ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า แจ้งวัฒนะ (The Sereno by Bonanza)

    19 ส.ค. 56 9,857
    โบนันซ่า บุก กทม. ทุ่ม 500 ล้านพัฒนาโครงการทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า
    เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า แจ้งวัฒนะ เชื่อมั่นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 56 ขยายตัวได้อีก 
    กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ ต่อยอดความสำเร็จโครงการโมเมนโต้ เขาใหญ่ เฟสแรกที่มียอดขายไปแล้ว 70% มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่งพร้อมที่จอดรถ จำนวน 79 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 5.4 ล้านบาท บนทำเลทองแจ้งวัฒนะที่มีศักยภาพสูง มีแนวโน้มเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่ง ใหม่ และมีโอกาสเติบโต ชูจุดขายจำนวนยูนิตไม่มาก ไม่แออัด กว้างขวางด้วยพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ ไม่พลุกพล่าน เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ใกล้สถานที่สำคัญ แหล่งบันเทิง และศูนย์การค้า 
    นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการโมเมนโต้ เขาใหญ่ เฟสแรกที่มีผลตอบรับดีมาก มียอดขายแล้ว 70% มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท และตอนนี้ก็เตรียมเปิดเฟสสองเรียบร้อยแล้ว ความสำเร็จดังกล่าวได้สร้างความมั่นใจให้กับเราและทีมงานที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ล่าสุด เราได้พัฒนาโครงการทาวน์โฮม เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า บนทำเลแจ้งวัฒนะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ให้ความสบายกาย สบายใจ ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ ร่มรื่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน ศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง มีความปลอดภัย  
    "จากความพร้อม และศักยภาพที่เรามี ทำให้เราตัดสินใจขยายการลงทุนเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่เขาใหญ่มาแล้ว ซึ่งข้อได้เปรียบหนึ่งของเราคือ มีที่ดินบนทำเลนี้อยู่แล้ว ทำให้สามารถพัฒนาโครงการได้ทันที ที่สำคัญเรามีทีมงานคุณภาพ ทั้งวิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ทีมการตลาดและการขายมืออาชีพ มีประสบการณ์สูง และผ่านงานโครงการใหญ่มาแล้วทั้งสิ้น ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในแง่การตลาดและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์" นายสงกรานต์ กล่าว  
    ทั้งนี้ นายสงกรานต์ มองว่าแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครยังมีโอกาสเติบโตได้อีก ซึ่งผู้ประกอบการสามารถที่จะพัฒนาโครงการที่สร้างความโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค และความพิเศษของกลุ่มธุรกิจโบนันซ่า นอกจากจะตอบสนองความต้องการด้านการพักอาศัยแล้ว ทำเลที่ตั้งและสังคมในชุมชนภายในโครงการก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน นอกจากนี้ยังมีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการลงทุน ทั้งงบประมาณและบุคลากรคุณภาพที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย    
    "สำหรับโครงการเดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า มีจุดขายอยู่ที่จำนวนยูนิตไม่มาก คือ มีเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น จึงทำให้ไม่แออัด ไม่พลุกพล่าน ด้วยความกว้างขวางของพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยของโครงการมีมากกว่าที่อื่นในโครงการขนาดเดียวกัน ทำเลที่ตั้งก็ถือว่าอยู่ในทำเลที่ดีสำหรับโครงการบ้านลักษณะนี้ ซึ่งปัจจุบันนั้นหาได้ยากการเดินทาง ก็สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ใกล้ทั้งสถานที่สำคัญ แหล่งบันเทิง ศูนย์การค้า อาทิ ศูนย์ราชการ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บิ๊กซี โรงภาพยนตร์เมเจอร์ และอีกมากมาย นอกจากนี้ในอนาคตย่านแจ้งวัฒนะตอนต้นนี้จะกลายเป็นย่านเศรษฐกิจอีกย่านหนึ่งที่จะเจริญเติบโต และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านในระยะทางใกล้กับโครงการ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น" นายสงกรานต์ กล่าวเพิ่มเติม
    รายละเอียดทั่วไปของโครงการ เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า (The Sereno by The Bonanza) คือ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นและ 3 ชั้นครึ่ง (แบบ 3 ชั้นครึ่งมีชั้นลอยเป็น High ceiling แบบ Loft unit) พร้อมที่จอดรถ จำนวน 79 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร และ 166 ตารางเมตร มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ส่วนกลางมีต้นไม้ให้ความร่มรื่น มีทางสำหรับจักรยาน ทางสำหรับเดินเท้า ดีไซน์เป็นธรรมชาติแนว Modern Tropical วัสดุที่ใช้ทั้งทันสมัย และเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นแหล่งชาร์จพลังงานให้กับวิถีชีวิตคนเมือง

    แผนที่โครงการ The Sereno by Bonanza
    โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิด Pre Sales โครงการ แถมฟรีรถจักรยาน สำหรับผู้ซื้อทุกยูนิต ตอบรับกระแสการปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายหรือนันทนาการที่กำลังเป็นที่นิยม นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับพื้นที่ และสังคมในโครงการฯ ที่เอื้อต่อกิจกรรมดังกล่าว   
    นายสงกรานต์ กล่าวอีกว่า "ระยะเวลาในการ Pre Sales คือ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป จนกว่าบ้านตัวอย่างจะเสร็จเรียบร้อย คาดว่าประมาณเดือนมกราคม 2557 สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับ B+ ขึ้นไป โดยมองไปที่กลุ่มครอบครัว ทั้งครอบครัวเก่า และครอบครัวใหม่ คือ ครอบครัวใหญ่ที่ขยายครอบครัว ลูกหลานมีครอบครัวเพิ่ม และครอบครัวสมัยใหม่ที่ออกมาอยู่เอง โดยนอกจากเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว อาจทำเป็นสำนักงานก็ได้ ซึ่งในแง่ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโด จะเห็นว่าอย่างไรก็ตาม การเลือกโครงการที่เป็นบ้านย่อมคุ้มค่ากว่าแน่นอน"   
    "สำหรับโครงการอื่น ๆ ในอนาคต เรายังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ แต่จะมีสิ่งที่น่าสนใจรอให้ติดตามอีกครั้งในช่วงปลายปี ทั้งนี้ อยากขอย้ำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ทุกโครงการโบนันซ่า เรามุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพ โครงสร้างแข็งแรง คุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งด้านทำเลที่ตั้ง วัสดุและการออกแบบ และสำหรับโครงการ เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า เป็นโครงการแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ เราจึงมีความตั้งใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อชีวิตที่ดีมีคุณภาพของทุกคนในครอบครัว" นายสงกรานต์ กล่าวทิ้งท้าย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,569
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,770
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)