ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พลีโน่ ปิ่นเกล้า - วงแหวน (Pleno Pinklao - Wongwan) ใกล้เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์

    18 พ.ย. 56 8,919
     
    พลีโน่ ปิ่นเกล้า - วงแหวน (Pleno Pinklao - Wongwan) ... ใกล้เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์
    บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ได้เปิดตัวโครงการ "พลีโน่ ปิ่นเกล้า - วงแหวน (Pleno Pinklao - Wongwan)" โครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้นในสวนสไตล์อังกฤษ บนทำเลที่ดีย่านถนนปิ่นเกล้า - วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตกใกล้ทางด่วนใหม่ศรีรัช มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พร้อมสนามสตรีทบาสเกตบอล, สนามเด็กเล่น และ Jogging Track มีบ้านจำนวน 222 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 22 ไร่ รองรับกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางบัวทอง-เตาปูน) สถานีบางไผ่ และสถานีบางพลู, โครงการทางหลวงพิเศษสายบางใหญ่-กาญจนบุรี, โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต และโครงการศูนย์การค้า MEGA2 (เมกา บางนา2)
    ราคาเริ่มต้น
    ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท (ณ วันเปิดตัว)
    ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

    แผนที่โครงการ Pleno ปิ่นเกล้า-วงแหวน
    โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยอัจฉริยะพัฒนา2 ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตำบลปลายบาง จังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าออกได้สะดวกหลายเส้นทาง เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี, ถนนปิ่นเกล้า, ถนนนครอินทร์, ถนนราชพฤกษ์, ถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กับสถานศึกษา เช่น โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงเรียนโพธิสาร, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และมหาวิทยาลัมหิดล ศาลายา อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ และแหล่งช้อปปิ้ง เช่น สถานีขนส่งสายใต้ใหม่, โรงพยาบาลบางใหญ่, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, เทสโก้ โลตัส, Big C Extra, The Crystal Park, Home Pro, The Walk, เซ็นทรัล เวสต์เกต และMEGA2 (เมกา บางนา2) 

    โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง, The Circle ราชพฤกษ์ และศูนย์การค้า Central Westgate (โครงการในอนาคต)
    จุดเด่นของโครงการ Pleno ปิ่นเกล้า - วงแหวน
    จุดเด่นคือ เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ถือว่าได้เป็นทำเลแห่งอนาคตอย่างแท้จริง มีโครงการด้านคมนาคม และแหล่งช้อปปิ้งมาเปิดหลายแห่ง โครงการตั้งอยู่ช่วงต้นๆ  ของซอยอัจฉริยะพัฒนา2 สามารถออกถนนใหญ่กาญจนาภิเษกได้สะดวก ภายในโครงการมีสนามสตรีทบาสเกตบอล, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ และมุมพักผ่อนรอบโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เข้าออกโครงการด้วย Access Control Barrier และรั้วโครงการที่สูงถึง 2.5 เมตร
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 2 แบบ ดังนี้
    1. Forista - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 18 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Forista
    2. Country Chic - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 20.6 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

    ภาพจำลองแบบบ้าน Country Chic
    สาธารณูปโภคภายในโครงการ
    • สนามสตรีทบาสเกตบอล
    • สนามเด็กเล่น
    • สวนสาธารณะ และมุมพักผ่อนรอบโครงการ
    • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมติดตั้ง CCTV 8 จุด
    • เข้า-ออกด้วยระบบ Access Control Barrier
    • รั้วโครงการสูง 2.5 เมตร
    อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
    • Pre-Sale วันที่ 23 - 24 พ.ย. 2556
    • ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท ได้ที่นี่
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)