ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 แอป อสังหาฯ ที่ลูกบ้านในหมู่บ้านหรือคอนโดต้องมี : แจ้งซ่อม...ร้องเรียน...ดูยอดผ่อนดาวน์ ฯลฯ

    1 ก.ค. 62 7,712

    10 แอปฯ อสังหาฯ ที่ลูกบ้านในหมู่บ้านหรือคอนโดต้องมี : แจ้งซ่อม...ร้องเรียน...ติดตามยอดผ่อนดาวน์

    หลังจากที่ซื้อบ้านหรือคอนโดจากบริษัทเจ้าใหญ่ๆ ไปแล้ว ไม่เพียงแต่จะได้ที่อยู่อาศัยในแบบที่เราต้องการ แต่ละบริษัทเขาก็ไม่ลืมที่จะดูแลลูกบ้านที่นอกเหนือจากการบริการหลังการขายเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งที่จะช่วยให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายให้เข้ากับยุคสมัยที่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่อง Smart นั่นก็คือ "แอปพลิเคชัน" ที่จะมาช่วยจัดการให้การอยู่อาศัยของลูกบ้านนั้นเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียกแม่บ้าน หรือช่างต่างๆ, การควบคุมบ้านด้วยระบบ Home Automation, หรือแม้แต่การรับข่าวสารและสิทธิพิเศษโดยตรงผ่านแอปพลิเคชันนั้นๆ สำหรับบทความในรอบนี้ เราได้รวบรวมแอปฯ ของแต่ละบริษัทดังๆ ในบ้านเราถึง 10 บริษัท มาฝากกันดังต่อไปนี้ค่ะ

    1. บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

    แสนสิริ มาในแอปฯ ที่ชื่อว่า "Sansiri Home" มาพร้อมกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของลูกบ้านแสนสิริ ที่จะมาช่วยให้ชาวลูกบ้านแสนสิริได้รับความสะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ ได้แก่ การได้รับข้อมูลข่าวสารแบบอัปเดตเรียลไทม์จากแสนสิริ, เช็คจดหมายและพัสดุ, เช็คยอดผ่อนดาวน์, และการจ่ายบิลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนการดูแลบ้าน การแจ้งซ่อมและบอกสถานะการแจ้งซ่อม
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    2. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

    LPN มาในชื่อ "LPN Care" แอปฯ ที่คอยเป็นตัวกลางช่องทางสื่อสารระหว่างบริษัทและลูกค้า ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ทั้งในเรื่องของรายละเอียดโครงการอื่นๆ ของ LPN หรือโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงของผู้ใช้แอปฯ ก็สามารถดูได้ผ่านแอปฯ LPN Care ได้เลย มาพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีบทความที่เป็นประโยชน์ต่อลูกบ้านอีกด้วยค่ะ
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    3. บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

    แกรนด์ ยูนิตี้ ก็มีแอปฯ สำหรับลูกบ้านด้วยเช่นกัน ช่วยให้การจัดการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของลูกบ้านให้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ จัดการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลห้องชุดของตนเอง จำนวนเงินที่ผ่อนดาวน์ไป ดูสภาพการจราจรก่อนออกจากบ้านไปทำงาน พยากรณ์อากาศ ข้อมูลข่าวสารจากบริษัท และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ชาวแกรนด์ยูสะดวกสบายยิ่งขึ้น
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    4. บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

    Origin มาในแอปฯ ชื่อ "Origin Connect" สำหรับอำนวยความสะดวกหลายๆ อย่างให้กับลูกบ้านของ Origin และการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ ข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ตรวจสอบงวดดาวน์ ปฏิทินกิจกรรมของออริจิ้น แจ้งซ่อม รวมไปถึงการจัดตรวจห้องผ่านแอปฯ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    5. บริษัท อารียาพรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

    อารียา "Areeya Family" แอปฯ สำหรับลูกบ้านอารียาที่จะมาช่วยติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ และ การแจ้งซ่อม หรือ ร้องเรียน ได้ง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น เพียงดาวน์โหลดแอปฯ นี้ไว้กับมือถือของตัวเอง โดยฟีเจอร์หลักๆ ก็จะมีในเรื่องของระบบการแจ้งข่าวสารจากโครงการต่างๆ ส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ และวิธีการใช้สิทธิประโยชน์ ระบบแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะการแจ้งซ่อม รวมไปถึงระบบร้องเรียน ติชม และช่องทางการติดต่ออารียา
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    6. บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Ananda Development)

    แอปพลิเคชันดูแลลูกบ้านจาก บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มาในชื่อ "Anada Member Club" (AMC) แอปฯ นี้จะมาช่วยให้สมาชิกของอนันดาได้รับความสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น เพียงโหลดแอปฯ มาใช้ ลูกบ้านก็จะสามารถเข้าถึงข้อมูลของโครงการที่เราซื้อไป ช่วยแจ้งเตือนระบบการจ่ายค่างวด พร้อมทั้งบอกสถานะการจ่าย รวมไปถึงการสะสมคะแนน และสามารถแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีในส่วนของข่าวสารทั่วไปจากอนันดา โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ และกิจกรรมทั่วไปอีกด้วย
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่  

    7. บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

    สำหรับ เอพี (ไทยแลนด์) เพิ่งมีการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่จะช่วยบริการและยกระดับมาตรฐานลูกบ้านของเอพีไปไม่นานมานี้ ในแอปฯ ที่ชื่อว่า "KATSAN" (ดูข่าว เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว '3 นวัตกรรมบริการ' ล่าสุด KATSAN - HOMEWISER - YourNextU) ที่จะช่วยในเรื่องของการดูแลชีวิตความปลอดภัยของลูกบ้านอย่างเต็มที่ โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีคนกำลังจะมาหาเราที่บ้าน ระบบเรียกพนักงาน รปภ. ตำรวจ หรือรถพยาบาล ในยามฉุกเฉิน ระบบคัดแยกรถที่น่าสงสัย และแจ้งเตือน รปภ. เมื่อมีรถจอดเกินเวลา
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    8. บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

    พฤกษา มาพร้อมกับแอปฯ ที่ชื่อว่า Pruksa The Living ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ให้ลูกบ้าน ฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับบ้าน ตรวจสอบข้อมูลการชำระยอดผ่อนดาวน์ ติดตามข้อมูลการแก้ไขบ้านก่อนโอนรับ แจ้งซ่อมและติดตามการแจ้งซ่อม ระบบของพื้นที่ส่วนกลาง แจ้งเตือนจดหมายและพัสดุ และยังมีสิทธิพิเศษของลูกบ้านที่สามารถเช็คได้จากในแอปฯ เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    9. บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

    เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ มาในแอปฯ ชื่อ SENA 360 แอปฯ ที่จะมาช่วยเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารที่สะดวกรวดเร็วและครบวงจร ทำให้การติดต่อเสนากับลูกบ้านเป็นเรื่องที่ง่าย ฟีเจอร์เด่นๆ ได้แก่ การแจ้งซ่อมกับทีมงาน Sena We Care ผ่านแอปฯ ที่สะดวกรวดเร็วเพียงปลายนิ้ว และยังมีบริการรับฝากเช่า-ขาย สำหรับลูกบ้านที่ซื้อเพื่อลงทุน หรือต้องการขายจาก Acute Realty สำหรับลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนหรือต้องการขยับขยายครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    10. บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

    เอสซี แอสเสท เปิดตัวแอปพลิเคชันเพื่อลูกบ้านสุด Exclusive ในแอปฯ ที่ชื่อว่า "บ้านรู้ใจ" ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้แก่ลูกบ้านของ เอสซี แอสเสท โดยจะเน้นในเรื่องของการดูแลบ้าน จัดการชีวิต ทั้งบริการแม่บ้าน ทําสวน ล้างแอร์ ทําความสะอาดที่นอน และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ชีวิตคนในคอนโด หรือชีวิตการอยู่อาศัยในบ้าน สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ระบบเรียกแม่บ้าน หรือช่างซ่อม, ระบบจัดการข้อมูลลูกบ้าน, อัปเดตข่าวสาร สิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ, ตรวจสอบข้อมูลยอดชำระผ่อนดาวน์, Home Automation เป็นต้น
    ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)