ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โปรโมชั่นบ้าน "มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36" วันที่ 9 - 12 มี.ค. 60 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

    10 มี.ค. 60 5,107
    โปรโมชั่นบ้าน "มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36"  วันที่ 9 - 12 มี.ค. 60 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
    กลับมาอีกครั้งกับงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 (House and Condo Expo 2017) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 12 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซน C ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า เช็คราคา.คอมไม่พลาดที่จะเก็บโปรโมชั่นร้อนๆ ภายในงานมาฝากกันเช่นเคย โดยในปีนี้ ทางผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ ต่างขนโปรโมชั่น และแคมเปญสุดคุ้มมาเอาใจลูกค้ากันเต็มที่ ส่วนพริตตี้ภายในงานก็พิเศษไม่แพ้กัน แต่ละเจ้าขนพริตตี้มาร่วมเป็นสีสันกันหลายบูธเลยค่ะ 
    ในปีนี้งานมหกรรมบ้านและคอนโดมาพร้อมกับคอนเซปต์ LET'S GET YOUR BESTINATION ค้นหาจุดหมายที่ดีที่สุด...เพื่อคนที่คุณรักที่สุด เพื่อสื่อกับผู้บริโภคว่างานมหกรรมบ้านและคอนโด คือหนึ่งในโอกาสสำคัญของคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตกับคนที่รัก การมีบ้านในแบบที่ชอบในทำเลและราคาที่เหมาะสม จึงเป็นเรื่องสำคัญและถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรากฐานของสถาบันครอบครัว" เป็นยังไงบ้างคะ อย่ารอช้าเราไปดูโปรโมชั่นที่พิเศษ ภาพบรรยากาศ งานของปีนี้กันเลยดีกว่าค่ะ 

    โปรโมชั่นบ้าน และทาวน์โฮม งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36

    งานในครั้งนี้ ทั้งบริษัทบ้านและคอนโดขนโครงการ และโปรโมชั่นมากันเพียบ เราไปดูตัวอย่างโปรโมชั่นในส่วนของบ้านและทาวน์เฮ้าส์กันดีกว่าค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง 
    บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
    เริ่มจากเจ้าแรกกับ พฤกษา ซึ่งจัดเต็มขนมาทั้งบ้านและคอนโดถึง 67 โครงการทั่วไทย สำหรับโปรโมชั่นเกี่ยวกับบ้านในครั้งนี้ ทางพฤกษานำโปรโมชั่นที่น่าสนใจหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ บ้านพฤกษา, เดอะ แพลนท์, ดีไลท์, พฤกษา วิลล์ และภัสสร สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจากเว็บไซต์พฤกษาในช่วง วันที่ 9-12 มี.ค. นี้ จะได้รับ Gift Voucher 3,000 บาท
    บ้านพฤกษา 
    โซนบางใหญ่ - บางบัวทอง ภายในเดือนมีนาคมนี้ ฟรีโอน ฟรีค่าจดทะเบียน และฟรีแอร์ และยังได้รับส่วนลดพิเศษในแต่ละโครงการซึ่งจะแตกต่างกันไป
    โซนลาดกระบัง รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท
    พฤกษา วิลล์
    1. รับโปรโมชั่นสูงสุด 100,000 - 400,000 บาท
    2. ฟรี เงินทำสัญญา
    3. ฟรี ทุกค่าใช้จ่าย
    4. ลงทะเบียนภายในงาน รับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท
    เดอะแพลนท์ และดีไลท์ ก็นำบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมใกล้สถานีรถไฟฟ้า มาจัดโปรฯ โดยให้ลูกค้านำเอกสารโบรชัวร์ที่ได้ภายในงานด้านล่างนี้ มาแสดงในวันจองและทำสัญญาที่โครงการ ภายในวันที่ 31 มี.ค. นี้ รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท*
    บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
    อารียามาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี กับบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดของอารียาทุกโครงการ กับโปรฯ อารียาช่วยผ่อนเพียงแค่ครึ่ง นานถึง 2 ปี* 
    ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าต้องผ่อน 10,000 บาท/เดือน เพียงจองและทำสัญญาภายในงาน ทางอารียาจะช่วยผ่อน เดือนละ 5,000 บาท/เดือน เป็นเวลา 2 ปี รวมเป็นเงินแล้วประมาณ 120,000 บาท เท่ากับเป็นส่วนลดในการซื้อบ้านได้เลย
    - แบรนด์ เดอะ คัลเลอร์ส ปกติจอง 5,000 บาท จองในงานเพียง 1,500 บาท
    - แบรนด์ เดอะ วิลเลจ ปกติจอง 10,000 บาท จองในงานเพียง 5,000 บาท
    บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
    ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนทำเลทอง กว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 พร้อมทุ่มแคมเปญใหญ่คุ้มที่สุด "Pay Less Get More" จ่ายน้อย ได้มาก มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน
    • รับส่วนลดเงินจอง 50%
    • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
    • เที่ยวฟรี 3 ทริปหรู ให้เลือก 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และอิตาลี
    นอกจากนี้ภายในงานบริษัทฯ ได้นำโครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lio Bliss Bangna-Suvarnabhumi) มา Pre-Sale ครั้งแรก สำหรับบ้านเดี่ยว 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท  พบกับ บูธ ลลิลในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 บริเวณโซน CG หมายเลข CG 49-61
    บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
    งานบ้านและคอนโดครั้งนี้ LPN นำแบรนด์บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ คุ้ม 2 ลีลา ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน* ทั้ง 4 โครงการ 4 ทำเลคุณภาพ นั่นคือ
    - บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ สุขสวัสดิ์ - พระราม 2 ราคาเริ่ม 2.79 ล้าน
    - บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์ ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน
    - บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ เพิ่มสิน - วัชรพล ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน
    - บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์ ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน


     
    และเปิดตัวโครงการใหม่ บ้านลุมพินีทาวน์ วิลล์ รังสิต - คลอง 2 ปกติราคา 1.89 ล้าน ถ้าหากจองในงานจะได้ราคา 1.69 ล้าน* และจะได้รับแอร์ 3 เครื่อง 
    บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 
    อนันดาฯ จัดทัพโครงการคุณภาพเยี่ยม รวม 14 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้า และทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพสูง พร้อมโปรโมชั่นแรงสุดๆ ภายใต้แคมเปญ One Price ราคาเดียวพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ Big Deals 
    สำหรับบ้านที่นำมาจัดโปรโมชั่นภายในงานมี 3 โครงการ คือ อาร์เด้น พัฒนาการ, อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 และ อาร์เด้น พระราม 3 หากนำโบรชัวร์ที่ได้รับภายในงานมาแสดงในวันเยี่ยมชมโครงการ จะได้รับ Starbuck Gift Card มูลค่า 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 2560 เท่านั้น พบกับอนันดาฯ ได้ที่บูธหมายเลข C145-C152 ค่ะ
    บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
    CMC GROUP ได้แก่ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ส่งโปรโมชั่นพิเศษด้วยแคมเปญ "Make a Wish คิดอะไร...ก็ได้หมด" ได้นำบ้านหลุดดาวน์โครงการ คาซ่า ยูเรก้า พระราม 2-พุทธบูชา ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ European Colonial เริ่ม 3.09 ล้านบาท พบกับ CMC GROUP ได้ที่โซน CG บูธ 67-84 เท่านั้น!
    บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) 
    ศุภาลัยนำอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาร่วมงานหลายโครงการ พิเศษจองบ้านและคอนโดภายในงาน รับฟรี GoPro Hero 5 Black Edition หรือส่วนลด 15,000 บาท (จองในงานเพียง 30,000 บาทเท่านั้น)
    จอง + สัญญา 50,000 บาท
    ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
    ฟรี! ค่าธรรมเนียมจดจำนอง
    ฟรี! ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง ปีแรก*
    ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Toshiba 
    - สำหรับบ้านราคา 2.5 ล้านขึ้นไป รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น
    - สำหรับบ้านราคาต่ำกว่า 2.5 ล้าน รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 ชิ้น
    *กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน
    *จองวันนี้ - 31 มี.ค. 60 เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมโอนเท่านั้น
    บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
    REAL ASSET ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานนี้เช่นกัน ภายใต้แคมเปญ "SUPER SHOCK จอง 999 บาท ทองคำมูลค่า 40,000 บาท" ได้นำบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ 7 โครงการ มาจัดโปรโมชั่น SUPER SHOCK บาท จอง 999 บาท ภายในงาน หากไปชมโครงการแล้วไม่ถูกใจยินดีคืนเงิน หากชมแล้วชอบ พร้อมโอนภายใน 30 เม.ย. 60 รับทองคำมูลค่า 40,000 บาท ไปได้เลย โครงการทั้ง 7 ที่ร่วมโปรโมชั่น ได้แก่ 
    • สตอรี่ อ่อนนุช-วงแหวน (Stories Onnuch - Wongwaen)
    • เพล็กซ์ บางนา (Plex Bangna)
    • เพล็กซ์ วัชรพล (Plex Watcharapol)
    • เพล็กซ์ เรสซิเดนซ์ นวมินทร์ 111 (Plex Residence Nawamin 111) 
    • วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช (Viranya Wongwaen - Onnut) 
    • เดอะ พรีเที่ยม บางนา (The Pretium Bangana)
    • คาสเคด บางนา (Cascade Bangna)
    บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด 
    สำหรับบริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดีเลลอปเม้นท์ จำกัด ก็เข้าร่วมในงานนี้ด้วย มาพร้อมกับโครงการ Blue Lagoon 2 บางนา - วงแหวน เปิดบ้านโซนคลับเอ้าส์หรู หน้าโครงการ พร้อมส่วนลดสูงสุด 2.5 ล้านบาท พบกับบ้านหรู แต่งครบ พร้อมแอร์ทั้งหลัง  ราคาเริ่มต้น 8-20 ล้านบาท
    โครงการไอฟีล บางนา (iFiled Bangna) ทาวน์โฮม 2-4 ชั้น ลดสูงสุดกว่าล้านบาท
    บริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด
    แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ส่งโครงการ โครงการ HCAPE SERENE บางนา - สุขาภิบาล 2 กับแบบบ้าน 6 แบบ 6 ขนาด (6XL) ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ โปรฯ Double Deal สุขไซส์ใหญ่ เติมเต็มทุกมิติ รับความสุขไซส์ใหญ่เป็น 2 เท่า กับของแถมและส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท* เลือกก่อน พิเศษกว่า
    เฉพาะจองในงานเท่านั้น
    • Air Carrier ทุกห้องนอน
    • กล้อง CCTV และสัญญาณกันขโมย
    • ผ้าม่านทั้งหลัง
    • Wallpaper ทั้งหลัง
    • ปรับหน้าดินปูหญ้า
    • ปั๊มน้ำ
    • ถังเก็บน้ำ
    บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 
    เสนาฯ พร้อมจัดหนักด้วยโปรโมชั่นแรงๆ เสนา ลด จัด แจก มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และจองภายในงาน รับเพิ่ม Smart TV 55"
    ส่งบ้านราคาพิเศษที่มีภายในงานเท่านั้น พร้อมรับฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน
     
     
    บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 
    J.S.P. ขน 20 โครงการ 10 ทำเลศักยภาพ ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36  พร้อมอัดโปรโมชั่นใหญ่ ในแคมเปญสุดพิเศษ เพียงจองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท พร้อมแจกฟรี iPhone 7 (รับหลังวันโอนไม่เกิน 45 วัน)  
    นอกจากนี้ยังได้นำบ้านอันชาญฉลาดของ JSP หรือ J Intelligent Design (JID) มาเปิดตัวกับลูกค้าครั้งแรกเพื่อได้เข้ามาสัมผัสถึงความคุ้มค่ากันภายในงาน อีกทั้งยังได้มีการนำเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ในรูปแบบของวิดีโอ360 หรือที่เรียกว่า VR 360 มาจัดเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าที่ต้องการจะชมบ้านตัวอย่าง ซึ่งสามารถรับชมได้เสมือนจริงกันอีกด้วยค่ะ
    บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ
    ธารารมณ์ส่งโครงการ เทรนดี้ ธารา พระราม 2 (Trendy Tara Rama 2) และ เทรนดี้ ธารา บางใหญ่ (Trendy Tara Bangyai) มาในโปรฯ ฟรี แอร์ทั้งหลัง และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ
    ทรีโอ ร่มเกล้า (Trio Romklao) ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพียง 2.99 ล้านบาท 5 แปลงเท่านั้น และยังมีอีกหลากหลายโครงการให้เลือกชม 
    บริษัท ซื่อตรงกรุ๊ป จำกัด
    ซื่อตรงกรุ๊ป นำ 4 โครงการ 4 ทำเลทอง มาจัดโปรโมชั่นสำหรับบ้านพร้อมอยู่ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท 
    พิเศษ จองในงาน รับเพิ่มทองคำหนัก 1 บาท
    บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)
    ปีนี้ ธนาสิรินำบ้านคุณภาพพร้อมอยู่ 6 โครงการมาจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด "Thana set zero" ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน พร้อมรับส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน รับสิทธิพิเศษ!!!เมื่อจองในงาน ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยว เมืองคาซาบลังกา ประเทศโมร็อคโค ฟรี 2 ที่นั่ง (ราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวมูลค่า 200,000 บาท) เมื่อจองและโอนภายในเดือน พฤษภาคม 2560 
    นอกจากนี้หากแวะมาที่บูธธนาสิริ จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ 
    ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ เล่นเกมส์รับของที่ระลึก 
    ต่อที่ 2 รับคูปองเยี่ยมชมโครงการ ฟรี! บัตร Starbucks มูลค่า 200 บาท)* 
    ต่อที่ 3 ลุ้นรับสิทธิ์ทริปท่องเที่ยวคาซาบลังกา ประเทศโมร็อคโค ฟรี2ที่นั่ง มูลค่ารวม 200,000 บาท เมื่อจองและโอนภายในเดือน พฤษภาคม 2560
    บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
    เจ้าใหญ่อย่าง NC มาพร้อมโปรฯ  NC Speed Up แจกหนัก จัดเร็ว ปรี๊ด ปรี๊ด ขนโครงการมามากมาย ตัวอย่างเช่น
    บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า-สาย 5 (Baan Fah Greenery)
    • จองบ้านรับ Cash Back
    • แอร์ทุกห้องนอน
    • ฟรีทุกอย่างวันโอน
    • จองในงาน รับ iPhone 7 Plus 128 GB
    บริษัท ริชี่ เพลช 2002 จำกัด (มหาชน)
    ริชี่เพลซ ฉลองครบ 15 ปี ฟรี 15 จองและซื้อบ้านรับฟรีของแถม 15 รายการ
    พริตตี้สาวสวยภายในงาน 
    อีกสีสันภายในงานนั่นก็คือ พริตตี้สาวสวยที่คอยตอบคำถามและแจกโบรชัวร์ให้คุณลูกค้า จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปชมบรรยากาศงานวันแรกกันต่อเลยค่ะ
    ภาพบรรยากาศภายในงาน
    บรรยากาศภายในงานครั้งนี้ ยังได้รับความสนใจ และมีผู้เข้าชมงานกันอย่างคึกคักเช่นหลายครั้งที่ผ่านมา เดี๋ยวเราลองเข้าไปดูบรรยากาศจริงภายในงานกัน ดูสิว่าปีนี้แต่ละบริษัท ตกแต่งบูธจัดเต็มแค่ไหน
    พิเศษ!!! นอกจากโปรโมชั่นจากแต่ละผู้ประกอบการแล้ว สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัล ทั้งหมด 1.3 ล้านบาท" 
    ส่วนผู้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าผ่าน http://housecondoshow.com/register จะได้รับแสตมป์ที่ระลึก ชุด "ด้วยพระอัจฉริยภาพ พ่ออยู่หัวรัชกาลที่ ๙" หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 8 มี.ค. 60 เวลา 18.00 น. สำหรับท่านสนใจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/housecondoshow Line: @Housecondoexpo และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอปพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย
    งานนี้มีแค่ 4 วันเท่านั้น 9-12 มีนาคม 2560 (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)