ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เช็คราคา 5 แอปฯ ล้างแอร์ บ้าน + คอนโด เรียกช่างมาได้ทุกที่ 2021

    17 พ.ค. 64 11,786
    จะล้างแอร์ทั้งที หาเบอร์โทรช่างให้วุ่น ไม่ได้ใช้บริการนาน โทรไปอีกที โทรไม่ติดแล้ว ร้านเปลี่ยนเบอร์ ช่างเปลี่ยนงาน วุ่นวายไปหมด แต่สำหรับยุคนี้ ความสะดวกมาบริการถึงหน้าบ้าน แม้กระทั่งการเรียกช่างแอร์ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หลังจากที่มีแอปฯ เรียกแม่บ้านแล้ว แอปฯ เหล่านั้นก็ยังสามารถเรียกช่างแอร์ให้มาล้างแอร์ได้ด้วย วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบกันว่า แต่ละแอปฯ คิดราคากันยังไงบ้าง

    1. Seekster

    การคิดราคาล้างแอร์ของแอปฯ Seekster เริ่มต้นที่ 549 บาท ต่อเครื่องแอร์แบบติดผนัง ขนาด 9,000 - 18,000 BTU การทำความสะอาดครอบคลุมการทำความสะอาดคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน มีประกันการล้างแอร์ให้สูงสุด 15 วัน โดยต้องจองล่วงหน้า 6-8 ชั่วโมง การบริการล้างแอร์นี้ไม่รวมไปถึงการซ่อมชำรุด หากแอร์มีน้ำรั่ว หรือน้ำซึมนะคะ
    นอกจากนี้ทาง Seekster เขายังมีการรับประกันความเสียหายให้ด้วยค่ะ แบ่งเป็น ลูกค้าทั่วไป และ ลูกค้าธุรกิจ รับประกันความเสียหายตามจริงในวงเงินสูงสุดสำหรับลูกค้าทัวไป 20,000 บาท และสำหรับลูกค้าธุรกิจจะอยู่ที่ 50,000 บาท ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากวันที่ได้รับบริการล้างแอร์ค่ะ
    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Seekster ได้ที่นี่

    2. Fixzy

    แอปฯ Fixzy คิดค่าบริการล้างแอร์แบบติดผนัง ขนาด 9,000 - 24,000 BTU เริ่มต้นที่ 690 บาท การบริการครอบคลุมทั้งการล้างคอยล์เย็น และคอยล์ร้อน ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ สามารถจองบริการได้ในช่วงเวลา 10.00 - 17.00 น. ของทุกวัน ทั้งนี้ถ้าหากสนใจจะใช้บริการก็อย่าลืมดูเงื่อนไขก่อนใช้บริการให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งด้วยค่ะ ราคานี้จะรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และมีรับประกันในเรื่องน้ำแอร์หยดภายใน 1 เดือนค่ะ
    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Fixzy ได้ที่นี่

    3. Ayasan

    Ayasan ก็มีบริการล้างแอร์ให้เหมือนกันค่ะ โดยจะคิดราคาเริ่มต้นสำหรับแอร์ติดผนัง ขนาดไม่เกิน 18,000 BTU เริ่มต้นที่ 800 บาท แต่ถ้าล้างแอร์ 2 เครื่องขึ้นไป จะคิด 1,200 บาท ตกเครื่องละ 600 บาท (ในสถานที่เดียวกัน) สามารถเลือกจ่ายได้ทั้งแบบเงินสด หรือบัตรเครดิตก็ได้ค่ะ
    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Ayasan ได้ที่นี่

    4. ServisHero

    ServisHero แอปฯ นี้ ให้บริการล้างแอร์แบบติดผนัง ขนาดไม่เกิน 24,000 BTU เริ่มต้นที่ 599 บาท หากท่านใดต้องการบริการเสริมอย่างการรับประกันความเสียหายภายใน 30 วัน สามารถเพิ่มเงินอีก 500 บาท ได้ สามารถเลือกจ่ายเงินได้ทั้งแบบเงินสด, บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต, และโอนเงินก็ได้ค่ะ
    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ServisHero ได้ที่นี่

    5. Home Service by Home Pro

    Home Service by Home Pro เป็นบริการจาก Home Pro นั่นเองค่ะ โดยทำเป็นแอปฯ ขึ้นมา เพื่อให้สามารถเรียกใช้บริการได้อย่างสะดวก โดยหนึ่งในนั้นมีบริการล้างแอร์ให้ด้วย โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 620 บาท ต่อแอร์แบบแขวน 1 เครื่อง ขนาดไม่เกิน 24000 BTU แต่สำหรับผู้ที่มี HomePro Visa จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับราคานี้จะครอบคลุมเฉพาะค่าแรง และสามารถเรียกใช้บริการได้เฉพาะ วันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ถ้าเป็นแบบรวมวันหยุดด้วย ราคาจะเริ่มต้นที่ 650 บาทค่ะ สำหรับแอปฯ นี้จะมีการรับประกันงานนาน 30 วันค่ะ
    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Home Service by Home Pro ได้ที่นี่
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)