ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 'L Shape' อีกแนวคิดของการอยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวจากแสนสิริ

    25 ธ.ค. 57 2,582
    งานเปิดตัวบ้าน 'L Shape' ฉีกรูปแบบใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ใหม่ ของการเลือกใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัว จากแสนสิริ
    บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว "เปิดตัวบ้าน 'L Shape' ฉีกรูปแบบใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ใหม่ ของการเลือกใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัว" ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 16.00 น. ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน โดยผู้บริหารของทางบริษัทได้กล่าวเปิดงาน และพูดคุยซักถามเรื่องแบบบ้านดีไซน์ใหม่ หลังจากนั้นได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อให้แขกรับเชิญและสื่อมวลชนได้ร่วมออกแบบผ้าปิดตาด้วยตัวเอง
    ทุกวันนี้โลกเติบโต และหมุนเร็วขึ้นทุกขณะ เป็นยุคสมัยที่ผู้คนใช้ชีวิตกันอย่างสุดกำลังในทุกตารางงาน และกิจกรรมนอกบ้าน พื้นที่ส่วนตัวที่เปิดโอกาสให้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ จึงกลายเป็นความปรารถนาของคนในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เช่นกัน ด้วยความเข้าใจในรูปแบบของการใช้ชีวิตของคนเมือง แสนสิริจึงใช้เวลากว่า 2 ปี ในการศึกษาเพื่อออกแบบบ้านที่ผ่านการคิดมาอย่างตอบโจทย์ ให้บ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เป็นอิสระจากกรอบใดๆ เป็นพื้นที่ที่เราสามารถเป็นตัวเองได้ทุกอิริยาบถ อีกทั้งเป็นแหล่งพลังเพื่อชีวิตที่เต็มร้อยในวันรุ่งขึ้น ซึ่งกลายเป็นที่มาของบ้านแบบ L - Shape ที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่เปลี่ยนไป

    ผู้บริหารของ แสนสิริ และแขกรับเชิญในงานถ่ายภาพร่วมกัน
    สำหรับแสนสิริ คำว่า "ดีไซน์" ไม่ได้มีความหมายแค่การออกแบบเพียงเพื่อสวยงาม แต่คือการสร้างความแตกต่าง ทางเลือกใหม่ และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตร่วอยู่ด้วย โดยงานนี้ ได้ คุณอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ และทีม Sansiri Design Solution Department (DSD) โดยคุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารพัฒนาโครงการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำหลักในการศึกษาเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยคุณอภิชาติ จูตระกูลกล่าวว่า "ที่ผ่านมาแสนสิริได้นำเสนอบ้านในรูปแบบใหม่ ที่สร้างความแตกต่างสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ และตอบสนองความต้องการของคนแต่ละกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบ้านในสไตล์ 'Thai Series' และ 'Modernised Bangkok' สำหรับการออกแบบบ้าน L - Shape นี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการเป็น Trend Setter ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริ ที่ยังคงยืนหยัดวิถีการคิดในการออกแบบ และคุณภาพที่ผ่านการกลั่นกรองแล้ว มาตีความไลฟ์สไตล์ที่กำลังเปลี่ยนไปของคนเมืองในปี 2015 นี้ โดยให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวจริงๆ ซึ่งเราใช้เวลาในการศึกษาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ให้ลงตัวกับทุกความต้องการ ทั้งพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชั่น และเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ เพื่อสร้างความสุขในการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่าคำว่าที่พักอาศัย ทั้งเพื่อให้ออกมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์มากที่สุด"

    ตัวอย่างบ้าน L-Shape
    สำหรับบ้านแบบ L-Shape นี้ คุณมนู ตระกูลวัฒนกิจ อธิบายเพิ่มเติมว่า "บ้านแบบ L - Shape คือ การที่เราคิดในมุมกลับ ปรับมุมมองจากบ้านมาตรฐานทั่วไป ที่จัดวางพื้นที่บ้านไว้ตรงกลางที่ดิน ซึ่งอาจทำให้เกิดเศษเป็นพื้นที่ว่างเป็นทางเดินแคบๆ รอบบ้าน และไม่ได้ใช้ประโยชน์มากนัก แต่แบบบ้าน L - Shape เป็นการนำเอาส่วนที่ใช้งาน เช่น พื้นที่เซอร์วิส ซึ่งมักซ่อนตัวอยู่ด้านหลังบ้านกลับเอามาไว้ด้านหน้า เพื่อให้เหลือพื้นที่หลังบ้านมากขึ้น และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า จนกลายเป็นคอร์ทสวนหลังบ้าน สามารถสร้างให้เกิดพื้นที่การใช้งานที่น่าสนใจกว่าเดิม ซึ่งแบบบ้าน L - Shape เป็นบ้านลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ถูกจัดวางไว้เพียง 12 หลังเท่านั้นในโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา โดยชูไอเดียการพัฒนาการออกแบบที่คำนึงถึงความป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยอันดับแรก รวมทั้งเป็นดีไซน์ที่หลุดออกจากกรอบเดิม ผ่านความคิดที่ไม่ยึดติดกับการใช้งานรูปแบบเก่า ให้ความรู้สึกอิสระ และยังมากด้วยความทันสมัย ภายในบ้าน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และสวนสีเขียวถูกออกแบบให้อยู่ส่วนด้านหลังที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง และเป็นการปรับผังใหม่ให้เกิดการเชื่อมต่อกันของพื้นที่พักผ่อนภายใน และภายนอกบ้านที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ indoor และ outdoor ได้อย่างเป็นส่วนตัว และเป็นส่วนเดียวกัน หรือขณะใช้ชีวิตอยู่ในห้องนั่งเล่น หรือห้องอาหาร สวนสีเขียวก็ทำหน้าที่เป็นวิวธรรมชาติที่ดีต่อการพักผ่อนสายตาไปในตัวอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของบ้านทั้ง 12 หลัง คือการวางแปลงที่ดินติดกัน 4 แปลง โดยกำหนดให้สวนหลังบ้านแต่ละหลังเชื่อมต่อกัน จึงเกิดเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ต่อเนื่องกัน การจัดวางแบบนี้ยังช่วยในเรื่องระบายอากาศ ลมสามารถพัดผ่าน และระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้วิวแบบ Borrowing Scene สามารถมองเห็นสวนในมุมที่กว้างขึ้นหากมองจากชั้น 2 ของบ้าน และนอกเหนือจากนี้ เรายังไม่ลืมที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน ด้วยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ อาทิ โมเดิร์นฟอร์ม, เอสบี เฟอร์นิเจอร์, วีอาร์เฮช เป็นต้น ที่เข้ามาร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้เข้ากับความต้องการของคนกลุ่มนี้ ทั้งเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามควบคู่กัน
    นอกจากนี้ ยังร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษหลากหลายอาชีพอีก 4 ท่าน อาทิ ตุ๊กตา - พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล นักเขียนชื่อดังและ บ.ก. สำนักพิมพ์ Polkadot, หนาม - ธนดล อิทธิระวิวงศ์ หนุ่มโสดนักธุรกิจ และนักออกแบบหน้าใหม่เจ้าของแบรนด์ Pastel และวิศุทธิ์ พรนิมิตร หรือ "ตั้ม" ผู้โด่งดังจากการวาดรูปน้องมะม่วง และภรรยา "วี" ฮิโรโกะ ลิม วิภูวัฒน์ นักเขียนและดีไซน์เนอร์สาว ที่มีผลงานน่าติดตาม ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์แบบส่วนตัวๆ รวมถึงแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่อาจทำให้คุณได้เห็นเทรนด์การอยู่อาศัยในมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ กับแขกรับเชิญ ด้วยการออกแบบลวดลายของผ้าปิดตาด้วยตนเอง เพื่อสะท้อนความเป็นส่วนตัวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
    ค้นพบคำตอบของคำว่า 'ชีวิตส่วนตัว' ให้มากขึ้น กับบ้านในรูปแบบ L - Shape ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ อันเป็นคำตอบใหม่ของชีวิตคนเมืองอย่างดี จากโจทย์ตั้งต้นที่ว่า "จะทำอย่างไรให้บ้านเป็นพื้นที่ที่เราสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด และช่วยเติมพลังชีวิตได้เต็มที่ในทุกๆ วัน"
    ชมภาพบรรยากาศภายในงาน

    ด้านหน้าแสนสิริ เลานจ์ ที่พารากอน เป็นจุดลงทะเบียนเข้างาน

    ภายในงาน พิธีกร คือคุณเจนสุดา ปานโต กำลังสัมภาษณ์ผู้บริหารของแสนสิริ คือคุณอภิชาติ จูตระกูล
    และคุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ

    สื่อมวลชนที่มาร่วมในงานเปิดตัวครั้งนี้

    ทุกท่านกำลังตั้งใจฟังผู้บริหารทั้ง 2 ท่านของแสนสิริ อธิบายเรื่องบ้านแบบ L-Shape

    แขกรับเชิญพิเศษทั้ง 4 ท่านกำลังร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย

    ปิดท้ายด้วยการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ ที่ให้แขกรับเชิญและสื่อมวลชวนที่มาร่วมงานได้ออกแบบลวดลายผ้าปิดตา
    ด้วยตัวเอง และยังสามารถนำกลับไปบ้านเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

    ภาพบรรยากาศที่ทุกคนกำลังตั้งใจออกแบบลายผ้าปิดตา
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 และทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)