ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Baan Klang Muang Ladprao 71 (บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71) Privacy is a Privilege

    30 ก.ค. 56 7,486
    Baan Klang Muang Ladprao 71 (บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71) ... Privacy is a Privilege
    บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิด Exclusive Booking โครงการ "Baan Klang Muang (บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71)" ในวันที่ 3 - 4 ส.ค. 56 ที่จะถึงนี้ โดยเป็น 1 ใน 3 โครงการบ้านกลางเมืองใหม่ล่าสุดจาก AP (อีก 2 โครงการ คือ บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์ และบ้านกลางเมือง งามวงศ์วาน) โดยโครงการบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71 นั้นมีแนวคิดโครงการแบบ "Privacy is a Privilege" โลกส่วนตัวทำให้ชีวิตคือสิ่งพิเศษ ด้วยทาวน์โฮมสไตล์ Modern Luxury บนทำเลที่ดีในซอยนาคนิวาศ 34 ย่านลาดพร้าว เนื้อที่โครงการกว่า 5 ไร่ เพียง 49 ยูนิตเท่านั้น 
    ราคาเริ่มต้น
    เริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท
    ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

    โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยนาคนิวาส 34 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
    การคมนาคมเดินทางสะดวก ติดถนนนาคนิวาส และทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ไม่ไกลจากสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงเรียนเลิศหล้า และโรงเรียนสาธิตเกษตรฯ นอกจากนั้นยังสะดวกสบายด้วยห้างสรรพสินค้าในย่านนั้น เช่น Crystal Park, โลตัส วังหิน, โลตัส เลียบทางด่วน, Navamin City Avenue, The Walk, Top Supermarket โชคชัย 4, Major Cineplex รัชโยธิน, เซ็นทรัลลาดพร้าว และยูเนียนมอลล์

    โครงการใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์, Crystal Park, Tesco Lotus และ Home Pro
    จุดเด่นของโครงการบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71
    จุดเด่นของบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71 คือ เป็นโครงการ ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Luxury ที่เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่น้อยเพียง 49 ยูนิต ล้อมรอบด้วยร้านอาหารต่างๆ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา) และถนนลาดพร้าว สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์
    รูปแบบบ้าน
    แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 3 แบบ ดังนี้
    1) S-SENSE Aลักษณะบ้านเป็น Town House 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.00 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน จำนวน 19 ยูนิต
    2) S-SENSE B ลักษณะบ้านเป็น Town House 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.00 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน จำนวน 18 ยูนิต
    3) S-SENSE C ลักษณะบ้านเป็น Town House 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.00 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน จำนวน 12 ยูนิต
    อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
    สำหรับท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
    เข้าชมเว็บไซต์ AP ได้ที่ http://www.apthai.com/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)