ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เนอวานา เปิดตัว "NIRVANA @WORK รามอินทรา" โฮมออฟฟิศแห่งแรงบันดาลใจ ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันทันสมัย

    8 พ.ย. 59 1,077
    เนอวานา เปิดตัว "NIRVANA @WORK รามอินทรา" โฮมออฟฟิศแห่งแรงบันดาลใจ ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันทันสมัย
    เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาว์นโฮม และโฮมออฟฟิศ เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด "เนอวานา แอทเวิร์ค รามอินทรา (NIRVANA @WORK RAMINTRA)" โฮมออฟฟิศแห่งแรงบันดาลใจ ให้ทุกความสำเร็จเกิดขึ้นที่นี่ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมฟังก์ชันทันสมัย บนทำเลแห่งอนาคตย่านรามอินทรา กม.2 ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า แห่งเดียวบนถนนรามอินทรา พร้อมรองรับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สามารถมีออฟฟิศบนที่ดินตัวเองได้แบบไม่ต้องเช่า สนนราคาเริ่มต้นเพียง 14.2 ล้านบาท
    นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ @WORK (แอทเวิร์ค) ว่า "สำหรับโครงการนี้ บริษัทฯ เน้นการพัฒนาโครงการโดยการดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโฮมออฟฟิศออกมาอย่างครบถ้วน นั่นคือ ใช้งานได้จริงทั้งสำหรับเจ้าของธุรกิจ และพนักงานที่มาทำงานที่บริษัท ซึ่งโครงการที่จะเป็นโฮมออฟฟิศที่ดีนั้น จะต้องตั้งอยู่บนแหล่งที่มี Mass Transit เพื่อความสะดวกให้แก่พนักงานที่เดินทางมาทำงาน ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ติดถนนรามอินทรา และอยู่ที่ กม.2 ห่างจากวงเวียนบางเขนเพียงเล็กน้อย และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพูอีกด้วย ซึ่งหลังจากเปิดการขายมาได้เพียงไม่เท่าไร ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดขายแล้วกว่า 50% โดยคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมโอนเฟส 1 ได้ไม่เกินเดือนมกราคม 2560 ในส่วนของเฟส 2 บริษัทฯ จะสร้างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์สร้างควบคู่ไปกับระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ เช่น รถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างจะแล้วเสร็จ เชื่อว่าหากสร้างเสร็จ จะทำให้ราคาขายของโครงการเพิ่มสูงขึ้นไปอีกถึง 35% เรียกได้ว่าที่นี่เป็นทำเลทองแห่งอนาคต ซื้อไว้ทั้งเพื่อเปิดบริษัทก็ดี และยังเป็นโอกาสของกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อออฟฟิศไว้เพื่อปล่อยเช่า จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าเงินฝากประจำแน่นอน"
    "ด้วยพฤติกรรมของเจ้าของธุรกิจในปัจจุบัน เราพบว่าผู้ประกอบการมักจะให้ความสำคัญกับความพอใจของพนักงาน เป็นที่ตั้ง ทั้งในเรื่องของความสะดวกความสบายในการเดินทาง การติดต่อธุรกิจ กลุ่มของออฟฟิศที่ตั้งอยู่บนอาคารสำนักงานในโซน CBD มีข้อดีในเรื่องของความรวดเร็วในการเดินทาง ติดต่อประสานงานกับลูกค้า แต่ข้อจำกัด คือ ต้องอยู่กันบนพื้นที่ที่แออัด ราคาค่าเช่าแพงขึ้นตามการเติบโตของเมืองหลวง ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่สำคัญ ส่งผลให้มีผู้ประกอบการอีกกลุ่มที่หันมามองออฟฟิศโซนรอบนอกเมือง ที่ยังคงรักษาเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ แทบจะไม่ต่างจากออฟฟิศที่อยู่ในโซนชั้นใน เรามองเห็นช่องว่างทางการตลาด เราจึงเลือกพื้นที่ในการพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการกลุ่มนี้  เช่นที่โครงการ "NIRVANA @WORK รามอินทรา" ที่นี่เรามีพื้นที่ใช้สอยทั้งโครงการรวมกว่า 24,101 ตารางเมตร ซึ่งเกือบเท่ากับอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ในเมืองเลยทีเดียว หากคิดเป็นค่าเช่าตกเพียงตารางเมตรละ 300 บาทเท่านั้น การเดินทางการสะดวก เพราะเป็นโฮมออฟฟิศแห่งเดียวที่ติดถนนรามอินทรา (รามอินทรา กม.2) ถือเป็นทำเลรอยต่อของเมืองที่กำลังขยายตัวออก เรามั่นใจว่าทันทีที่ระบบขนส่งสาธารณะ (Mass Transit) สร้างเสร็จ ที่ดินละแวกนี้จะเพิ่มมูลค่าอย่างไม่รู้จบ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนโทลล์เวย์ และใกล้รถไฟฟ้า 3 สายในอนาคต ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) สายสีเขียวอ่อน (หมอชิต-สะพานใหม่) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เรียกได้ว่าทำเลนี้เป็นทำเลแห่งอนาคตอย่างแท้จริง"  นายศรศักดิ์ กล่าว
    โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา มีแนวคิดในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความรู้สึกมีส่วนร่วม ความเป็นเจ้าของ และการได้ใช้ความคิดในการทำงานของพนักงานเป็นสำคัญ นั่นคือ จะออกแบบโครงการอย่างไรที่จะให้คนทำงานมีความสุข รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย โดยได้ออกแบบไว้อย่างลงตัวในทุกฟังก์ชั่น และสามารถรองรับได้หลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณ  เน้นให้มีความโล่ง โปร่ง เห็นได้จากบ้านตัวอย่างที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยวิธีการใช้พื้นที่แบบ Chat & Share มีพื้นที่ให้ร่วมกันคิดและพูดคุย มีมุมที่ดีที่สุดไว้ให้พนักงานได้ใช้พักผ่อน มีการแชร์สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกัน  
    สำหรับโครงการนี้ เป็นโฮมออฟฟิศโครงการที่ 3 ของเนอวานา ภายใต้แบรนด์ แอทเวิร์ค เป็นโครงการสูง 4.5 ชั้น ตั้งอยู่บนรามอินทรา กม. 2 บนเนื้อที่โครงการประมาณ 9-0-31.9 ไร่ จำนวน 61 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสที่ 1 มีจำนวน 31 ยูนิต และเฟสที่ 2 จำนวน 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 15.9 - 22 ล้านบาท  พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวโครงการราคาเริ่มต้นเพียง 14.2 ล้านบาท โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 
    1. TYPE A หน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 452 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ดีไซน์ตอบโจทย์ ทุกการใช้งาน สบายลงตัว ใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และขับความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างดูดี
    2. TYPE B หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 363 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ตามรูปแบบการใช้งาน จัดสรรให้แต่ละพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ทุกตารางเมตร ไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ความเป็นโฮมออฟฟิศสมัยใหม่ได้อย่างแท้จริง 

    แผนที่โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา
    ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เน้นที่การรักษาความปลอดภัย และการบริหารพื้นที่การจอดรถส่วนกลาง เพื่อให้ได้ระดับมาตรฐานเดียวกับอาคารใหญ่เป็นสำคัญ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ และเข้าออกด้วยระบบ Key Card ส่วนพื้นที่จอดรถทั้งโครงการนั้น มีมากถึง 207 คัน โดยมีที่จอดรถรองรับผู้ที่มาติดต่อ (Visitor) จำนวนถึง 60 คัน 
    ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 1787 หรือ www.nirvana-group.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)