ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" เดินหน้าลุยเปิดโครงการใหม่ พร้อมจัดแคมเปญ ลลิล ฉลองครบรอบ 29 ปี อย่างยิ่งใหญ่

    27 ก.ค. 59 1,288
    ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลุยเปิดโครงการใหม่ พร้อมจัดแคมเปญ ลลิล ฉลองครบรอบ 29 ปี อย่างยิ่งใหญ่
    บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) จัดแคมเปญใหญ่ "ลลิล เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้  29 ปี" มอบให้จากใจถึงลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษลด 2 แสน ลลิลแถมเพิ่ม 2 แสน* ฉายมุมมองภาพรวมตลาดเรียลดีมานด์ครึ่งปีหลัง ปี 2559 เติบโตต่อเนื่องจากการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน เดินหน้าลุยโครงการใหม่ เปิดขาย "ไลโอ เพชรเกษม 81" และ "ไลโอ บลิส ศรีราชา - หนองยายบู่" มั่นใจรายได้และยอดขายใหม่ทั้งปีเติบโตตามเป้าหมาย 15%  
    นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง ปี 2559 ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถเติบโตได้  โดยเป็นผลจากการลงทุนในโครงการเมกะโปรเจคต์ต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทที่คาดหวัง ซึ่งสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเพราะลูกค้ามีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลที่มีการลงทุนของภาครัฐและการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน และในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี ดังนั้นบริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่
    ล่าสุดเปิดขาย "ไลโอ (Lio) เพชรเกษม 81" ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่สุดของฟังก์ชั่นที่ลงตัว ขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุดในย่านเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลล์บางแค และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และ "ไลโอ บลิส (Lio Bliss) ศรีราชา - หนองยายบู่" ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพของศรีราชา ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ และ 3 นิคมฯแหล่งงาน จังหวัดชลบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
    "บริษัท มีความมั่นใจอย่างมากว่า ปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีของบริษัทจากภาพรวมในครึ่งปีแรกที่เติบโตโดดเด่น และในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ ให้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้  จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ผลประกอบการของบริษัทในรอบทั้งปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 15% ทั้งในแง่ของการรับรายได้และยอดขายใหม่อย่างแน่นอน" นายชูรัชฏ์ กล่าว
    นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมนี้ ยังถือเป็นเดือนแห่งการครบรอบปีที่ 29 ของบริษัท ดังนั้น จึงจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในวาระพิเศษดังกล่าว ด้วยแคมเปญใหญ่ "ลลิล เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ 29 ปี" เพื่อมอบให้แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา โดยสิทธิสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองในช่วงเดือนสิงหาคม จะได้รับส่วนลดทันที 2 แสน ลลิลแถมเพิ่ม 2 แสน และหากจองภายในวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2559 นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ CURVED TV 55 นิ้ว + ชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทันที
    สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ มีมากกว่า 40 โครงการ ทั้งโครงการเก่าและโครงการใหม่ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา
    ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    สนใจสอบถามรายละเอียด หรือเข้าเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อ Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)