ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • PF เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow

    15 ต.ค. 58 3,338
    PF เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow
    พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "เปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 12 แบบ สำหรับทุกเซกเมนต์ ราคาตั้งแต่ 3.39-60 ล้าน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558 เวลา 10.45-12.00 น. ณ  โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ บ้านที่เปิดตัวใหม่นั้นมีทั้งแบรนด์ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ, เพอร์เฟค เพลส และ เพอร์เฟค พาร์ค ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ด้วยรูปแบบทันสมัย เน้นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อมจับมือ "เอสซีจี" นำระบบ Active AIRflow นวัตกรรมความสบายใหม่ล่าสุดมาใช้

    คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    และ
    คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายบริการโครงการ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด
    คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดเผยว่า นับเป็นอีกหนึ่งแผนงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีบริษัท ด้วยการเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่พร้อมกัน 12 แบบ เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อบ้านได้ครบในทุกเซกเมนต์ โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106-530 ตร.ม. ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งรูปแบบและทำเลที่หลากหลาย ประกอบด้วย แบบบ้านใหม่ในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ จำนวน 2 แบบ ขนาด 450 ตร.ม. และ 530 ตร.ม. ราคา 25-60 ล้านบาท ทำเล สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ และรังสิต โครงการ เพอร์เฟค เพลส จำนวน 5 แบบ ขนาด 147-204 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท ทำเล แจ้งวัฒนะ, ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, รังสิต, รามคำแหง-สุวรรณภูมิ, สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ และ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค จำนวน 5 แบบ ขนาด 106-146 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ทำเล รังสิต, ราชพฤกษ์, สุวรรณภูมิ, บางบัวทอง และพระราม 5-บางใหญ่
    ทั้งนี้ แบบบ้านรุ่นใหม่ทั้งหมด พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "Eco Cool" เพื่อการอยู่อาศัยที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การออกแบบโดยคำนึงถึงทิศทางลม ความเย็นสบาย แสงสว่างจากธรรมชาติ ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดความร้อน อาทิเช่น อิฐมวลเบา ฝ้าเชิงชายระบายอากาศ ฝ้ายิบซั่มฟลอยด์กันความร้อน กระจกตัดแสง หลอดไฟ LED เป็นต้น ซึ่งแนวคิด Eco Concept เป็นเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม


    ระบบ Active AIRflow 
    บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทันสมัย มาใช้เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยได้นำนวัตกรรมระบบ Active AIRflow จากเอสซีจี มาใช้ในบ้านรุ่นใหม่ จำนวน 4 แบบ โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายบริการโครงการ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า เอสซีจีมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้พัฒนาระบบบ้านภายใต้แนวคิด Cool Comfort Technology เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสภาวะอยู่สบาย และคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดี สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน บ้านจึงถูกปิดไว้ทั้งวัน เกิดการสะสมความร้อน เมื่อกลับเข้าบ้านในช่วงเย็นจะรู้สึกอบอ้าว โดยแนวคิด Cool Comfort Technology นี้ มี 2 องค์ประกอบสำคัญ คือ
    1. การออกแบบและเลือกใช้วัสดุก่อสร้างบ้าน ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย ได้แก่ การใช้ผนังอิฐมวลเบาและการติดตั้งฉนวนใยแก้วกันความร้อนบนฝ้าเพดานแบบ Low Thermal Bridge Ceiling System เพื่อสร้างกลไกการหน่วงนำความร้อนเข้าสู่ภายในตัวบ้านพร้อมทั้งการออกแบบ Green Landscape เพื่อเสริมสร้างความร่มรื่นรอบตัวบ้าน 
    2. การติดตั้งระบบ Active AIRflow นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศและระบายความร้อนออกจากตัวบ้านและโถงหลังคา เร่งกลไกการระบายอากาศและความร้อนออกจากตัวบ้านได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการควบคุมการทำงานผ่าน Smart Mobile Application และที่สำคัญระบบ Active AIRflow นี้ ใช้พลังงานสะอาดจาก Solar Cell เป็นพลังงานหลักในการทำงาน ด้วยการทำงานของระบบทั้งสององค์ประกอบร่วมกันนี้ ทำให้บ้านมีอากาศถ่ายเทตลอดเวลา แม้จะปิดบ้านไว้ตลอดทั้งวัน ตัวบ้านไม่อบอ้าวหรืออับชื้น ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกปลอดโปร่ง ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศลงได้ถึง 16-20% (จากการทำ Energy Simulation)

    ระบบ Active AIRflow จากแบบบ้านรุ่นใหม่แล้ว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
    สำหรับกลยุทธ์การตลาดในไตรมาส 4 นอกจากการพัฒนาแบบบ้านรุ่นใหม่แล้ว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมีสิทธิพิเศษทางการเงินให้กับผู้ซื้อบ้านและทาวน์เฮ้าส์ทุกโครงการ รวม 30 โครงการ ด้วย อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% คงที่นาน 30 เดือน โดยความร่วมมือของ 4 ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ กรุงไทย ออมสิน  ธนชาต และ ยูโอบี ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ซื้อบ้านประหยัดค่าใช้จ่าย โดยจ่ายน้อยกว่าปกติเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนเงินที่จะต้องผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยมาตรฐาน 5-6% โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนแปลงของดอกเบี้ย ตลอดระยะเวลา 30 เดือน นอกจากนี้ ยังจะมี Cash Back ให้กับลูกค้าเพิ่มเติมด้วย เมื่อบวกกับมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ  เชื่อมั่นว่าจะมีผลในการผลักดันยอดขายของบริษัทในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้
    ชมภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว 

    จุดลงทะเบียนสื่อมวลชนก่อนเข้างาน

    คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต และ คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช 

    สื่อมวลชนมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง

    คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต และ คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช ประชาสัมพันธ์แบบบ้านรุ่นใหม่พร้อมสาวสวย 
    โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือเว็บไซต์ www.pf.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)