ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บ้านชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5 (Chaiyapruk Phutthamonthon Sai 5) สังคมคุณภาพที่ร่มรื่น

    21 ส.ค. 57 6,978
    บ้านชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5 (Chaiyapruk Phutthamonthon Sai 5) ... สังคมคุณภาพที่ร่มรื่น
    บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บ้านชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5 (Chaiyapruk Phutthamonthon Sai 5) บนทำเลศักภาพติดถนนใหญ่พุทธมณฑลสาย 5 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ขนาดใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติ มีจำนวนบ้าน 332 หลัง บนพื้นที่โครงการกว่า 70 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป ให้ความสำคัญเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยแนวคิดบ้าน Smart กับ Home Automation ระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น ด้วยระบบสัญญาณกันขโมย และกล้องวงจรปิด พร้อม Key card access ในการเข้าออกโครงการ
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 4 - 6 ล้านบาท
    ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่ของโครงการ บ้านชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพุทธมณฑล สาย 5 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีหรือถนนเพชรเกษม หรือเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์เพื่อเข้าสู่ใจกลางสาทรได้ อีกทั้งเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนบรมราชชนนี  และถนนเพชรเกษม ไม่ไกลจากทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  เทสโก้ โลตัส, บุญถาวร สาขาปิ่นเกล้า, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และเซ็นทรัล ศาลายา

    โครงการไม่ไกลจากเซ็นทรัล ศาลายา, เทสโก้ โลตัส, มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
      และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

    จุดเด่นของโครงการ ชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5
    จุดเด่นของโครงการ ชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย5 (Chaiyapruk Phutthamonthon Sai 5) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ พุทธมณฑลสาย 5 ทำเลศักยภาพ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศาลายา, ม.มหิดล (ศาลายา) พร้อมกับแบบบ้านทีมีดีไซน์ทันสมัย กว้างขวาง บรรยากาศธรรมชาติ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัย หนึ่งในแนวคิดบ้าน Smart กับ Home Automation ระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น ด้วยระบบสัญญาณกันขโมย และกล้องวงจรปิด พร้อม Key card access ในการเข้าออกโครงการ

    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านในโครงการมีทั้งหมด 3 แบบ ปัจจุบัน (ณ วันที่ 21 ส.ค. 57) มีบ้านพร้อมขาย 2 แบบ ดังนี้
    1. Rosewood - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 66 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน พร้อมพื้นที่รับแขก และพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวไทยแยกส่วน และที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Rosewood

    Floor plan Rosewood ชั้นล่าง

    Floor plan Rosewood ชั้นบน
    2. Walnut - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 54 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่รับแขก และพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวไทยแยกส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Walnut

    Floor plan Walnut ชั้นล่าง

    Floor plan Walnut ชั้นบน

    บรรยากาศภายในบ้าน

    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สวนสีเขียว
    • สโมสรสำหรับอำนวยความสะดวกแก่สมาชิก
    • สระว่ายน้ำ
    • ระบบรักษาความปลอดภัย

    หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น. 
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)