ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซินเซีย วีพี สบช่องว่างตลาดรีสอร์ทเช่าหัวหินมีดีมานต์ ขาย "ครอสทู หัวหิน โอเอซิส" การันตีค่าเช่า 8% ต่อปี

    4 ต.ค. 59 1,732
    ซินเซีย วีพี สบช่องว่างตลาดรีสอร์ทเช่าหัวหินมีดีมานต์ ขาย "ครอสทู หัวหิน โอเอซิส" การันตีค่าเช่า 8% ต่อปี
    บริษัท ซินเซีย วีพี จำกัด ในเครือซินเซียกรุ๊ปสบช่องจับดีมานต์ตลาดรีสอร์ทเช่า เมืองท่องเที่ยวหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ผุดโครงการ ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 - Huahin Oasis) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท บ้านตากอากาศลักซ์ชัวร์รี่สไตล์คนรุ่นใหม่ตอบทุกโจทย์ของการพักผ่อน เสนอขายพร้อมสัญญาเช่า 6 ปี สร้างผลตอบแทนในคราวเดียวในอัตราค่าเช่า 8% ของราคาบ้านต่อปีมอบความลักซ์ชัวร์รี่ให้การพักผ่อนแบบส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต เพียง 23 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนตัว ชู 2 แบบบ้านตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น จอยฟูลวิลล่า (Joyful Villa) พื้นที่ใช้สอย 279 ตารางเมตร และบลิสฟูลวิลล่า (Blissful Villa) พื้นที่ใช้สอย 299 ตารางเมตร เปิดขายเฟสแรกเดือนเมษายน ปี 2560 ราคา 14.0 - 17.2 ล้านบาท หรือเริ่มต้น 49,000 บาทต่อตารางเมตร

    นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเซีย วีพี จำกัด 
    นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเซีย วีพี จำกัด ในเครือซินเซียกรุ๊ป บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า จากการติดตามการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในตลาดหัวเมืองท่องเที่ยวนอกจากกรุงเทพมหานคร พบว่ามีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหัวเมืองท่องเที่ยวหลัก 5 หัวเมือง ประกอบด้วย ภูเก็ต เชียงใหม่ สมุย พัทยา และหัวหิน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ยของการท่องเที่ยวปีละ 6.55% ขณะที่ผลการศึกษาข้อมูลตลาดรีสอร์ทและโรงแรมปล่อยเช่าในเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีโอกาสขยายตัวและมีความต้องการที่สูงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่มีลักษณะพิเศษสำหรับครอบครัวและคนที่ชอบความสงบยอดนิยมที่สุด สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2.5-3 ชั่วโมง ซึ่งสถิติหัวหินมีนักท่องเที่ยวสูงสุดอันดับ 4 (ไม่รวมกรุงเทพฯ) รองจาก ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กว่า 70% คือนักท่องเที่ยวคนไทย และนักท่องเที่ยวกว่า 55% จะเป็นลักษณะกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนจำนวน 4-8 คน ถือว่ามีความแตกต่างจากเมืองท่องเที่ยวอื่นที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวแบบ 2 คน ในด้านผลสำรวจพฤติกรรมหลักที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบที่สุด ยังคงเป็นการใช้เวลาพักผ่อนในโรงแรมและกิจกรรมรับประทานอาหาร
    ดังนั้นความต้องการที่พักในลักษณะดังกล่าวจึงมีมากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับประเภทที่พักที่สามารถรับรองการทำกิจกรรมแบบเป็นหมู่คณะครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน จะมีสัดส่วนไม่ถึง 5% ของจำนวนห้องพักทั้งหมด และส่วนใหญ่จะเป็นที่ระดับ 2-3 ดาว ในขณะที่ราคาการให้บริการของรีสอร์ทและโรงแรมในเมืองหัวหินถือว่าสูงเกินความพึงพอใจของลูกค้าอยู่มาก จึงทำให้โครงการอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบใหม่ สามารถจับช่องว่างของตลาดรีสอร์ทและโรงแรมขนาดใหญ่ที่ยังไม่สามารถปรับตัวตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เพียงพอ
    นายชยพล กล่าวว่า เพื่อรองรับความต้องการของตลาด บริษัทได้เปิดตัว ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 - Huahin Oasis) หัวหิน ประจวบคิรีขันธ์ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท โครงการบ้านตากอากาศลักซ์ชัวร์รี่สไตล์คนรุ่นใหม่ตอบทุกโจทย์ของการพักผ่อนที่เสนอขายพร้อมสัญญาเช่า 6 ปี สร้างผลตอบแทนในคราวเดียว โดยรับประกันอัตราค่าเช่า 8% ของราคาบ้านต่อปี บริหารการเช่าโดย BHMA, Bespoke Hospitality Management Asia ผู้บริหารรีสอร์ทและโรงแรมระดับเอเชียเจ้าของแบรนด์ X2 (ครอสทู) และแบรนด์อื่น อาทิ Away, Le Bayburi และ Golden Tulip
    โครงการ X2 Huahin Oasis มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ มีทั้งหมด 23 ยูนิตมี 2 แบบบ้านให้เลือก คือ

    แบบบ้าน Joyful Villa

    Joyful Villa 
    จอยฟูลวิลล่า (Joyful Villa) พื้นที่ใช้สอย 279 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนตัว จำนวน 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 14.0-15.9 ล้านบาท

    แบบบ้าน Blissful Villa

    Blissful Villa
    บลิสฟูลวิลล่า (Blissful Villa) พื้นที่ใช้สอย 299 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนตัว จำนวน 10 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 15.0 - 17.2 ล้านบาท พร้อมเปิดขายเฟสแรกจำนวน 13 ยูนิต ภายในเดือนเมษายน 2560 และเฟสสอง จำนวน 10 ยูนิต ภายในเดือนพฤจิกายน 2560 
    สำหรับการตกแต่งภายในโครงการ X2 Huahin Oasis จะตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม โดยตกแต่งแบบ Premium Hotel Furnished รวมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบตามคุณภาพโรงแรม 5 ดาว หรูหรา พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้รับประกับคุณภาพการบริการด้วยรางวัลระดับนานาชาติ สาขาบ้านพักตากอากาศ (Leisure Development) จาก International Property Awards Asia Pacific 2015-2016

    ที่ตั้งโครงการ X2 Huahin Oasis
    ในส่วนของกิจกรรมการตลาดโครงการ X2 Huahin Oasis เตรียมออกบูธประชาสัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของห้องยังมีสิทธิสามารถเข้าพักได้ปีละ 10 คืน แบ่งเป็น 5 คืน วันธรรมดา และ 5 คืนวันสุดสัปดาห์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดยาวตามปฏิทินธนาคาร 
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08 1409 9496 หรือชมข้อมูลโครงการผ่าน www.oasishuahinvilla.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,474

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)