ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กบข.ผนึกกำลัง 6 แบรนด์อสังหาฯ จัดโครงการ กบข. Best Home, Best Buy เพื่อสมาชิก

    24 ต.ค. 56 7,452
    กบข.จับมือ 6 บริษัทอสังหาฯ ชื่อดัง ดีไซน์เด่น จัดโครงการ กบข. Best Home, Best Buy 
    กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จับมือ 6 บริษัทอสังหาฯ ชื่อดัง ดีไซน์เด่น จัดโครงการ "กบข. Best Home, Best Buy" เพี่อสมาชิก มอบส่วนลดบ้านแบรนด์ พฤกษา-เสนาฯ -ควอลิตี้ เฮ้าส์-ศุภาลัย-แสนสิริ และเอพี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2556 หวังให้สมาชิกมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง คาดสมาชิกใช้สิทธิพิเศษล้น
    นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ร่วมมือกับ 6 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บมจ.พฤกษาเรียลเอสเตท บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์ บมจ.ศุภาลัย บมจ.แสนสิริ และบมจ.เอพี (ไทยแลนด์) จัดโครงการ "กบข. Best Home, Best Buy" เพื่อให้สมาชิก กบข. ได้ซื้อบ้านคุณภาพดีทั้งงานก่อสร้าง และงานดีไซน์ ภายใต้ราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
    "กบข. จัดสวัสดิการที่อยู่อาศัยเพื่อสมาชิก กบข. มา 10 ปีแล้ว โดยได้รับความร่วมมือจากธนาคารชั้นนำระดับประเทศ ทำให้สมาชิกมีบ้านเป็นของตนเองถึง 220,000 ราย และปีนี้ กบข. ยกระดับการซื้อที่อยู่อาศัย โดยได้รับความร่วมมืออันดีจาก 6 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ร่วมกันจัด "โครงการ กบข. Best Home, Best Buy" ที่ร่วมกันผนึกกำลังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสมาชิก กบข. ได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพดี มีดีไซน์ได้ง่ายขึ้น เชื่อมั่นได้เลยว่า  ทุกแบรนด์ที่กล่าวมานี้ครบครันทั้งคุณภาพและดีไซน์ จะช่วยให้สมาชิกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน สมชื่อโครงการ Best Home, Best Buy และหวังใจว่าสมาชิก กบข. จะให้การต้อนรับโครงการนี้อย่างท่วมท้น" นางสาวโสภาวดีกล่าว
    โดยมีรายละเอียดแต่ละบริษัท ดังนี้
     1. พฤกษาเรียลเอสเตท
    คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยินดีที่จะให้สิทธิพิเศษกับสมาชิก กบข. ในการซื้อโครงการดีๆ มีคุณภาพ ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ทุกโครงการ ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล โดยสมาชิกที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ ภายในปี 2556 จะได้ส่วนลดเพิ่มพิเศษเพิ่มเติม 1% ontop นอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายทั่วไป พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษ ตามเงื่อนไขที่แต่ละโครงการกำหนดอีกด้วย (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    2. เสนาดีเวลลอปเม้นท์
    ผ.ศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์  กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สมาชิก กบข. ที่ซื้อที่อยู่อาศัยของบริษัทจะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนทั้งหมดมูลค่ากว่า 70,000 บาท ค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมการโอน ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ ไฟ /ค่าส่วนกลางและรับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต่อการเข้าอยู่บ้านใหม่มูลค่า 30,000 บาท - 50,000 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    3. ควอลิตี้ เฮ้าส์
    คุณสุวรรณา พุทธประสาท รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการนี้ช่วยส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยให้กับข้าราชการสมาชิก กบข. โดยทางบริษัทมีโครงการ Casa Condo, Q house Condo, Gusto และ The Trust เข้าร่วมโครงการ โดยทุกโครงการที่เข้าร่วมจะให้สิทธิพิเศษสมาชิกเพิ่มจากโปรโมชั่นที่จัดอยู่ โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดเงินสด 10,000 บาท จากราคาบ้านทุกๆ 1,000,000 บาท (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    4. เอ พี ไทยแลนด์
    คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอ พี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทาง เอ พี เห็นความสำคัญของลูกค้ากลุ่มข้าราชการสมาชิก กบข. เช่นกัน โดยคัดเลือกโครงการ ทาวน์โฮม Pleno และ คอนโด Aspire เข้าร่วมให้ส่วนลดพิเศษแก่สมาชิก กบข. โดยให้ส่วนลดเงินสดสมาชิกสูงสุดถึง 100,000 บาท  พร้อม ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและชุดเครื่องไฟฟ้า สิทธิพิเศษจะแตกต่างกันไปในแต่ละโครงการ (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    5. ศุภาลัย
    คุณอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทให้ส่วนลดเงินจอง และทำสัญญาจำนวน 20,000 บาทต่อยูนิต สำหรับสมาชิก กบข. ที่จองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการ กรณีสมาชิก กบข. จองซื้อยูนิต ที่สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์จะได้รับสิทธิฟรี ค่าธรรมเนียมการโอนสิทธิ และค่าธรรมเนียมจดจำนอง (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    6. แสนสิริ
    บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทนำโครงการคอนโด และบ้านกว่า 20 โครงการทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ "กบข. Best Home, Best Buy" โดยมอบส่วนลดเงินสดพิเศษสูงสุดถึง 20,000 บาท พร้อม ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และค่าใช้จ่ายวันโอนให้กับสมาชิก กบข. ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมโครงการ (คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    ระยะเวลาโครงการ: 10 กันยายน 2556 - 31 ธันวาคม 2556

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)