ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โกลเด้นแลนด์ เพิ่มเป้ายอดขายใหม่เป็น 3,000 ล้าน พร้อมแนะนำ 4 โครงการไตรมาส 3 ปี 57

    10 ก.ค. 57 2,481
    โกลเด้นแลนด์แถลงยอดขายพร้อมแนะนำ 4 โครงการไตรมาส 3 ปี 57 และเปิดตัว 3 ผู้บริหารเสริมทัพแนวราบ

    บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว "โกลเด้นแลนด์ปรับเพิ่มประมาณการยอดขาย และรายได้ของปี 57 พร้อมแนะนำ 4 โครงการแนวราบของไตรมาส 3 และเปิดตัว 3 ผู้บริหารเสริมทัพแนวราบ" เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 ณ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) อาคารสาทร สแควร์ โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท และรับประทานอาหารร่วมกัน
    บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เผยผลงานการเปิดขาย 3 โครงการไตรมาส 1 - 2 ส่งสัญญาณสดใสจึงเพิ่มเป้ายอดขายโครงการแนวราบปี 57 เป็น 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 40% โดยเตรียมเปิดขาย 4 โครงการของไตรมาส 3 ปี 57 ได้แก่ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์, โกลเด้น เพรสทีจ วัชรพล-สุขาภิบาล 5, โกลเด้น ทาวน์ เกษตร-ลาดปลาเค้า และโกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีบางพลู พร้อมเปิดตัว 3 ผู้บริหารผู้มารับหน้าที่ดูแลโครงการแนวราบ
    นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า "จากการเปิดขาย 3 โครงการ นับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีเกินคาด ได้แก่ โกลเด้น อเวนิว ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ โกลเด้น วิจเลจ บางนา-กิ่งแก้ว และโกลเด้น ทาวน์ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ  มียอดขายสะสมแล้วกว่า 1,200 ล้านบาท โดยเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำได้ดีกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้ บริษัทฯ จึงปรับเพิ่มประมาณการยอดขายเป็น 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับประมาณการยอดขายเดิม และปรับประมาณการรายได้ของปี 57 เป็น 2,200 ล้านบาท หรือ เพิ่มขึ้น 16% เมื่อเทียบกับการประมาณรายได้เดิม"
    ซึ่งในไตรมาส 3 ปี 57 นี้ เตรียมเปิด 4 โครงการ ได้แก่ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์, โกลเด้น เพรสทีจ วัชรพล-สุขาภิบาล 5, โกลเด้น ทาวน์ เกษตร-ลาดปลาเค้า และโกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีบางพลู ซึ่งจะมีความหลากหลายของรูปแบบบ้านมากขึ้น มีการขยายให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ของตลาดระดับกลาง โดยบริษัทได้พัฒนาโดยผสานเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองเพื่อออกแบบได้ตรงกับความต้องการเข้ากับนวัตกรรมการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง
    โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์
    โครงการบ้านเดี่ยวขนาด 10 ไร่ จำนวน 17 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 375 ล้านบาท โครงการที่นำที่ดินจากโครงการที่ประสบความสำเร็จในอดีตมาพัฒนาใหม่ โดยผสานสุดยอดนวัตกรรมด้วยความร่วมมือระหว่างโกลเด้นแลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและเอสซีจี (SCG) ซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมการก่อสร้างมาเป็นผู้ก่อสร้าง โดยใช้ระบบการก่อสร้าง SCG HEIM แบ่งออกเป็น 2 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โคโลเนียล 1 แบบ และสไตล์โมเดิร์น 2 แบบ โครงการตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ใกล้สาทร สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า และเดอะมอลล์ ท่าพระ ราคาเริ่มต้น 15.9 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 23-24 สิงหาคมนี้
    โกลเด้น เพรสทีจ วัชรพล-สุขาภิบาล 5
    โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 42 ไร่ จำนวน 162 ยูนิต แบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท โครงการแบรนด์ใหม่ต่อยอดจากโกลเด้นซีรีย์ เพื่อจับกลุ่มตลาดกลาง-บน เน้นออกแบบพื้นที่แนวตั้งเพื่อตอบรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวขยายให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว โครงการตั้งอยู่บนใกล้ถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล 5) และในอนาคตจะสามารถเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน-รัตนโกสินทร์สมโภชน์ นิมิตรใหม่ ที่เตรียมเปิดใช้งาน 2-3 ปีนี้ ราคาเริ่ม 5 ล้านกว่าบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 6-7 กันยายนนี้
    โกลเด้น ทาวน์ เกษตร-ลาดปลาเค้า
    โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 7 ไร่ จำนวน 63 ยูนิต มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท พัฒนาด้วยคอนเซปต์ทาวน์โฮมใหม่ ไลฟ์สไตล์คนเมือง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หน้ากว้างพิเศษ 2 ที่จอดรถ ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนลาดปลาเค้า ซอย 72 ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 30-31 สิงหาคมนี้
    โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ - สถานีรถไฟฟ้าบางพลู
    โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 20 ไร่ จำนวน 200 ยูนิต มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ชูจุดเด่นทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าเทียบเท่าคอนโด โครงการตั้งอยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าบางพลูเพียง 900 เมตร บนถนนบางกรวยไทรน้อย ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ และเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 20-21 กันยายนนี้
    แสนผิน กล่าวเสริมว่า "ด้วยเป้าหมายการเติบโตสู่การเป็นบริษัทชั้นนำ 1 ใน 10 ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทย และมีรายได้ 10,000 ล้านบาทต่อปีภายในปี 2561 ทำให้บริษัทฯ ต้องเฟ้นหามืออาชีพมารับหน้าที่สานต่อภารกิจอันสำคัญนี้  โดยได้รับการตอบรับจากนักบริหารมืออาชีพของวงการถึง 3 ท่านที่มีประสบการณ์การทำงานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Top 5 มากกว่า 10 ปี ได้แก่ อภิชาติ เฮงวาณิชย์ (Apichart Hengwanich) รองกรรมการผู้จัดการ ทำหน้าที่ดูแลการบริหารบริษัทโดยภาพรวม ภวรัญชน์ อุดมศิริ (Pawarun Udomsiri) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายทาวน์โฮม ทำหน้าที่ดูแลการบริหารโครงการทาวน์โฮมทั้งหมด วิรัชต์ มั่นเจริญพร (Wirat Monjaroenporn) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายบ้านเดี่ยว ทำหน้าที่ดูแลการบริหารโครงการบ้านเดี่ยวทั้งหมด โดยทั้ง 3 ท่านได้เข้ามาร่วมพัฒนาโครงการกับบริษัทตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา การได้มืออาชีพที่มีเชี่ยวชาญเช่นนี้เป็นการตอกย้ำความพร้อมของโกลเด้นแลนด์ในการพัฒนาสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้"
    แสนผิน กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ว่า "หลังจากสถานการณ์ทางการเมืองคลี่คลายแล้ว จะเริ่มเห็นผู้ประกอบการกลับมาเปิดโครงการมากขึ้นในไตรมาส 3-4 โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการแนวราบ ทั้งนี้เริ่มเห็นยอด Pre-Sale ของผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดดีขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคาดการณ์ว่าภาพรวมทั้งปี 57 จำนวนโครงการแนวราบที่เปิดขายจะใกล้เคียงกับปี 56 ส่วนเรื่องแรงงานต่างด้าวมองว่าจะเป็นปัญหาระยะสั้นเท่านั้น เพราะผู้ประกอบการจะต้องปรับตัว ทั้งนี้มองว่าจะเป็นผลดีกับผู้ประกอบการที่จะมีแรงงานถูกต้องตามกฎหมายมากขึ้นในอนาคต"
    "โกลเด้นแลนด์วันนี้ มีความพร้อมทั้งเงินทุนที่แข็งแกร่งจากผู้ถือหุ้นและทีมงานมืออาชีพที่จะขับเคลื่อนองค์กรให้เป็นที่เชื่อถือและยอมรับของลูกค้า คู่ค้า และผู้ถือหุ้น ทั้งนี้ยังมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในองค์กร ซึ่งตั้งเป้าจะทำให้เกิดขึ้นภายใน 5 ปี" แสนผิน กล่าวทิ้งท้าย 
    ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว

    บรรยากาศโต๊ะลงทะเบียนสื่อมวลชน

    คุณแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ให้ข้อมูล และตอบคำถามสื่อมวลชน

    การบรรยายแบบบ้านที่กำลังจะเปิดตัวทั้ง 4 โครงการ

    สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อสงสัยจากผู้บริหารได้อย่างใกล้ชิด

    คุณแสนผิน สุขี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแถลงข่าว
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-620-6200 หรือทางเว็บไซต์ www.goldenlandresidence.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)