูมิฐาน" พบคฤหาสน์ดีไซน์ใหม่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับ หรูหราในสไตล์ Modern Luxury ที่สร้างสรรค์โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก KTGY เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ บนที่ดิน 100 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 237 - 326 ตร.ม. จำนวนยูนิต 104 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกการพักผ่อนอย่างครบครัน
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านกว่า - 12 ล้านบาท
    ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่โครงการลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา
    โครงการตั้งอยู่ที่ถนนพระยาสุเรนทร์ ซอยพระยาสุเรนทร์ 40 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510 สะดวกสบายในทุกวันของครอบครัว บนทำเลน่าอยู่ของรามอินทรา ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) เชื่อมต่อด้วยถนนเลียบวงแหวน, ถนนคู้บอน, ถนนปัญญาอินทรา, ถนนเลียบคลองสอง และถนนหทัยราษฎร์ และใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) อีกทั้งยังรองรับการเดินทางแห่งอนาคต "รถไฟฟ้าสายสีชมพู" (โครงการในอนาคต) อีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติ สาธิตพัฒนา 4 กม., ซาฟารีเวิลด์, เลกาซีกอล์ฟคลับ 4.3 กม., จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (วงแหวน) 4.7 กม., สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา 4.7 กม., โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รามอินทรา 5.5 กม., โรงพยาบาลสินแพทย์ 5.7 กม., แฟชั่นไอส์แลนด์ 5.8 กม., เดอะ พรอมานาด 5.8 กม. และโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ 6.6 กม.

    โครงการไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติ สาธิตพัฒนา, เลกาซีกอล์ฟคลับ,
    ซาฟารีเวิลด์ และโรงพยาบาลสินแพทย์
    จุดเด่นโครงการลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา
    จุดเด่นของโครงการลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา (Lalin Greenvile LUXE Home Ramintra) คือ คฤหาสน์ดีไซน์ใหม่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับ หรูหราในสไตล์ Modern Luxury ที่โดดเด่นตั้งแต่ซุ้มทางเข้าหินอ่อนสไตล์ Modern Luxury กว้างขวางด้วยถนนทางเข้าโครงการขนาด 20 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนด้วยสวนสวยกลางโครงการขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือที่รองรับเพียง 104 ครอบครัว
    เติมเต็มความสะดวกสบายในทุกวันของครอบครัว บนทำเลน่าอยู่ของรามอินทรา ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (วงแหวนฯ) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคันนายาว) ในอนาคต
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
    1. GRANDEUR - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วย Family Room ขนาดใหญ่ และ Multifunction Room ชั้นบน Pantry และ ครัวไทยแยกส่วน พร้อมห้องแม่บ้านและห้องน้ำแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน 

    แบบบ้าน GRANDEUR

    Floor Plan GRANDEUR
    2. PERFETTO - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครบครันด้วย Family Room ขนาดใหญ่ และ Library Corner ชั้นบน Pantry และครัวไทยแยกส่วน พร้อมห้องแม่บ้านและห้องน้ำแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน 

    แบบบ้าน PERFETTO

    Floor Plan PERFETTO
    3. LUSSO - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตอบสนอง Modern Lifestyle Family Room ห้องทำงานชั้นบน Panty และ ครัวไทยแยกส่วน พร้อมห้องแม่บ้านและห้องน้ำแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน

    แบบบ้าน LUSSO

    Floor Plan LUSSO
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • ซุ้มทางเข้าหินอ่อนสไตล์ Modern Luxury
    • สวนส่วนกลาง
    • สโมสร
    • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
    • ห้องออกกำลังกาย
    • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1778 หรือ www.lalinproperty.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)