ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้น ทาวน์ ย้ำผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม เตรียมพร้อมเปิดใหม่อีก 6 โครงการในปีนี้

    16 ก.ค. 58 2,406
    โกลเด้น ทาวน์ ย้ำผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม เตรียมพร้อมเปิดใหม่อีก 6 โครงการในปีนี้
    สานต่อความแรงแบบรั้งไม่อยู่ เมื่อโกลเด้นแลนด์ เปิดตลาดทาวน์โฮมครั้งแรกในชื่อ โกลเด้น ทาวน์ (GOLDEN TOWN) เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา ถึงวันนี้กับ 7 โครงการมูลค่ารวมกว่า 4,800 ล้านบาท สร้างรายได้ให้บริษัทคิดเป็นสัดส่วนถึงเกือบ 50% ของรายได้รวมกลุ่มที่พักอาศัย เตรียมพร้อมเปิดใหม่อีก 6 โครงการในปีนี้ มูลค่า 6,600 ล้านบาท ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นที่ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมบุกสื่อออนไลน์เจาะกลุ่มเป้าหมายคนเมือง
    คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ (Mr. Pawarun Udomsiri) หรือคุณจ๊อบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ กรุ๊ป ในเครือ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD เปิดเผยว่า "โกลเด้น ทาวน์ (GOLDEN TOWN) เป็นแบรนด์ที่ทางบริษัทใช้กับโครงการทาวน์โฮม ซึ่งแม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในปีที่แล้ว แต่นับได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ทำให้บริษัทเตรียมการเปิดทำเลใหม่ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามีทั้งสิ้น 5 ทำเล คือ รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ, ปิ่นเกล้า, วัชรพล และเกษตร-ลาดปลาเค้า และในปีนี้เปิดใหม่อีก 2 โครงการ โดยในไตรมาสแรก เปิดโครงการสุขสวัสดิ์ มียอดจองถึง 80% หรือ 400 ล้านบาท และไตรมาสที่ 2 เปิดโครงการงามวงศ์วาน ซึ่งสามารถปิดการขายได้ในวันเปิดจองทั้ง 100% ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการทาวน์โฮม ปัจจุบันบริษัทมีโครงการโกลเด้น ทาวน์ ทั้งสิ้น 7 ทำเล มูลค่ารวม 4,830 ล้านบาท และมีแผนงานเตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 6 ทำเลในครึ่งปีหลังนี้ มูลค่า 6,600 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการเฉพาะแบรนด์ โกลเด้น ทาวน์ ทั้งหมดจะสูงถึง 11,430 ล้านบาท"
    ปัจจัยสำคัญ (Key Driver) ที่ทำให้ "โกลเด้น ทาวน์" เป็นที่ยอมรับในเวลาอันรวดเร็วก็คือ ทำเลที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย (Potential Location) การออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า (Functional & Design) และราคาที่สามารถจับต้องได้ สมเหตุสมผล (Affordable Price) โกลเด้น ทาวน์ มีแบบบ้านที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เหมาะสมกับขนาดและความต้องการของครอบครัว ทั้งแบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หรือ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถหรือ 2 ที่จอดรถ และแบบ 3 ชั้น ที่จัดวางให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุดถึง 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในทุกๆ โครงการบริษัทยังได้จัดสร้างบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งสมบูรณ์พร้อมไว้ให้ลูกค้าได้ชม ได้สัมผัส และเกิดไอเดียแนวคิดในการนำไปตกแต่งบ้านอีกด้วย
    ชูจุดเด่น นวัตกรรมทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวเป็นรายแรก
    • ห้องนอนถึง 4 ห้อง ซึ่งทุกห้องนอนมีขนาดสามารถใช้งานได้จริง และยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ อาทิ ห้องทำงาน ห้อง IT หรือเป็นโรงหนังส่วนตัว เป็นต้น
    • ครั้งแรกที่ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องพระ ฟังก์ชันพิเศษ ที่ชั้นลอยสามารถจัดเป็นห้องพระ หรือห้องสมุด ได้ตามต้องการ
    • โกลเด้น คิทเช่น (GOLDEN KITCHEN) ที่ประกอบด้วยห้องครัวไทยและโซนซักอบรีด 
    • สวนหลังบ้านเพิ่มกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน สามารถต่อเติมเป็นห้องนั่งเล่นชมสวนชมดาวได้ 
    • พิเศษสำหรับทาวน์โฮม 3 ชั้น จะมาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ แกรนด์สวีท ที่มีห้องแต่งตัว (Walk-in Closet) พร้อมมุมแต่งตัว เก็บกระเป๋า รองเท้า สำหรับคุณผู้หญิง และมีห้องน้ำในตัว
    ฟังก์ชันพิเศษเหล่านี้มีไว้รองรับการตกแต่งและขยายตัวของครอบครัวได้เป็นอย่างดี สำหรับความสะดวกสบายอื่นๆ โกลเด้น ทาวน์ ก็มีให้ครบ ทั้งเรื่องวัสดุคุณภาพเยี่ยม อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC โคมไฟดาวน์ไลท์ (Down Light) ทั้งหลัง ฝ้าเพดานสูงโปร่งโล่งสบาย ซุ้มประตูทางเข้าโอ่อ่า คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งตอบรับกับแนวคิด ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข ตามสไตล์ของโกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ กรุ๊ป
    โกลเด้น ทาวน์ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนเมืองระดับกลางถึงล่าง ใช้กลยุทธ์ในการสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท มุ่งสื่อออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ (Website) และ โซเชียลมีเดีย (Social Media) ต่างๆ โดยจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ชุด "คุณพ่อขา" เรื่องราวน่ารักๆ ของครอบครัวที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ทุกวันที่ โกลเด้น ทาวน์ ติดตามชมภาพยนตร์ชุดนี้ได้ที่ www.goldenlandresidence.co.th ทั้งนี้จากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาลูกค้าส่วนใหญ่ทราบข่าวโครงการจากป้ายโฆษณาเป็นอันดับแรก และอันดับที่สองคือ สื่อออนไลน์ ทำให้บริษัทริเริ่มจัดทำภาพยนตร์โฆษณาและใช้งบประมาณทางสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้นในปีนี้ ซึ่งก็สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ โกลเด้น ทาวน์ ที่มักจะหาข้อมูล หรือท่องเว็บไซต์ (Website) ก่อนตัดสินใจมาชมที่โครงการ
    คุณภวรัญชน์ กล่าวสรุปว่า "การที่โกลเด้น ทาวน์ ยังคงเติบโต ได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถขยายการเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่โดนใจผู้บริโภค ซึ่งปัจจัยที่ช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อได้มากขึ้น นวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน จากวันนี้คู่แข่งในตลาดต่างก็ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทันกับการแข่งขัน แต่บริษัทก็มั่นใจว่า บริษัทจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาอีก เพื่อครองความเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมที่แท้จริง"
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenlandresidence.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)