ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปิยะ อินเตอร์ฯ จับมือ นายณ์ เอสเตท สร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับหรู บนทำเลที่ดีที่สุดของเขาใหญ่

    10 ส.ค. 59 1,692
    ปิยะ อินเตอร์ฯ จับมือ นายณ์ เอสเตท สร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับหรู บนทำเลที่ดีที่สุดของเขาใหญ่
    ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ นายณ์ เอสเตท ผสานจุดแข็งสร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนสุดยอดทำเลทองใจกลางเขาใหญ่ โดยนายณ์ เอสเตทเตรียมเข้าเป็นผู้พัฒนาโครงการใหม่ ชูคอนเซปต์ "บ้านเล็กในป่าใหญ่" มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ ในอาณาจักรบ้านพักตากอากาศและไร่องุ่น พื้นที่รวมกว่า 2,500 ไร่ ของดร.ปิยะ ภิรมย์ภักดี เพื่อร่วมกันเติมความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ขานรับความต้องการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่นครราชสีมา ที่จะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการคมนาคมขนส่งใจกลางภาคอีสาน
    นางนวลลดา งามธนไพศาล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "การร่วมมือกับนายณ์ เอสเตท ครั้งนี้เกิดจากการที่ทั้งสองบริษัทต่างมีนโยบายและวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจในทิศทางเดียวกัน ทั้งในด้านการมุ่งให้ความสำคัญกับแนวคิดในการพัฒนาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ความพิถีพิถันในรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้งความใส่ใจกับการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์โครงการเพื่อการพักอาศัยอย่างแท้จริงในระยะยาว จึงเป็นการเสริมจุดแข็งของกันและกันให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์สูงสุด ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายเองก็จะได้รับประโยชน์ที่ครบวงจรมากขึ้นจากการร่วมมือครั้งนี้ โดยโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การพัฒนาของทั้งสองบริษัท นั่นคือ โครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด และโครงการใหม่ของนายณ์ เอสเตท จะร่วมกันเสริมสร้างให้พื้นที่นี้เป็นอาณาจักรแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้ครอบคลุมทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ด้วยโปรดักต์ที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ ที่ดินเปล่า และที่ดินพร้อมบ้านสั่งสร้าง คอนโดมิเนียม วิลล่า ทั้งระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี"
    นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเราเล็งได้เห็นศักยภาพของเขาใหญ่ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และมีความต้องการด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย นายณ์ เอสเตท ได้ซื้อพื้นที่ 40 ไร่ จากปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยโครงการแรกนอกกรุงเทพฯ ของเรา ซึ่งเรามีความมั่นใจอย่างยิ่งด้วยปัจจัยอันแข็งแกร่งหลายประการ ทั้งทำเลที่ดีที่สุดและหายากที่สุดในเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและทัศนียภาพที่สวยงาม สงบ เป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง แนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ การให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด การใช้สิทธิประโยชน์และสาธารณูปโภคส่วนกลางร่วมกันระหว่างโครงการใหม่ของนายณ์ เอสเตทและโครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด อาทิ ทัศนียภาพที่งดงาม พื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทะเลสาบ เลนจักรยาน ฯลฯ เพื่อความครบวงจรของไลฟ์สไตล์ลักชัวรีท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและร่มรื่นของเขาใหญ่ อีกทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชที่เพิ่งตอกเสาเข็มไปและจะแล้วเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่ภาคอีสานลงหลายเท่าตัว ยังไม่รวมถึงรถไฟความเร็วสูงซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้อีกด้วย"
    การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่างทั้งสองบริษัทในครั้งนี้จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จะร่วมกันสร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับลักชัวรีที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ที่สวยงามที่สุดของเขาใหญ่ บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า เป็นถนนสายสำคัญเชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีความพรั่งพร้อมทั้งด้านทัศนียภาพที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ด้วยผืนป่าที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับพีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ แหล่งผลิตไวน์ครบวงจร และสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของเขาใหญ่
    ทั้งนี้ โครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด (Pirom at Vineyard) ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2557 เป็นโครงการที่จัดสรรแบ่งขาย และที่ดินพร้อมบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี บนพื้นที่ 800 ไร่ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร ซึ่งต้องการบ้านเพื่อการพักผ่อนหรือพักอาศัยในบรรยากาศที่สงบ เป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติ
    ส่วนโครงการใหม่ของ นายณ์ เอสเตท บนพื้นที่ 40 ไร่ สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด "บ้านเล็กในป่าใหญ่" มูลค่า 2,000 ล้านบาท ประกอบด้วยที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งต้องการโครงการที่พักอาศัยในทำเลท่องเที่ยวสำคัญ ทั้งเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด และเพื่อการลงทุน
    โดยสิทธิประโยชน์เหนือชั้นที่ทั้ง ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล และ นายณ์ เอสเตท จะมอบให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ผ่านความร่วมมือครั้งนี้ อย่างที่ไม่เคยมีผู้พัฒนาที่พักอาศัยแห่งใดบนเขาใหญ่ทำมาก่อน คือการร่วมแบ่งปัน พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค เพื่อเต็มเติมไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรีท่ามกลางทัศนียภาพที่สงบร่มรื่นของเขาใหญ่ให้แก่กลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายอย่างครบครันกว่าที่เคย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนายณ์ เอสเตท
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล และภิรมย์ แอท วินยาร์ด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,972
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)