ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง (Lio NOV Rayong-PluakDaeng) ชีวิตที่ทันสมัย ในสไตล์ที่แตกต่าง

    17 ม.ค. 57 7,464
    ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง (Lio NOV Rayong-PluakDaeng) ... ชีวิตที่ทันสมัย ในสไตล์ที่แตกต่าง
    บริษัท ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการบ้านใหม่ ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง (Lio NOV Rayong-PluakDaeng) ลักษณะเป็นโครงการทาวน์โฮม, บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดใหม่ ในจังหวัดระยอง อยู่ใกล้สี่แยกวังตาผิน บนทำเลที่ใกล้แหล่งงานต่างๆ ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด พร้อมคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 - 164 ตร.ม.
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาทต้นๆ
    ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่โครงการ Lio NOV ระยอง - ปลวกแดง
    โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสาย 3191 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140 เชื่อมต่อกับสี่แยก และถนนหลักหลายเส้น เช่น สี่แยกวังตาผิน, สี่แยกลุงอุ้ย, สี่แยกมาบเตย, ถนนมาบยางพร และถนนสาย 331 ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น การไฟฟ้าฝ่ายผลิต, นิคมอุตสาหกรรม GK Land, นิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น, นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด, โรงงาน LG, นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิติ้, โรงเรียนบ้านปลวกแดง, สถานีตำรวจปลวกแดง, โรงพยาบาลปลวกแดง, ตลาดปลวกแดง, CK Plaza, Big C และเทสโก้ โลตัส 

    โครงการไม่ไกลจากนิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น, นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด,
    CK Plaza และโรงพยาบาลปลวกแดง

    จุดเด่นของโครงการ Lio NOV ระยอง - ปลวกแดง
    จุดเด่นของโครงการ คือ เป็นโครงการที่มีราคาไม่สูง ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ใกล้ตัวเมืองปลวกแดงเพียง 5 นาที มีคลับเฮ้าส์ และสระว่ายน้ำในโครงการ มีแบบบ้านให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮม, บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด มีถนนส่วนกลางที่กว้างกว่า 16 เมตร
    แบบบ้านในโครงการ
    แบบบ้านในโครงการมี 4 แบบ ดังนี้
    1. Clove - ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) ที่จอดรถในร่ม 1 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

    ภาพจำลองแบบบ้าน Clove

    Floor Plan แบบบ้าน Clove
    2. Care-Calm - บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.

    ภาพจำลองแบบบ้าน Care-Clam

    Floor Plan แบบบ้าน Care-Clam
    3. Cozy - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1-2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-148 ตร.ม.

    ภาพจำลองแบบบ้าน Cozy

    Floor Plan แบบบ้าน Cozy
    4. Charm - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงชมวิวใน Master Bedroom ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม.

    ภาพจำลองแบบบ้าน Charm

    Floor Plan แบบบ้าน Charm

    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • คลับเฮ้าส์
    • สระว่ายน้ำ
    • สวนส่วนกลาง
    • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

    อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
    Lio NOV ระยอง - ปลวกแดง เริ่มต้น 1 ล้านบาทต้นๆ เปิดให้จองแล้ววันนี้
    สนใจติดต่อได้ที่สำนักงานขายทุกวันทำการ เวลา 9.00 - 17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 038-026-897-9, 1778 หรือทางเว็บไซต์ http://www.lio-townhome.com/project-lio-nov-rayong.asp

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)