ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พร็อพเพอร์ตี้ฯ จัดแคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปี House and Condo of the Year 2015

    3 ธ.ค. 58 1,854
    พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปี House and Condo of the Year 2015 
    พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ด้วยแคมเปญ House and Condo Of The Year 2015 พบราคาที่ดีที่สุดในรอบปี และสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมรับสิทธิจากมาตรการรัฐ ทั้งการลดค่าธรรมเนียม การหักลดหย่อนภาษี และดอกเบี้ยอัตราพิเศษด้วย ในวันที่ 18 - 20 ธ.ค. นี้ ที่ Sale Gallery
    พบกับแบบบ้านซี่รี่ส์ใหม่ล่าสุด บ้านแปลงสวยบนทำเลดีที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สวนสวย ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อนหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง อินเตอร์เน็ตบนพื้นที่ส่วนกลาง เลนจักรยาน ซึ่งมีให้เลือกใน 5 แบรนด์ ได้แก่ โมดิ วิลล่า ราคาพิเศษเริ่ม 1.89 ล้านบาท, เดอะ เมทโทร ราคาพิเศษ เริ่ม 2.69 ล้านบาท, เพอร์เฟค พาร์ค ราคาพิเศษเริ่ม 3.29 ล้านบาท, เพอร์เฟค เพลส ราคาพิเศษเริ่ม 4.79 ล้านบาท และ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราคา 11-60 ล้านบาท พิเศษรับข้อเสนอสูงสุด 3,000,000 บาท
    ท่านที่สนใจบ้านเดี่ยวสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    หรือท่านที่สนใจทาวน์โฮมสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    ส่วนคอนโดพบห้องยูนิตพิเศษ เดอะ สกาย สุขุมวิท ราคาเริ่ม 3.8 ล้านบาท, เมโทร สกาย ประชาชื่น ราคาเริ่ม 2.2 ล้านบาท, เมโทรลักซ์ ราคาเริ่ม 1.72 ล้านบาท, ไอคอนโด ราคาเริ่ม1.29 ล้านบาท และ เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่าธรรมเนียมการจดจำนอง โดยมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์แตกต่างกันตามแต่ละโครงการ
    ท่านที่สนใจคอนโดสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
    บ้านและคอนโดของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมให้เลือกได้หลากหลายทำเลศักยภาพ ไม่ว่าใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล เพื่อให้ตอบรับได้กับทุกชีวิตเมืองที่ต้องการความทันสมัย
    นอกจากสิทธิพิเศษที่ได้รับจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค การซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้นับเป็นโอกาสดีเพราะยังจะได้รับสิทธิจากมาตรการรัฐด้วย ทั้งการลดค่าธรรมเนียมการโอน และค่าธรรมเนียมการจดจำนอง การหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา รวมถึงธนาคารอาคารสงเคราะห์ยังผ่อนปรนเงื่อนไขการขอสินเชื่อบ้าน พร้อมคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ โดยมีผลถึง 28 เม.ย.59 ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือเว็บไซต์ www.pf.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)