ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นายณ์ เอสเตท เปิดบ้านตัวอย่าง "ธาม ฮิลล์ วิลเลจ" อาณาจักรบ้านหรู บนทำเลที่สวยที่สุดของเขาใหญ่

    29 พ.ย. 59 2,001
    นายณ์ เอสเตท เปิดบ้านตัวอย่าง "ธาม ฮิลล์ วิลเลจ" อาณาจักรบ้านหรู บนทำเลที่สวยที่สุดของเขาใหญ่
    นายณ์ เอสเตท เผยภาพรวมธุรกิจปี 59 เติบโตอย่างน่าพอใจจาก 3 โครงการใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ พร้อมเผยโฉมบ้านตัวอย่าง "ธาม ฮิลล์ วิลเลจ" (Thyme Hill Village) โครงการนอกกรุงเทพฯ โครงการแรก ภายใต้แนวคิด " บ้านเล็กในป่าใหญ่" มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ ในอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบ บนทำเลที่ตั้งที่สวยงามที่สุดในเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ เพื่อหาประสบการณ์แบบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ครบวงจร เชื่อโยงสู่กรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช และรถไฟความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้

    นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด
    นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้เราเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ คราม สุขุมวิท 26 (KRAAM SUKHUMVIT 26) คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี, เฌอคูน ราชพฤกษ์ - สาทร (Cherkoon Ratchapruek - Sathorn) ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ และ ธาม ฮิลล์ วิลเลจ (THYME Hill Village) ในภาพรวมถือว่าดำเนินการและประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้ โดยโครงการคราม สุขุมวิท 26 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ขณะนี้มียอดขายกว่า 70% แล้ว ส่วนเฌอคูนก็มียอดขายที่น่าพึงพอใจ และจำนวนยุนิตเหลือไม่มากแล้ว และล่าสุดโครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการนอกกรุงเทพครั้งแรกของเรา โดยตั้งแต่เปิด Exclusive Preview ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการสม่ำเสมอ ทั้งแบบติดต่อเยี่ยมชมเองและแบบ Direct Invitation โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบและประทับใจทั้งในด้านทำเลที่ตั้งและการออกแบบที่โดดเด่น ไม่เหมือนโครงการอื่นๆ ในเขาใหญ่ "

    ที่ตั้ง
    โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ
    โครงการ "ธาม ฮิลล์ วิลเลจ" ตั้งอยู่บนทำเลที่นับว่าดีที่สุดในเขาใหญ่ ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน รายล้อมด้วยหุบเขา เปิดรับทัศนียภาพขุนเขาที่สวยงามที่สุดในแบบ 360 องศา และยังคงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ เปรียบเสมือนเป็นทางลัดสู่เขาใหญ่ และสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของเขาใหญ่ พร้อมทั้งเดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และเพิ่มศักยภาพให้กับทำเลในอนาคตอันใกล้ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช ที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่เขาใหญ่ได้อย่างมาก รวมทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-นครราชสีมาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่นี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

    ธาม ฮิลล์ วิลเลจ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ 
    ธาม ฮิลล์ วิลเลจ มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "บ้านเล็กในป่าใหญ่" ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่ทันสมัยและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ควบคู่กับการใช้นวัตกรรมในการก่อสร้าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และการวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตสามารถรับชมวิวทิวเขาได้เต็มตา 360 องศา ประกอบด้วยรีสอร์ทวิลล่า มีดีไซน์ให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่
    1. แบบบ้านปราณ
       

    แบบบ้านปราณ

    Double Volume ทำให้บ้านดูโปร่งและกว้าง ระเบียงนี้เชื่อมไปยังพื้นที่อ่านหนังสือเล็กๆ

    ระเบียงชมดาว ไฮไลท์ของแบบบ้านปราณ
    2. แบบบ้านครี
       

    แบบบ้านครี

    ระเบียงขนาดใหญ่คือจุดเด่นของแบบบ้านครี
    3. แบบบ้านธรา 
       

    แบบบ้านธรา

    ครัวและพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหารที่หันหน้ารับวิวภูเขา

    บ้านทุกหลังในโครงการจะไม่บังวิวกันค่ะ
    4. แบบบ้านดารา
       

    แบบบ้านดารา
    ขนาดที่ดินตั้งแต่ 139-298 ตารางวา รวม 36 หลัง ราคาโดยประมาณ 25-30 ล้านบาท ในรูปแบบ Fully Fitted ซึ่งในแต่ละแบบต่างผสานความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม

    รีสอร์ท เรซิเด้นท์ คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 
    รีสอร์ท เรซิเด้นท์ คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ แนวคิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สูงเพียง 4-6 ชั้น จำนวน 6 อาคาร รวม 160 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 58.80 -100.50 ตร.ม. ราคาโดยประมาณ 5-10 ล้านบาท ในรูปแบบ Fully Furnished

    ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่นั่งเล่นและติดระเบียงรับลมชมวิวได้เต็มที่

    ห้องแบบ 1 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ให้แบบ Fully Furnished โดยดีไซน์เนอร์ชาวไทยที่ชนะการประกวด

    ห้องแบบ 2 ห้องนอน เปิดประตูมาจะพบกับส่วน outdoor สำหรับรับประทานอาหาร นั่งเล่น

    ห้องรับแขกและครัวของห้องแบบ 2 ห้องนอน 
    นอกจากนี้สำหรับการออกแบบรีสอร์ท วิลล่าทุกหลังในโครงการได้รับการออกแบบและก่อสร้างตามความเหมาะสมตามลักษณะพื้นดินเนินเขาบริเวณนั้นๆ พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องสมุด

    สระว่ายน้ำ
    นอกจากนั้นบริเวณส่วนกลางของโครงการยังมีร้าน Jones the grocer (โจน เดอะ โกรเซอร์) กูร์เมต์ฟู้ดชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ที่มาเปิดเฉพาะช่วงหน้าหนาวอีกด้วย มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารสุดพิเศษมากมาย ใครผ่านไปมาเหมือนเขาใหญ่มาแวะทานได้นะคะ
    "ธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือที่พักอาศัยระดับลักชัวรีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านพักอาศัยและบ้านพักตากอากาศที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและผืนป่าที่ยังคงความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง รูปแบบของบ้านที่ออกแบบให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ทั้งรีสอร์ทวิลล่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มครอบครัวใหญ่ และคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่มีโครงการใดในเขาใหญ่ที่มอบสัมผัสของธรรมชาติได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบเหมือนที่นี่ โดยทางโครงการจะไม่ขยายสิ่งปลูกสร้างเพิ่มเติมบนพื้นที่ป่าสีเขียวภายในโครงการเพื่อสงวนความเป็นธรรมชาติให้สมบูรณ์มากที่สุดแก่ลูกบ้านในระยะยาว โครงการนี้จึงเป็นทั้งที่พักอาศัยในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่มีคุณภาพสูง และการลงทุนซึ่งมีศักยภาพดีเยี่ยมในระยะยาว ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ  ของเขาใหญ่และยังเป็นจุดที่สามารถเดินทางเชื่อมโยงกับกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้" นายสุธีกล่าว
    ผู้สนใจสามารถติดต่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery ของโครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. พร้อมชมบ้านตัวอย่างของรีสอร์ทวิลล่า และห้องตัวอย่างของรีสอร์ท เรสซิเด้นท์  รายละเอียดเพิ่มเติม www.NyeEstate.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)